Phần Không Tên 2

9 0 0
                                    

Chu chính đình cùng Thái từ Khôn phụng tử thành hôn chuyện này rốt cuộc là hoặc nhiều hoặc ít không thể tránh khỏi có chút tiết lộ đi ra ngoài. Vì trấn trụ trường hợp hơn nữa vãn hồi một chút cục diện, Thái gia cuối cùng vẫn là quyết định cử hành một cái cùng loại tiệc cưới yến hội, đối với xã hội thượng lưu vòng càng nhiều người quảng mà cáo chi nhất hạ hai người "Chuyện tốt".

Đồng thời, chu chính đình quan hệ xã hội đoàn đội cũng đem hắn sắp kết hôn tin tức thả đi ra ngoài, đồng thời po thượng mấy trương hắn cùng Thái từ Khôn chụp ảnh chung. Cũng may, hắn fans phần lớn đều là thâm niên phấn, đều biết chu chính đình chân thật Omega thân phận, đối với hắn kết hôn chuyện này cũng chỉ cảm thấy bất quá là cái đúng hạn tới tin tức, đa số ở chúc phúc hắn đồng thời, còn liên tục chiến đấu ở các chiến trường trở thành hắn cùng Thái từ Khôn cp phấn.

Rốt cuộc hai người cao nhan giá trị chụp ảnh chung bãi tại nơi đó, không ít nữ hài tử tưởng không khái này cp, đều khống chế không được chính mình tâm.

Ở khai yến hội ngày đó, hắn lần đầu tiên gặp được Thái từ Khôn cha mẹ. Ở trong yến hội, nhị lão đối hắn vẫn luôn cùng nhan duyệt sắc mỉm cười, trước mặt ngoại nhân toát ra tràn đầy đối hắn thích. Chu chính đình cũng khéo léo đối khách cười, ăn uống linh đình gian, hắn phảng phất có thể thấy hắn sinh hoạt sau khi kết hôn có lẽ cũng là có thể như vậy ấm áp mà phong phú sống hết một đời.

Bình tĩnh mà xem xét, chu chính đình tự nhận gia thế tuy rằng xa không kịp Thái gia, nhưng chính mình tốt xấu cũng là hỗn ra chút thanh danh minh tinh. Đối với Thái từ Khôn, hắn tuy rằng cảm thấy kia một lần tận tình tới thập phần vớ vẩn, hơn nữa mệnh trung suất cũng là cao kinh người. Trong lòng tuy rằng không cam lòng, nhưng vẫn là tiếp nhận rồi Thái từ Khôn.

Rốt cuộc gương mặt kia đều đã là cũng đủ làm hắn tâm động tồn tại, càng miễn bàn hắn bối cảnh, kỳ thật là hắn vô pháp cự tuyệt. Cùng với ngược dòng mà lên, không bằng thuận thế hạ sườn núi, dù sao hắn cũng chưa từng có nghĩ tới chính mình về sau chung thân đại sự, liền như vậy cùng hắn quá, đảo cũng không tồi.

Có lẽ còn có nguyên nhân vì mang thai duyên cớ, hắn phản ứng cùng phán đoán năng lực đều xa không bằng từ trước. Cho dù hãm sâu giới giải trí mấy năm nay, nhìn quen nhân tính đáng ghê tởm dối trá sắc mặt, tại đây một khắc, hắn vẫn là không có thể chuẩn xác nhìn ra hắn tương lai sinh hoạt kỳ thật cũng không tốt quá, trong lòng tưởng chỉ có dựng dục ra bản thân hài tử, sau đó cùng Thái từ Khôn ma hợp ma hợp cảm tình.

Sinh hoạt trước cho hắn một viên bao vây lấy mật nước chanh đường, rồi sau đó lại trực tiếp cho hắn tới tràn ngập gai ngược đánh đòn cảnh cáo, đánh trúng hắn đầu óc choáng váng, không chỗ nào thích ứng.

......

Dọn vào Thái gia biệt thự, chu chính đình có chút câu nệ cùng Thái phụ Thái mẫu chào hỏi, mà người sau chỉ là lãnh lãnh đạm đạm nhìn hắn một cái, lên tiếng, không có bên dưới. Chu chính đình cảm thấy xấu hổ, cũng chỉ có thể đi theo quản gia, chính mình kéo rương hành lý đi đến chính mình phòng.

Hắn phòng liền ở Thái từ Khôn bên cạnh, này đảo làm hắn cảm thấy này an bài thực hảo, nếu trực tiếp cùng Thái từ Khôn một phòng, chỉ sợ hắn cũng sẽ không thích ứng. Bất quá trải qua quá vừa mới kia một cái tẻ ngắt gặp mặt, hắn lại cảm thấy sự tình tựa hồ không có đơn giản như vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vũng bùnWhere stories live. Discover now