Chương 4

3K 204 23
                                    


Tổng giám đốc và Bé đáng yêu – Lữ Thiên Dật
Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)
Chương 4.

Bắt đầu từ hôm nay, ban ngày Bé Đáng Yêu theo Tổng Giám Đốc đến công ty làm, buổi tối thì theo anh đi làm mười việc thiện mỗi ngày.

Tổng Giám Đốc xuống núi nhiều năm như vậy, kĩ năng làm việc thiện cũng vô cùng phong phú. Ví dụ như tự chế ra sào gỗ để xếp lại tổ chim trong rừng, đi bệnh viện thì lén bỏ thuốc cường kiện thân thể vào trong máy lọc nước, lén dán bùa lên lưng biến thái ở tàu điện ngầm... Người đi đường không rõ chân tướng mà thấy sẽ cảm thấy rất nghịch ngợm.

Bé Đáng Yêu hiếu kì: "Anh dán cái gì lên lưng tên biến thái kia vậy?"

Tổng Giám Đốc: "Bùa Thanh tâm cấm dục. Anh vẽ bùa rất tốt, dán một lần ít nhất có công hiệu một năm."

Bé Đáng Yêu: "Có hiệu quả gì?"

Tổng Giám Đốc cười he he xấu xa: "Đây là bùa dùng khi tu tiên mà không muốn mình có ý niệm không đứng đắn. Ở trong sư huynh đệ môn phái bọn anh có một biệt danh nghe không êm tai lắm, đó là... bùa Liệt dương"

Bé Đáng Yêu: "Phụt."

Tổng Giám Đốc: "Năm nay gã bị phế, đáng đời."

Bé Đáng Yêu: "Đúng là đáng đời."

Hai người thì thầm với nhau trong góc, thỉnh thoảng còn cười xấu xa, thoạt nhìn so với người xấu còn giống người xấu hơn...

Tổng Giám Đốc phẫn hận bất bình nói: "Đến cả anh còn chưa sờ được vào vợ anh, gã dựa vào gì mà có thể sờ một người lạ chứ?"

Bé Đáng Yêu: "....."

Điểm phẫn nộ của anh chính là cái này ư !?

Buổi tối, hai người trở về nhà Tổng Giám Đốc.

Bé Đáng Yêu đã ở như một thói quen.

Tổng Giám Đốc: "Đúng rồi, cho em thử đồ tốt."

Bé Đáng Yêu: "Cái gì?"

Tổng Giám Đốc kéo Bé Đáng Yêu xuống hầm, lấy rượu mình cất giấu rót một chén đưa cho Bé Đáng Yêu.

Trời tối, hai người một chỗ, mời người ta uống rượu.

Vậy chắc là có mưu đồ gì rồi.

Bình thường Bé Đáng Yêu không hay uống rượu, tửu lượng cũng tệ. Nhưng thấy vẻ mặt chờ mong của Tổng Giám Đốc, chỉ còn kém vẫy vẫy đuôi, cậu vẫn nhận lấy chén rượu.

Tổng Giám Đốc: "Mùi vị thế nào?"

Bé Đáng Yêu nếm không ra, hàm hồ nói: "Rất ngon."

Đáy mắt Tổng Giám Đốc đong đầy ý cười, trong nháy mắt có phần giống một thiếu niên: "Tự anh cất đấy."

Bé Đáng Yêu: "...."

Tổng Giám Đốc ngẩng đầu ưỡn ngực: "Là bí kíp gia truyền của sư phụ anh, Lafite 82* gì đó so với rượu anh cất thì kém xa."

*Rượu Lafite 82: là rượu Chateau Lafite, một loại rượu vang Pháp quý và đắt đỏ

Bé Đáng Yêu có hơi muốn cười, hơn nữa không phải là cười nhạo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng giám đốc và Bé đáng yêu - Lữ Thiên Dật (Hoàn)Where stories live. Discover now