Khai thủy hạnh phúc (Hoàn)

4.9K 43 2
                                    

41 Chương 41: [ thượng ]

Thời tiết từng ngày từng ngày chuyển lạnh, điền lý hoa màu hòa hoa quả đều lục tục bắt đầu trở về thu. Trần Thần hòa Kiều Vân Thâm thương lượng nhất hạ, quyết định thu mua bảo tồn một ít, lưu đến mùa đông ăn.

Theo Tề gia thành thục chọn mua nông hộ kia thu mua rất nhiều rau dưa hòa hoa quả, trang hảo, dày đặc đến hầm lý, sau đó mai thượng thổ. Bởi vì Tề Xảo năm nay thành thân nguyên nhân, Tề gia mua đồ gì đó phải đi năm gấp hai, Trần Thần tân gia cũng bị đào một tân đại địa diếu, chứa đựng rất nhiều này nọ.

Bận rộn xong rồi này đó, vừa lúc vượt qua lần đầu hội chùa, Tề gia toàn thể quyết định nghỉ một ngày. Tề lão gia tử mang theo tề phụ thân, Trần Thần mang theo Tề Xảo, cùng với kiều quản gia phụ tử, đoàn người mặc hảo, mang theo tiểu tư, người hầu, chậm rãi đi cuống hội chùa .

Trần Thần hòa Tề Xảo chắc hẳn phải vậy là thoát ly đại đội ngũ, cho chi hương hòa Quế Hương ngân lượng nhượng hai người đi chơi, tiểu phu phu hai người mĩ tư tư quá nổi lên hai người thế giới, tựa như ước hội dường như tại trên đường cái tay nắm, đi dạo đứng lên.

Vẫn là mới trước đây như vậy thượng quá phố Tề Xảo rất là hưng phấn, vi nhếch môi giác, vui vẻ nhìn ven đường hết thảy. Có lẽ là có bồi tại bên người nhân duyên cớ, phía trước nhìn chỉ là có chút ý tứ hội chùa, lúc này cư nhiên trở nên hảo ngoạn đứng lên, vật sở hữu đều tựa hồ có không đồng dạng như vậy cảm giác.

Trần Thần gặp Tề Xảo thích, liền săn sóc nắm tay hắn, cẩn thận che chở hắn, không để người đi đường tễ đến hắn. Từng bước từng bước tiểu quán lưu lại đây, thích liền mua hạ, không thích sẽ không làm dừng lại.

Cuống đến niết tượng đất lão hán nơi này, nhìn đến này khả ái tiểu tượng đất, Trần Thần đột nhiên nhớ tới phía trước muốn mang Tề Xảo lại đây niết một đôi sự tình, nhưng bởi vì sau lại sự quá nhiều, vẫn kéo. Nay nếu đến đây, kia nói cái gì cũng muốn niết .

“Lão bá, có thể niết một đôi chúng ta hai cái sao?” Trần Thần nắm Tề Xảo đứng ở tiểu quán tiền, cười hỏi cái kia niết tượng đất lão hán.

Lão hán ngẩng đầu, nhìn đến hai người sau, cười gật gật đầu. Cầm lấy một đoàn nê, lão hán thủ liền động lên.

Tề Xảo nhìn lão hán trong tay chậm rãi thành hình tượng đất, quay đầu, nhìn Trần Thần liếc mắt một cái. Trần Thần hồi lấy ôn nhu mỉm cười.

Chỉ chốc lát sau, một đôi tiểu tượng đất liền làm tốt lắm. Lão hán cầm lấy bút lông, trám thuốc màu, so đối với hai người hướng lên trên mặt xoát thuốc màu.

Đợi cho làm tốt, lượng làm, một đôi nhi thu nhỏ lại bản bọn họ liền đứng ở Tề Xảo trên tay. Tiểu tượng đất mặt bộ đều là béo đô đô , cùng hai người cũng không phải thực giống nhau, nhưng quần áo, kiểu tóc giống nhau, cũng nắm thủ, cười thực vui vẻ, thậm chí liên đầu đều dựa vào gần một chút. Tề Xảo phủng tiểu tượng đất, cười thẳng đến đáy lòng.

“Thích không?”

“Ân !”

Trần Thần nở nụ cười. Kỳ thật hắn cũng thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khai thủy hạnh phúc - Lại Lại đích Miêu Miêu XàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ