Phương Chước cả người cứng đờ, hàn ý từ bắp chân bụng một đường bò lên trên ót.
Kia nói vô hình nhìn trộm, như là xiềng xích giống nhau, gắt gao triền ở trên người.
"A Tam ca, ngươi có thể cảm giác được sao?"
233 kiểm tra đo lường hạ năng lượng dao động, cùng từ trước giống nhau, số liệu hết thảy bình thường.
Nó trầm mặc sau một lúc lâu, không quá tín nhiệm nói, "Này không công bằng, ta căn bản kiểm tra đo lường không đến hắn năng lượng dao động, kẻ rình coi tới không có tới, có phải hay không đại lão, đều là ngươi định đoạt."
Phương Chước khiếp sợ, "Ngươi không tin ta? Phái đưa viên cùng phụ trợ hệ thống chi gian cơ bản nhất tín nhiệm đâu?"
233 bị nghẹn hạ, chột dạ, "Ta không có không tin ngươi."
Lời này không có bất luận cái gì thuyết phục lực, Phương Chước bĩu môi, "Ta chứng minh cho ngươi xem."
Biệt thự lầu ba, tối tăm thư phòng, chỉ chừa một trản đèn bàn.
Đỉnh đầu trời cao trung, ánh trăng rốt cuộc thoát khỏi thật dày tầng mây, xuyên qua đỉnh đầu pha lê nóc nhà rơi xuống mặt đất, làm phòng trong ánh sáng dần dần sáng ngời.
Cố Trầm ánh mắt nặng nề, trong ánh mắt bịt kín một tầng thật dày âm u.
Bên tay phải trên màn hình di động, thanh niên nhặt lên xà phòng đi trở về đi tắm vòi sen phía dưới, tùy ý súc rửa một phen, bọc lên khăn tắm, quang thượng thân đi ra ngoài.
Hắn dùng khăn lông xoa tóc, đồng thời đằng ra một bàn tay ở phát WeChat.
Giây tiếp theo, hằng ngày liên lạc dùng di động đột nhiên chấn động.
Có tân tin tức, một trương tự chụp.
Là thanh niên rời đi buồng vệ sinh trước, đối với gương bãi chụp.
Vừa mới bị hơi nước bốc hơi quá mặt đỏ phác phác, bởi vì gương phản quang cùng hơi nước duyên cớ, hình ảnh có vẻ có chút sai lệch, hình dáng hơi hơi mơ hồ.
Cố Trầm hơi híp mắt, ngón cái nhẹ nhàng cọ quá thanh niên gương mặt, ánh mắt hung ác nham hiểm trung lại hỗn loạn vài tia quyến luyến.
Lâu dài tới nay ở chung, làm hắn đối thanh niên nhận thức đạt tới một cái kinh người trình độ.
Không chút nào khoa trương nói, hắn đối Phương Chước hiểu biết, cách khác chước đối chính mình muốn thâm.
Đối phương đêm nay đủ loại, không một không ra dị thường.
Quải điện thoại, thanh âm khàn khàn mà lỏa lồ tưởng niệm, còn có vừa rồi thu được tự chụp...... Hiển nhiên là tưởng khiến cho chính mình chú ý.
Cố Trầm không có miệt mài theo đuổi nguyên do, trong lòng chỉ có một ý tưởng, thỏa mãn hắn.
An tĩnh trong phòng, đột nhiên vang lên tiếng cười.
An tĩnh đứng ở một bên Phúc bá, sắc mặt bất động, trong lòng kinh tủng, tiểu thiếu gia muốn tao ương.
Phương Chước ăn mặc to rộng ngắn tay quần đùi, ghé vào trên giường nôn nóng chờ đợi hồi phục, nhưng mười phút đi qua, khung thoại đỉnh chóp "Đối phương đang ở đưa vào......" Mấy chữ này vẫn luôn không nhảy ra tới.
Duy nhất có thể tin tưởng chính là, cặp kia nhìn trộm ánh mắt ánh mắt còn ở.
Như có như không, giống như không thấy, lại giống như vẫn luôn đều ở.
Còn hảo không phải thần quái thế giới, nếu không hắn sẽ hù chết, quá mẹ nó khủng bố, nhưng lại có một chút kinh hỉ.
233 làm chờ hồi lâu, trước sau không chờ đến ký chủ theo như lời "Chứng minh", không kiên nhẫn ầm ĩ lên, "Ngươi là không nghĩ quỵt nợ a, thành tin là cơ bản, ta hy vọng ngươi có thể ghi nhớ điểm này, hơn nữa 1399 trương hộp băng đối với ngươi không khó, ngươi lão công như vậy có tiền, ngươi đi cầu hắn."
Phương Chước nhíu mày, "Hư, đừng lên tiếng."
Hắn chuyên tâm trí ở trên di động đánh chữ, vì cái gì không nói lời nào, ngươi không nghĩ ta sao, ta đặc biệt tưởng ngươi, ăn cơm ngủ uống nước đều sẽ tưởng ngươi.
Gõ xong tự cảm thấy không đủ, lại từ trên mạng phục chế vài câu buồn nôn hề hề câu phát qua đi.
Phương Chước ôm di động ở trên giường lăn qua lăn lại, quần áo hướng lên trên bò, lộ ra một đoạn sau eo, hắn cảm thấy có điểm ngứa, duỗi tay cào hai hạ.
Này một chỗ giảm bớt, một khác chỗ cũng bắt đầu ngứa, phảng phất có người dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng tao quá.
Phương Chước da đầu ma, hoảng sợ ngồi dậy, cảnh giác tả hữu xem.
"A Tam ca, có cái gì chạm vào ta."
"Ảo giác." 233 nói, "Không có mặt khác năng lượng dao động."
Phương Chước càng ngày càng không tin hệ thống kiểm tra đo lường năng lực, "Ngươi kiểm tra đo lường trình tự có hay không khả năng, bị người động tay chân?"
233 lập tức phủ nhận, "Không có khả năng, ta trình tự an toàn tính phi thường cao, có bất luận cái gì xúc động, đều sẽ lập tức báo nguy. Trừ phi......"
Nó lời nói đến một nửa, đột nhiên dừng lại.
Phương Chước trở tay gãi gãi lỗ tai, truy vấn, "Trừ phi cái gì?"
233 nghiêm túc nói, "Trừ phi đối phương có được, so với ta thượng du hệ thống càng cao quyền hạn, như vậy là có thể tránh đi ta kiểm tra đo lường, thậm chí trực tiếp tắt đi ta giám sát trình tự."
"Oa, nghe tới hảo điếu a." Phương Chước, "Đại lão có sao?"
233, "......"
"Không nói đúng không, đó chính là cam chịu có." Phương Chước giải quyết dứt khoát, âm thầm suy tư.
Nếu đại lão có thể trực tiếp lướt qua hoặc là tránh né hệ thống năng lượng kiểm tra đo lường, vậy thuyết minh, thế giới này hắn, là biết chính mình bị hệ thống ký túc.
Hoặc là, nam nhân đã khôi phục xuyên qua trước ký ức, hoặc là, chính là khôi phục xuyên qua trước sau sở hữu ký ức.
Nếu là người sau, vì cái gì muốn làm bộ không quen biết hắn đâu?
Phương Chước ninh khởi mày, tô ngứa bò tới rồi cái bụng thượng, hắn vén lên quần áo lại cào vài cái, đối với không khí thử tính hô thanh, "Cố Trầm."
Không có gì bất ngờ xảy ra, không có được đến bất luận cái gì đáp lại.
Phương Chước không cảm thấy ủ rũ, ngược lại có chút cao hứng, chỉ cần tưởng tượng đến nam nhân có khả năng nhớ rõ hắn, ngay cả đối phương ám chọc chọc rình coi hành vi cũng cảm thấy đáng yêu.
"Đại lão cũng có nhiệm vụ trong người sao?"
"Thường quy tới nói, có."
"Kia hắn cũng sẽ giống ta như vậy, đã chịu quy tắc hạn chế sao?"
"Đương nhiên sẽ." Hệ thống nói, "Quy tắc tồn tại với mỗi cái thế giới, không chỗ không ở, ai có vượt qua, đều sẽ đã chịu trừng phạt."
Nó tạm dừng hạ, bổ sung nói, "Bất quá tuyệt phần lớn người là vô pháp vượt qua, quy tắc có thể ở bất luận cái gì thời điểm, hạn chế nhiệm vụ giả hành vi. Tỷ như ngươi trước kia tưởng báo cho vai chính chính mình thân phận, lại không cách nào ra tiếng."
Phương Chước rũ mắt, ánh mắt dừng ở di động thượng, cho nên nam nhân có khả năng sẽ bởi vì nhiệm vụ cùng quy tắc hạn chế, làm bộ không quen biết hắn.
Một cái không nhịn xuống, nhếch miệng cười rộ lên.
Thật tốt a, ngươi nhớ rõ ta, ta nhớ rõ ngươi, mặc dù là không thể chọc phá kia tầng giấy cửa sổ, trong lòng cũng thực thỏa mãn.
Chính ngây ngô cười đâu, gương mặt đột nhiên bị cái gì chạm vào một chút, trở tay huy qua đi, mu bàn tay vừa lúc đụng phải cái gì vật cứng.
Ngưng mắt vừa thấy, lại cái gì cũng không có.
Phương Chước lúc này không sợ hãi, tâm tình lâng lâng, "Ta cùng ngươi nói, kẻ rình coi tuyệt đối là Cố Trầm không chạy."
Vai chính ở mỗi cái thế giới đều có ngoại quải, nói không chừng ở thế giới này, hắn ngoại quải là ẩn thân thuật cũng nói không chừng.
Phương Chước định liệu trước, "A Tam ca, ngươi thua lạp."
Hệ thống nghe được ký chủ tại tâm lí phân tích một hồi, trong lòng bắt đầu không đế, cùng với một trận co rút đau đớn.
1399 trương hộp băng a, mỗi ngày không trùng lặp có thể ngoạn nhi ba năm đâu.
"Ta ngày thường đối với ngươi hảo đi." 233 ồm ồm, khí thế so phía trước nhược nhiều, "Nếu đánh đố ta thua, ngươi có thể đưa ta bảy trương sao."
Lui mà cầu tiếp theo, một vòng bảy ngày không trùng lặp cũng không tồi.
Phương Chước hiện tại hoàn toàn chiếm thượng phong, cho một cái ha hả, cố ý treo nó.
Hắn tròng mắt dạo qua một vòng, quyết đoán đem áo trên lột, quang nửa người trên, dựa vào đầu giường, một bên phiến cây quạt, một bên dùng ngoạn nhi di động.
Cửa sổ mở ra, gió lạnh thổi vào tới, độ ấm vừa lúc.
Phương Chước kiều chân bắt chéo, làm bộ không biết trong phòng có một cái khác tồn tại, ý đồ dùng di động ở trên Weibo tra tìm tìm phía trước thử kính kia bộ phim truyền hình tương quan tin tức.
Trừ bỏ bát quái tin tức nói nam số 4 chơi đại bài, bị dưới sự tức giận đạo diễn đá ra đoàn phim, cùng một ít không quá rõ ràng phim trường lộ thấu ngoại, không có khác tin tức, đoàn phim bảo mật công tác làm thực đúng chỗ.
Đúng lúc này, di động giao diện tự động cắt thành điện báo biểu hiện.
Là cái xa lạ dãy số.
Phương Chước bỗng nhiên ngồi dậy, trái tim không có lý do bắt đầu kinh hoàng, ẩn ẩn dự cảm đến, kế tiếp muốn phát sinh cái gì.
Hơn nữa là chuyện tốt.
Hắn nhéo nhéo hầu kết, thanh thanh giọng nói chuyển được điện thoại, "Uy, ngài hảo."
Đối diện người ta nói hai câu cái gì, Phương Chước trố mắt, đôi mắt dần dần trợn to, kinh hỉ, mừng như điên, may mắn ở trong mắt đan chéo, lại tràn ra tới phô đến trên mặt.
"Ngài, ngài nói chính là thật sự?" Phương Chước kích động quá mức, nói chuyện đều nói lắp, thật vất vả mới kiềm chế trụ suýt nữa miệng vỡ thét chói tai, dùng sức kháp một chút chính mình đùi.
Thật đau, không phải nằm mơ.
Hắn đắm chìm ở vui sướng trung, ứng hòa đối diện, thẳng đến lỗ tai đột nhiên chập một chút, như là bị sắc nhọn hàm răng cắn một ngụm.
Cặp kia hàm răng không tính toán buông tha hắn, theo đuổi không bỏ, hung ác nghiền nát lỗ tai hắn.
Quái dị cảm giác ở trong thân thể tán loạn.
Phương Chước theo bản năng nắm chặt di động, tưởng quay đầu lại, trước mắt đột nhiên tối sầm, bị một đôi không biết từ chỗ nào toát ra tới tay cấp che lại.
Ở hắn sau lưng, kim sắc số hiệu trống rỗng hiện lên, tạo thành hình người.
Đang ở hắn chỗ sâu trong óc uể oải buồn bực 233 đột nhiên cảnh giác, còn không có tới kịp kinh hô, đột nhiên thu được "Không hài hòa cốt truyện" thông tri, bị cưỡng chế hạ tuyến.
Cố Trầm dùng ấm áp thân hình, đem thanh niên bao vây, cánh tay gắt gao lặc thân thể hắn, gặm thực động tác đâu vào đấy tiếp tục.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa trống rỗng toát ra cá nhân, tuy là phía trước trong lòng có điều suy đoán, Phương Chước vẫn là sợ tới mức quá sức.
Hắn cả người cứng đờ, bên tai là phó đạo diễn bô bô công đạo, mà ngực, có một bàn tay đang ở chơi đạn châu.
Phó đạo diễn nói nửa ngày, thấy đối diện người không phản ứng, có điểm sinh khí, gân cổ lên hướng về phía ống nghe rống lên vài thanh.
Phương Chước bị rống đến lỗ tai đau, mới vừa đem mặt thiên qua đi, vành tai thượng lại là tê rần, lại bị cắn lạp.
Trước mắt đen nhánh một mảnh, nam nhân tay như cũ che đậy hắn toàn bộ tầm mắt, cái này làm cho hắn xúc giác cùng thính giác đột nhiên phóng đại đại rất nhiều.
Phương Chước duỗi tay đè lại ngực tay, ách thanh nói, "Ta đang nghe."
Phó đạo diễn còn không có sờ thấu thanh niên cùng đại kim chủ quan hệ, không dám chậm trễ, cũng không có quá mức tha thiết, lạnh thanh âm lặp lại công đạo, "Sáng mai liền tới đây thí trang, thuận tiện chụp mấy trương ảnh chụp nhìn xem hiệu quả."
"Ta hiểu được, cảm ơn phó đạo diễn."
Phương Chước cúp điện thoại, chớp chớp mắt, lông mi như là hai thanh cây quạt nhỏ, thổi qua nam nhân lòng bàn tay cùng ngón tay.
"Ai điện thoại?" Thuộc về một người khác nóng rực hơi thở, theo đầu lưỡi cùng nhau chui vào lỗ tai.
Phương Chước run lập cập, cả người cương thành cục đá, hắn ra vẻ hoảng sợ, khái khái mong mong hỏi, "Ngươi như thế nào sẽ, như thế nào......"
Cố Trầm môi thong thả ung dung, dọc theo thanh niên bên gáy đi xuống, dừng ở hắn trên vai, ý tứ rõ ràng.
Phương Chước trên mặt nơm nớp lo sợ, ở trong lòng điên cuồng kêu, "A Tam ca ngươi mau ra đây, ta thắng lạp!"
233 không có đáp lại, chỉ là đem quang bình mở ra, bắn ra một hàng tự:
【 theo hệ thống kiểm tra đo lường, cốt truyện có không hài hòa phát triển xu thế, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng. 】
Phương Chước, "......"
Này "Không hài hòa" tới cũng quá không phải lúc, thật vất vả đem người câu ra tới, tổng muốn trước đem sự tình làm rõ ràng.
Phương Chước bẻ ra nam nhân tay, xoay qua thân đi, tò mò lại khiếp sợ truy vấn, "Ngươi là như thế nào làm được trống rỗng xuất hiện, đặc dị công năng, ẩn thân thuật?"
Cố Trầm, "Không quan trọng."
Phương Chước, "......"
Đại lão, ngươi này có lệ quá không đi tâm, hẳn là vẫn là rất quan trọng mới đúng. Ngươi thành thành thật thật nói ra, thỏa mãn một chút ta lòng hiếu kỳ, thật sự không thể nói, ngươi liền chớp chớp mắt.
Cố Trầm không chớp mắt, chỉ là hơi chút giật giật tay, khiến cho Phương Chước chống đỡ không được, cả người mềm mại lưng dựa ở nam nhân trên người.
Đại lão chỉ pháp tinh vi, đang ở cho hắn biểu diễn một loại tay động ma pháp.
Ma pháp từ làn da thấu tiến thân thể, bậc lửa máu, máu biến thành một đầu dã man tiểu thú, từ đỉnh đầu đi xuống va chạm.
Phương Chước là chỉ thái kê, thực mau đã bị trong thân thể tiểu thú khống chế, đã quên muốn hỏi vấn đề.
Tuy rằng sẽ không ma pháp, nhưng hắn học tập năng lực rất mạnh, không phục bắt tay vói qua, cùng nam nhân đối chiến.
Hai người trên tay công phu cao thấp lập thấy, Phương Chước không đến năm phút đồng hồ liền bại hạ trận.
Còn không có tới kịp thở dốc, hai tay bị nam nhân cử cao, đè ở trên đỉnh đầu, làm hai khối thân thể kín kẽ dán ở bên nhau.
Cố Trầm đem thanh niên phía trước phát tin tức từ di động nhảy ra tới, đặt tới hắn trước mắt.
"Như vậy yêu ta, ân?"
Phương Chước không mặt mũi xem, càng thêm không có can đảm phủ nhận, hắn vội vàng ứng phó đại diều hâu, căn bản không rảnh nói chuyện.
Cố Trầm thành thạo, không cần bất luận cái gì mệnh lệnh, là có thể làm đại diều hâu nhanh hơn mổ người tốc độ.
Hắn bức bách, "Đem phía trước phát nội dung, lặp lại lần nữa."
Cũng không biết là không phải uống xong rượu duyên cớ, Phương Chước trán nóng lên, thật đúng là chiếu di động niệm lên, niệm niệm liền phản ứng lại đây không thích hợp nhi.
Này mẹ nó không phải tìm chết sao.
Đại diều hâu bị những cái đó sứt sẹo lời âu yếm kích thích điên rồi, đem thái kê khiến cho ngao ngao thẳng kêu, còn không có niệm xong đâu, thái kê liền bắt đầu đứt quãng nức nở.
Vì không cho mặt khác hai cái bạn cùng phòng nghe thấy, Phương Chước một ngụm cắn cánh tay.
Cố Trầm liếm rớt thanh niên khóe mắt nước mắt, bẻ quá thanh niên mặt, trầm mê hôn môi bờ môi của hắn, nỉ non hỏi, "Thật sự như vậy yêu ta sao."
Phương Chước nói không nên lời lời nói, trong đầu nổ tung một mảnh bạch quang, trước mắt bị nước mắt mơ hồ.
Lúc ấy là đầu óc nước vào, mới có thể nghĩ đến câu cá.
Hắn lúc ban đầu kế hoạch là, trước vứt một chút mồi đi xuống, không có khả năng lập tức đuổi tới Cố Trầm, nhất định sẽ nhịn không được rình coi, sau đó hắn lại gọi điện thoại qua đi.
Chỉ cần nghe được đối phương hô hấp biến trầm, là có thể khẳng định nam nhân ngạnh.
Một người bình thường, không thấy cái gì không nên xem, không nghe cái gì không nên nghe, không có khả năng nói ngạnh liền ngạnh, lại không phải xuân - dược tinh bám vào người.
Tuy rằng vu hồi điểm, chứng cứ cũng không như vậy bền chắc, nhưng ứng phó hệ thống cũng đủ lạp.
Ai biết, chỉ chớp mắt liền phát triển trở thành như vậy.
Cá thật là câu lên đây, chỉ tiếc là điều thực nhân ngư, mà chính hắn xúi quẩy, bị thực nhân ngư ăn sạch sẽ, biến thành một cái cá chết.
Phương Chước vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, nhìn trần nhà, yên lặng hoài nghi nhân sinh.
Cũng may hắn không chết thấu, đến hơi thở cuối cùng, dùng hết cuối cùng một tia sức lực, ngẩng đầu nhìn về phía đang ở cho hắn chà lau nam nhân "Ngươi rốt cuộc......"
Có hay không ký ức cùng ngoại quải a.
Cổ họng bị tạp trụ, sinh sôi đem nửa đoạn sau nuốt đi xuống.
Phương Chước nhớ tới hệ thống câu nói kia, quy tắc không chỗ không ở, hắn phiên xem thường, hoàn toàn đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại tô liền tạc [ Xuyên nhanh ]- Triều Bội
Любовные романыHán Việt: Tái tô tựu tạc liễu [ khoái xuyên ] Tác giả: Triều Bội Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 256 phiên ngoại 03 ( bắt trùng ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học v...