Một số thông tin về au

121 1 10
                                    

- Tên thật là Vũ Thị Ngọc Hân.
- Năm nay mới lớp 8 hoi.
- Cái tính phải nói là sáng nắng, chiều mưa, tối bão.
- Chuyên đi hù mấy đứa trong lớp.
- Mới biết đến Elsword vào tầm tháng 11-12 năm ngoái nhưng giờ nhớ gần như hết tên các nhân vật.
- Ngoài ra còn có coi Conan, Sonic, Sword Art Online Dororo,... Ngoài ra còn coi Boboiboy các kiểu nữa
- Nhớ không giỏi nên sợ mấy môn học thuộc như sử, địa, sinh. Nói chung là các môn học thuộc.
- Thích mấy cái dao hay kiếm.( tính con gái khác biệt )
- Hay cổ vũ đánh nhau mặc dù bọn nó chả đánh.
- Thích nghe nhạc nước ngoài như US/UK hay EDM nhưng lại kị nhạc Việt.( đừng hiểu nhầm, do nước mình toàn nhạc thất tình thôi )
- Ác có lúc mà hiền có chỗ.
- 3 năm đi học chỉ ngồi với con trai.( cô xếp chỗ có tâm )
- Lên trường ít nói. Lâu lâu buôn với lũ bạn xíu hoi.
- Cầm dao lên trường là biết độ.
- Hay lục tung nhà lên mà ba mẹ không hề biết.
- Học lớp A nhưng đi học thêm Lí, Hóa, Anh với lớp C.
- Người ta nói ' Mỗi ngày học là một niềm vui ' nhưng đối với mình là ' một ngày lên trường một ngày làm loạn '😂
- Lâu lâu máu lười sẽ lên và không ai nhờ được gì kể cả ba mẹ.
- Mắc hội chứng cuồng đam. Thề rằng trên lớp chỉ có mỗi mị cuồng đam chứ bọn kia cuồng ngôn. Lạc lõng vc.
- Thích thì sẽ lên thư viện huyện mượn truyện ma về nửa đêm đọc. Cho đỡ chán ấy mà, truyện ma nhạt lắm.
- Phòng chuyên của bừa.
- Ít khi ra ngoài. Nhưng một khi đã ra thì phá tới bến.
- Thích xem phim hành động thay vì phim tình cảm. Mình thực sự dị ứng với nó.
- Vì là dân đam lâu năm nên hay ghép tên lũ con trai và soi từng tí một.
Còn nhiều nhưng chả nhớ nổi. Thôi nha.

Dìm Các Thánh Nhân Trong ElswordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ