Sau khi Tiêu Ngự nhận thức được chân thân đích thực của Nguyệt Sắc đích thực thân, công kích tựa như cuồng phong bạo vũ, Nguyệt Sắc vẫn không ngừng né tránh, đánh trả, huyết lượng của 2 người liên tiếp đi xuống đáy, Tiêu Ngự còn lại trên dưới 57%, Nguyệt Sắc cũng chỉ còn lại có 23% .[Nội dung copy từ chủ đề "Tặc Đảm - Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu" trong Diễn đàn Lương Sơn Bạc: LuongSonBac.com]
Ở dưới U Linh Bỉ Mông ngăn cản, Tiêu Ngự không cần đồng thời đối mặt với 2 tên Nguyệt Sắc, chỉ cần tập trung tinh thần đối phó một người là được. Tiêu Ngự nhìn ra được, Nguyệt Sắc là vừa mới có được cái kỹ năng Thân Ảnh Chiến Sĩ này không bao lâu, khống chế đối với thân ảnh hơi có vẻ gượng gạo, không thế nào phối hợp được nhuần nhuyễn với thân ảnh, nếu không tuyệt đối sẽ không mất sức đến như vậy.
Nguyệt Sắc thực ra có rất nhiều cơ hội tạo cho Tiêu Ngự thương tổn nặng , nhưng cũng không có chớp được thời cơ chiến đấu, ở dưới áp lực mạnh mẽ của Tiêu Ngự , có vẻ như có phần luống cuống tay chân. Tuy nhiên cung thân ảnh ( phân thân của nó đó ) phối hợp, Nguyệt Sắc cũng tạo thành đối với Tiêu Ngự thương tổn không nhỏ.
Tiêu Ngự thầm cảnh giác, đối với kỹ thuật sử dụng kỹ năng Ảnh Chiến Sĩ Nguyệt Sắc chỉ có thể coi là người thường, Lưỡi Lê lại hoàn toàn bất đồng, Lưỡi Lê nhờ kỹ năng Ảnh Chiến Sĩ mà nổi danh, đối với điều khiển Thân Ảnh Chiến Sĩ, cũng không phải Nguyệt Sắc có thể sánh bằng , trong quá trình cùng Nguyệt Sắc giao chiến, Tiêu Ngự xem như là đã hiểu được đại khái uy lực của cái kỹ năng này, hoàn hảo là, kỹ năng Ám Ảnh Khống Chế của hắn có thể miễn dịch hiệu quả khống chế, ở trên một mức độ nhất định có thể kiềm chế được kỹ năng Ảnh Chiến Sĩ này.
Ở dưới công kích như cuồng phong bạo vũ của Tiêu Ngự, huyết lượng của Nguyệt Sắc từng đoạn từng đoạn rớt xuống, lấy ra 1 bình cao cấp Phục Hồi Máu Trong Nháy Mắt uống vào, định đánh cược 1 lần cuối cùng.
Tiêu Ngự nhìn lướt qua giá trị năng lượng, năng lượng đã ở vào trạng thái đầy cột.
Va Chạm!
U Linh Bỉ Mông đột nhiên bỏ qua thân ảnh kia, hướng về bên này xông qua đây.
Nguyệt Sắc không nghĩ tới tự dưng phát sinh ra biến cố như vậy, khó khăn tránh khỏi công kích của U Linh Bỉ Mông, nhưng bởi vì tránh né vội vã, bước chân có phần loạn lảo đảo mất vài bước, Tiêu Ngự nhìn đúng thời cơ, một chiêu Đột Tiến, đến gần Nguyệt Sắc, chủy thủ tay phải một chiêu Tạc Kích hướng về trán Nguyệt Sắc đâm xuống.
Nguyệt Sắc một cái Ảo Ảnh Bộ né tránh ,chủy thủ Tiêu Ngự lướt sát người hắn mà qua.
Bàn tay khổng lồ của U Linh Bỉ Mông cũng vừa lúc quét qua đây.
Nguyệt Sắc phân thân vừa tới bên cạnh U Linh Bỉ Mông. Đã bị U Linh Bỉ Mông 1 chưởng đập bay ra ngoài , Nguyệt Sắc chân thân cũng bị U Linh Bỉ Mông quét trúng.
Nguyệt Sắc chỉ cảm thấy 2 mắt tối sầm. Mất đi tầm nhìn khiến cho Nguyệt Sắc cảm giác không ổn. Đang định chạy trốn. Chủy thủ đã cắm ngập vào cơ thể hắn. Lồng ngực truyền cảm giác đau đớn do bị chủy thủ xé rách.