Nandito na ako sa room at nagrereview habang naghihintay kay mam liza kasi may test kami sa subject niya kya naman kailangan makaperfect ako para mapansin ni crush.
Tumingin namana ako kay janna at wala siyang ginagawa kundi nakatungo lang at nilapitan ko siya . i said okay ka lang ba. Sabi niya . lumayo ka nga sa akin hindi kita kailangan na may pagsusungit pa.
Tapos na ang test at ako ay naka perfect. Ang saya ko noon dahil first time nagbunga ang pagaaral ko pati din si janna naka perfect .
Pinapunta ni mam liza ang mga naka perfect score sa harapan . kaming dalawa lang ang naka perfect . sabi ko hooohh saya nakatabi ko siya pero sa isip lang siyempre. Baka lalong magsungit eh.
Sabi ko congrats.thankyou naman ang sabi niya. Sayu din congrats . thankz.....
Mam said bigyan natin nang mkmmy donisya clap ang dalawa. At ginawa naman nang mga classmates ko .
Kaya masaya ang araw ko ngaun..
Bukas may plano kami ng kaibigan kong si lanz para maligawan si janna nang di niya alam kung sino ang nanliligaw sa kanya.....
NEXT DAY...
Zeke's POV
Nandito na ako sa labas ng bahay ni lanz hinihintay ko siya para magplano kami sa panliligaw kay janna . Napagusapan na namin na gagawa ako ng love letter para iwan sa kanyang upuan . etu ung sinulat ko
Dear, janna
Ako nga pala ang secret admirer mo sana hindi ka magalit pag nalaman mo kung sino ako. Kasi pag palagi kitang kinakausap tinataboy mo ako. Kaya sa gantong paraan kita liligawan . Six yesrs na kitang crush pero torpe ako kaya ganito na lang ang ginawa ko ...
I love you
Your secret admirer.......
Hay tapos na at nalagay ko na rin sa upuan niya ung sulat at dj ko maalis ang tingin ko sa upuan niya siyempre baka may mag bukas na iba. Ayun na nga at nandyan na si janna at pinag uusapan ng lahat kung sino ang naglagay nang letter na yun sa upuan niya . janna janna sigaw ng isa kong kaklase, bakit ba may letter sa upuan mo bilis basahin mo, Sin namang kumag ang gumawa nito hayyyyy.
Zeke
Hay kinikilig na ako .....
BINABASA MO ANG
ANG masungit KONG CRUSH
Teen Fictionmay crush ako maganda,mabaitat higit sa lahat matalino mapaibig ko kaya siya at maiba ang ugali niya????????