"Chu chính đình, ngươi một cái Omega nhưng đừng chạy loạn, đêm nay giới giải trí tới người rất nhiều, cổ tay đều rất đại, ngươi còn không có trở nên nổi bật đâu, nhưng đừng gặp rắc rối."
Người đại diện lải nhải mà đối với đang ở chọn đồ ngọt chu chính đình, người sau nghe được có chút phiền, đào đào lỗ tai có lệ mà trả lời người đại diện.
"Đã biết đã biết, ta còn có thể không rõ ràng lắm những việc này sao? Tỷ, ngươi liền đi trước vội chính mình đi, ta thực mau liền đi."
"Thấy người cũng nhớ rõ chào hỏi, ta không ở bên cạnh ngươi quản hảo tự mình!"
"Hảo hảo hảo."
"Ta đi rồi?"
"Ngài đi thôi, cúi chào tỷ tỷ."
Người đại diện bất đắc dĩ, đối chu chính đình nói chuyện luôn là như vậy mệt, nhưng nàng cũng vô pháp khống chế chính mình có mặt khác sự tình trong người cục diện, đành phải thở dài ra đại môn.
Quanh mình khí vị có chút khó nghe, đều là đủ loại tin tức tố hỗn tạp ở bên nhau, chu chính đình củng củng cái mũi, vẻ mặt không kiên nhẫn, mới vừa quay người lại, liền đụng vào một người, trong tay lấy champagne cũng tùy theo rải đến người nọ trên người.
Chu chính đình có chút hoảng loạn, vội vàng mở miệng cùng người nọ xin lỗi.
"Ngượng ngùng, nơi này có giấy, ngài sát sát đi."
"Không có việc gì."
Người nọ thanh âm có chút thuần hậu, như là nhưỡng hồi lâu năm xưa rượu lâu năm, nghe tới có chút say lòng người. Chu chính đình ngước mắt, đem khăn giấy đưa cho người nọ, liền phát hiện nam nhân kia nhìn hắn mặt ngây ngẩn cả người, mặc cho chu chính đình như thế nào kêu đều không đáp ứng.
"Tiên sinh?"
Chu chính đình dùng tay ở nam nhân kia trước mặt quơ quơ hai hạ, kia quần áo bất phàm nam nhân mới hồi phục tinh thần lại, xấu hổ sờ sờ cái mũi tiếp nhận khăn giấy cũng cấp chu chính đình nói tạ.
"Tiểu sơ......"
"Ân?"
Chu chính đình nghi hoặc nhìn đối diện nam nhân, mà đối diện người nọ chỉ là một mặt nhìn chằm chằm hắn. Chu chính đình có chút không được tự nhiên, hắn vừa mới cũng không có nghe rõ trước mặt người nam nhân này lẩm bẩm tự nói.
"Nga... Ngượng ngùng, ngươi hảo, ta kêu Thái từ Khôn, là lần này yến hội tổ chức phương."
"Thái tổng hảo, ta là chu chính đình."
Chu chính đình?
Thái từ Khôn ở trong óc tìm tòi một chút về trước mặt người này tin tức, không có kết quả, cười cười cùng chu chính đình nói chính mình còn có việc làm hắn hiện tại nơi này tự do chơi. Chu chính đình đáp lễ hắn một cái cười, gật gật đầu ý bảo chính hắn có thể. Hai người đánh bậy đánh bạ đã biết đối phương tên họ, nhưng là bởi vì xưa nay không quen biết, Thái từ Khôn cũng không hảo cường bước vào hỏi, chỉ là ở đi phía trước thật sâu mà nhìn chu chính đình liếc mắt một cái.
YOU ARE READING
Vũng bùn
Fanfiction318 sinh hạ Sinh hoạt nơi chốn có cẩu huyết * tội nhân không nên bị tha thứ * rượu vang đỏ × chanh Link: http://xiaoliuyue563.lofter.com/