Andrea's POV:
Naglalakad ako ngayon papuntang bahay.. Hindi ko kasi feel magpasundo at sumakay sa kotse namin, si kuya dylan naman, ayun kasama nanaman ang tropa niya, pero hindi kasama si ivan. IVAN. Haay, hindi ko makakalimutan yung nangyari kanina, hindi ko pa siya nakikita simula nung ginawa niya yun. Nakakapagtaka, nahihiya ba siya sakin dahil sa ginawa niya? Sabagay, kahit ako. Baka pag nakita ko siya sobrang mamula ang pisngi ko, aish! Wag na nga..
"Hey!!"
"Ah!" Napapikit nalang ako dahil sa gulat, pero yung.. Boses..
"Nagulat ba kita? Sorry alexis"
" stay away from ME." Naglakad nalang ako ng mabilis. Sino siya? Ex ko. Si ryan, tama bang sungitan ko siya? Yun naman ang ugali ko dati na ngayon nagiba, na naging weak, pero iniisip ko, pano kung bumalik ako sa dati? Kaya ko naman, i just need time and space.
" hatid na kita" magalang na tugon niya.
" no need". Nakakairita kasi. Bakit niya ko ihahatid? Ano ko ba siya? Di naman kami magkakilala. Strangers with memories ang peg namin. Pero kahit na. STRANGERS parin kami.
"Hey" sabay hawak niya sa braso ko.
"The fuck? Oh please. I don't even know you! Stay away from me you freakin' guy!" Whoo napapaenglish ako dito ah.. And then.. Lakad ng mabilis.. Nerd? Hmm ? Sa school, sa labas? Im the strong girl you won't even imagine. Sa bahay? Im the good girl. Too many attitudes huh? Atleast I'm the girl who could face all my problems, just have faith in God. Ay weyt!! At napunta sakin? Ang attitudes?
"Wait alexis! Another chance? Let me explain!"
"The fuck ryan? After many years? Ngayon ka lang mageexplain? Sige magexplain ka. Pero para saan? There was never an us," syempre sa isip ko lang yung there was never an us sa dulo. Echusera ko naman.
" stop following me okay? I can manage. By the way, thanks for letting me learn how to be stronger.. And also.. Weak in some things. Yeah." Sabay lakad palayo sakanya.. How can I fully move on when he's still trying to be close to me?
*^*^*
Not edited. Sorry for wrong grammars. Until chap 15 lang to. Why? May revised version na ko. Thanks. I'll be posting the revised version sa november pa.
BINABASA MO ANG
Nerd in Perfection [ on hold for editing]
Teen FictionAndrea Alexis M. Santos : •Bookworm •Big Eyeglasses •No fashion sense •Laging binubully •Lonely •Matalino in One word NERD Ivan Charles E. Scott •Gwapo •Famous •Hot •Quiet •Tinitiliaan •Cold in One word PERFECT Ano mangyayare pag-nagmeet sila? wil...