CHAPTER 1

58 0 0
                                    

NORIAN POV

Ako Si norian bustamante 17 years old ako lang naman ang anak ng mayamang pamilya sa pilipinas.

Meron akong 2 kapatid sa totoo 4 dapat kami kaso namatay Kaya 3 nalang kami, ako ang Bunso at ang pinaka favorite ng aking magulang Dahil nga masunurin ako sa lahat pero pantaypantay parin ang pag mamahal nila samin.

Malambing Lang ako pero Dahil nga dito naiingit ang aking panganay Na kapatid siya Si jean-an 19 years old 2college parin

Bakit? Dahil sa pababarkada Kaya galit sila sakanya.

Isa siyang basagulera, takaw gulo at laging nababalita sa tv Dahil nga kami ang pinaka sikat na pamilya sa pinas.

Ngayon nandito ako sa kwarto ko nagmumuni muni at nag lilibang ng sarili gamit ang pag tong may pumasok ng walang paalam at kinalikot lahat ng gamit ko at pinagtatapon ng basta basta !

Nagulat ako Dahil bakit Nya ginagawa Ito .

"Ate what's wrong ano bahinahanap mo"

"Kinuha mo nanaman yung damit ko Na block no."

" ate Hindi ako nag susuot non?"

"Wag kang mag pangap magna ka."

"Ate hindi ko nga alam yung sinasabi mo, at pwede kanaman bumili ha? "

"Eh sa Ayoko eh. Gusto mong mabalik iyon."

"Eh ate di ......."

Diko na natapos ang sasabihin ko ng sampalin niya ako .

"Sasagut kapa eh, ay oo nga pala princessa ka dito kaso tayong dalawa lang ang nandito Kaya empyerno ang madadanas mo pag Dimo nahanap iyon mananagot ka sakin nakakasakit ka sa utak."

At umalis Na siya at binagsak ng malakas ang pinto ng aking kwarto.

Napa salampak nalang ako sa gilid ng aking Kama.

Bakit ba siya. Ganun saakin Wala naman akong ginagawa tumulo lang ang aking luha .

Humiga ako at nakatimgin sa kisame magiging malalapa Ito sa susunod Na Araw at kaylangan ko iyon pag handaan Dahil Baka sumalanta nanaman ang topak niya sakin at lumabas nanaman ang aking davil sister.

Vote and comment :)

MY HALF EVIL SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon