Thư danh: Bắt đầu hạnh phúc
Tác giả: Miễn cưỡng miêu miêu xà
Trần Thần: A xảo, ta đói bụng.
Tề Xảo nháy mắt mấy cái, bưng lên một bàn điểm tâm.
Trần Thần: Uy ta.
Tề Xảo tái nháy mắt mấy cái, nghe lời cầm lấy một khối uy đến Trần Thần miệng.
Trần Thần ăn luôn điểm tâm, hàm chứa Tề Xảo ngón tay, dùng đầu lưỡi ở mặt trên họa quyển quyển: Ta nghĩ ăn ngươi.
Tề Xảo mặt đỏ bừng, nháy mắt mấy cái, xấu hổ bắn gật gật đầu: Điểm nhẹ, có thể chứ?
Ngao ô ~~~ Trần Thần bổ nhào vào Tề Xảo, ăn cơm trung ~~~~
Ghi chú:
Hiện đại sinh viên Trần Thần xuyên việt đến nam nam sinh tử thế giới, thác dương sai cưới một bình phàm tiểu phu lang, các loại đau lão bà các loại gây dựng sự nghiệp phấn đấu cố sự...... Như vậy
Văn này không bạch không tô không phiêu
1vs1
Cẩu huyết có, thiên lôi có, bàn tay vàng có, làm ruộng có, khanh phẩm không có......
Văn này các loại tiểu ấm áp các loại tiểu hạnh phúc
Văn này cp: Xuyên việt ôn nhu sủng nịch phúc hắc trung khuyển công x si tình nhu thuận bình phàm thụ
==================
☆, đệ nhất chương
Nhìn bốn phía xanh um tươi tốt thảm thực vật, Trần Thần bất đắc dĩ thở dài, rõ ràng là mười một nghỉ chuẩn bị về nhà nhìn xem, ai biết q thưởng giao thông công cộng xe thời điểm bị đẩy nhất hạ, liền xuyên việt ! này niên đại, cũng bắt đầu huyền huyễn sao? !
Kiểm tra lên núi trong bao gì đó -- notebook, di động, khăn tay, chìa khóa, tiền bao, quần áo...... Một ít thượng vàng hạ cám gì đó cũng không thiếu, thở ra một hơi, yên tâm , không ném. Đem lên núi bao thu thập hảo, súy đến trên vai, vỗ vỗ trên người bụi đất, Trần Thần theo một cái Tiểu Lộ hướng sơn hạ đi đến.
Dọc theo đường đi Trần Thần cẩn thận quan sát, phát hiện nơi này là mùa xuân, sắp đến mùa hè bộ dáng. Hơn nữa nơi này không khí tốt lắm, có thản nhiên bùn đất hỗn hợp cỏ xanh hương thơm, để người rất là thoải mái, thiên không cũng là trạm lam trạm lam , một đóa đóa bạch vân ưu tai du tai bay, bốn phía rừng cây nhỏ lý cũng có chim chóc bay tới nhảy lên đi, con thỏ cái gì tiểu động vật cũng có thể nhìn đến bóng dáng -- chúng nó ly đắc khá xa -- xem ra nơi này thường xuyên có người đến.
Đại khái đi hơn hai giờ, Trần Thần rốt cục thấy được một cái rộng lớn thổ lộ hoành tại chính mình trước mặt. Trần Thần thở ra một hơi, rốt cục xuống dưới .
Theo thổ lộ so sánh nhẹ nhàng phương hướng đi đến, chỉ chốc lát liền xuất hiện một kém lộ khẩu -- một cái càng bằng phẳng rõ ràng rất nhiều người đi qua lộ, một cái coi như bằng phẳng nhưng rõ ràng trách rất nhiều lộ. Trần Thần cảm thấy liền chính mình hiện tại này phúc hiện đại ăn mặc không biết ở trong này hợp không thích hợp, vẫn là đi Tiểu Lộ đi, cho dù không thích hợp cũng không bao nhiêu nhân thấy. Vì thế, Trần Thần liền theo Tiểu Lộ đi xuống .