stt: 3

48 11 2
                                    

kínhh koongg

vội vã lê đôi dép bông trắng cùng mái tóc xơ rối, bù xù ra mở cửa. quái, ai lại đi nhấn chuông cửa nhà người khác vào sáng tinh mơ thế này?

cạch một tiếng, cửa mở và thiếu nữ bên ngoài ngẩn ngơ, trời mẹ ơi, trai nhà ai mà đẹp quá vậy?

anh cất tiếng hỏi, chuyện chi lại đến đây gây phiền, nàng hoàn hồn và chìa ra lá thư trắng xinh được điểm tô bởi trái tim đo đỏ, khẽ nói "có người nhờ em mang thư đến cho anh này"

đưa tay nhận lấy lá thư nhỏ xinh, môi trái tim chưa kịp mở ra để hỏi chuyện, nàng đã nhanh nhảu đánh gãy lời còn chưa kịp thốt bằng câu nói hững hờ.

"người ta không cho em tiếc lộ tên tuổi của người ta đâu, anh mau lui vào nhà mà ngồi nghiền ngẫm đi, để người ta chủ động gửi thư tình bao lần bao ngày như vậy không thấy ác lắm sao?"

nói xong cũng nhanh chân chạy đi mất, dáng hình nhỏ cùng chiếc váy xếp ly ngắn cũn cởn ôm lấy eo thon gầy thoáng chốc đã thấp thoáng nơi xa.

tính ra thì nàng bảo vậy cũng đúng thật, cả tháng nay anh đều nhận được những lá thư kiểu vậy, chỉ khác người đến gửi và khung giờ đưa thư thôi.

đóng lại cánh cửa màu kẹo vani xinh xắn, tiếp tục lê đôi dép bông trắng muốt xinh yêu về lại phòng.

phòng anh giản dị và tràn đầy hương bơ sữa, ừ thì, nó thơm nên anh cũng chẳng phiền.

lướt ngang qua sọt rác nho nhỏ màu be chứa đầy những lá thư còn chưa kịp bóc vỏ, nhìn chăm chăm và quyết định mở lá thư trên tay ra đọc sau khi mang anh em của nó để hết lên chiếc giường phủ màu bơ xanh, tươi ngon và mát mẻ.

anh sẽ vứt những lá thư trên giường này vào sọt rác, giống như những lá thư khác. chỉ là, không hiểu tại sao anh lại chẳng nỡ làm vậy.

do hương socola của mùa valentine còn vương vấn trên từng lá thư hay trái tim nho nhỏ màu mọng đỏ xinh yêu?

anh nào biết đâu, hoặc cũng có thể là nét chữ lá liễu, khung giờ bất định và quyết định giấu mặt, giấu tên khiến anh tò mò.

lá thư nào cũng đều nói về một vấn đề, nó khiến anh phát ngấy nhưng đối với những lá thư này thì không, mỗi ngày một vấn đề khác nhau lại chẳng bao giờ đề cập đến việc mong muốn cùng anh yêu thương vấn vít.

hơn nữa, hương chocalate thơm ngọt, nét chữ lá liễu và việc giấu mặt một cách ngại ngùng này của ai, đã gợi cho anh một đáp án, người gửi thư là em khối dưới, Phác Chí Mẫn xinh yêu.

ngày yêu, tháng nhớ, năm thương

(ू•ᴗ•ू❁)

gửi cho Thạc Thạc xinh yêu của em, hôm nay anh thế nào?




___
có ngắn quá không ạ? nếu cậu không hài lòng, tớ sẽ bù lại một shot khác dài hơn và ổn hơn shot này.

hơn nữa, tớ không biết phải trả đơn ở đâu nên đành trả ở đây vậy TvT

creuser03er mời cậu nhận ạ.

#Mẫn


write shop - làng khùngWhere stories live. Discover now