Vừa nghe MV trên vừa đọc nhaaa, With you-Fromm.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Hansoo với cậu bạn KuanLin là bạn thân từ nhỏ đến lớn, từ hồi chín tuổi đến bây giờ cũng đã tám năm rồi. Cả hai là cặp bạn thân vàng của lớp cho tới khi có sự xuất hiện của Hana, một nữ học sinh vừa chuyển đến. Tám năm nay khi đi học bạn cùng bàn của cô luôn là Lin, nhưng vì cô bạn mới tới này nên cô và anh lại bị tách nhau ra, Lin phải xuống bàn dưới ngồi một mình. Còn cô thì được thầy chủ nhiệm xếp ngồi kế Hana, sau Lin. Chuyện cũng sẽ không đáng nói nếu ngoài tiết của chủ nhiệm thì cô ta cứ đem sách vở xuống ngồi kế anh trò chuyện thân mật lắm.
"Lin, mau mau xuống giành bàn, không lại hết chổ ngồi"-cô kéo tay anh.
"Mày xuống trước đi, tao bận đi mua tí đồ với Hana rồi"- anh hất nhẹ tay cô rồi chạy về phía Hana.
Cô có chút hụt hẫng đối với hành động vừa rồi của anh. Khi xuống đến canteen, thì ra cũng chả phải họ đi mua đồ gì, chỉ là cùng mua thức ăn và ngồi chung một bàn. Anh đánh lẻ cùng Hana đi ăn mà để cô một mình. Cô chỉ biết đem thức ăn ngồi ở một góc nào đó, ít nhất không thấy họ.
"Cậu ăn một mình à? Tớ ngồi với được không?"- cậu con trai vừa đặt khay thức ăn xuống bàn.
"Ơ ờ cũng được, dù sao tớ cũng chả thuê đứt cái bàn này... một mình cũng chán"- cô ngước lên bất ngờ rồi tiếp tục nói. Đây là Jihoon cậu ngồi kế cách Hana một đường đi đây mà.
Cả hai cũng dần làm quen với nhau hơn do trước đây quả thật cô chỉ biềt tới một mình anh, chưa có tư tưởng sẽ quen với nhiều bạn khác giới.... như anh.
Hôm nay là đỉnh điểm sức chịu đựng của cô, vừa khi xuống cầu thang. Có tiếng chanh chua vang lên từ từ đi xuống cầu thang tiến tới phía cô, chính là Hana, gương mặt quen thuộc, nhưng giọng điệu khác hẳn so với trên lớp.
"Hansoo à, mày thấy sao? Mày với Lin thân nhau lắm mà, sao lại dễ bị tao đạp đổ thể kia?"-giọng cô ta mỉa mai.
"Hana? Cậu là có ý gì?- cô ngạc nhiên hỏi.
"Ha, thật đáng thương, mày chính là bị tật giật bạn thân mà không nhận ra à, ngu ngốc. Từ giờ tao sẽ là bạn thân của Lin thay thế mày, không những thế tao cũng sẽ là bạn gái của Lin nhanh thôi"- cô ta vừa xuống cầu thang vừa hất tóc.
"Cậu, tôi đã làm gì cậu sao?"- cô thực sự đã cứng họng rồi.
"Suỵt, mày chả làm gì tao cả. Chỉ là tao thích phá thôi... à kịch hay tới rồi, mày, game overrr.... á.... Hansoo cậu xô mình?" Đang dùng vẻ mặt hết sức đáng sợ thì cô ta xoay người ngã xuồng cầu thang, gương mặt lại trở nên đáng thương.
"Hana, Hansoo mày làm gì Hana vậy hả?" -từ đâu anh lại chạy tới đỡ lấy Hana, sau đó quay lại mà nạt cô.
"Tao... tao... tao còn không kịp làm gì nữa mà"-cô hiện tại vô cùng hoảng loạn vì xung quanh cô có cả chục cặp mắt nhìn cô như thể cô xấu xa lắm.
"Lin, cậu tránh xa tớ ra đi, Hansoo sẽ không thích đâu"- Hana vờ hất tay anh.
"Tránh xa cậu sao, không, người tớ cần tránh là cậu ta, Bae Hansoo, đi, tờ đưa cậu đến phòng y tế"- nói xong anh đưa Hana đến phòng y tế.
Xung quanh cô bây giờ chỉ toàn là những lời cay độc từ đám đông, nhưng sao đau lòng bằng câu nói của anh.
"Lin, cậu thật sự đã quên sao?... tình bạn tám năm của chúng ta..."- cô chạy đi, trong đầu không thể quên được sự phũ phàng trong câu nói của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu nho nhỏ Lại Quán Lâm.
Fanfiction-trái tim 300g của Linlin đã chứa ai chưa?nếu chưa thì chứ em này.