Chapter 4 -act like my girlfriend now.

25 1 0
                                    

Jj pov.

I'llagreeifitisjust 1 week..

What??

No!!1month!!

Haha magsasalita pa sana sya but i leave her alone..i decide to go back at the jollibee sigurado naman akong nandon pa ung mga lalaking yun lagot lang talaga sila sakin pag iniwan nila ako.

JOLLIBEE..

hey bro!what happened??-nathaniel

Oongadimomanlangsinabinamaychickska!—cedrick

Haha kayapalagustomohmagmall eh- kevin

Hahaha!!— they all laughed

Noyourwrong!,letsjustgohome.— me

Tris pov.

After nia akong iwan dumiretso na lang ako sa bahay namin.sigurado naman akong di pa uuwi yung tatlo dahil masyado pang mahaba ang oras nila.

Bahay.

habang papalapit na ako sa bahay i saw a black car infront of our house hindi naman nagbablack ung tatlo ah imposible rin naman ha maaga sila umuwi? Haysst bahala na nga baka si kua lang,  bumili ng bagong car.

Pagbaba ako ng car ko may bumabang lalaki dun sa car.ah baka nga si kua.

Kuy---.— hindi ko na ituloy dahil un lalaki kanina sa mall ang nasa harap ko wow!!ang bilis naman niang magpalit .

Sankabagaling??!—him

Hello??!anubanamangtanung yan??!eh samantalangmagkasama pa taukaninasaparkinglotngsmathindibainiwan mo pa ngaakomagis---,tekabakitbaakonageexplainsau eh dinamankitakaanuanunihindikongaalampangalan mo atbakit mo alamangbahayko????!!

I dontneedyourequestionsjustcomewith me.....

Tapos hinawakan nia ako sa wrist ko at hinila papasok sa kotse nia.teka san kami pupunta? Waaaaah baka ipasalvage nia ako dahil sa ginawa ko grabe napaka big deal naman kasi sakanya nun,magtanong kaya ako ay wag na baka magalit at kainin ako nang buhay haysst san ba talaga kami pupunta magtatanong na nga lang ako....

a prom partnerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon