hai ta đều bỡ ngỡ cho lần đầu tiên

1.2K 100 47
                                    


- Em mơ màng cái gì mà thái có mớ rau cũng cắt cả vào tay thế Jungkook?

Giọng người đàn ông trầm ấm trách móc, nhưng đâu đấy vẫn là những tia quan tâm. Taehyung xả vòi nước kế bên, đưa vết thương vào làn nước mát, kì cọ tỉ mỉ. Ân cần... dịu dàng... quan tâm.

- Em làm cái gì cũng phải để ý vào tí chứ.

- Đừng gắt quá Taehyungie, có sao đâu, chỉ là một vết thương nhỏ.

- Khi em có sao, vết thương lớn thì anh mới được gắt?

Đôi bồ câu Jungkook nhẹ cong lên ý cười, em lướt nhẹ đến ôm ngang thắt lưng, như chuồn chuồn chạm nước chụt nhẹ lên môi gã. Act cool, đứng hình mất năm giây.

- Kookie?

- Mấy ngày qua em cứ nghĩ tới một chuyện. Nó khiến em không thể tập trung.

- Taehyungie...?

- Chúng ta thử quan hệ đi?

- Gì cơ, Jungkook?

- Sao vậy Taehyung?

- Chúng ta? Như thế nào? Bằng cách nào?

- Anh sẽ đưa nó vào đây! Taehyungie?

Em nâng nhẹ tay gã, đặt lên đôi gò bồng nóng nẩy, ánh mắt em mê ly, môi anh đào khẽ mím, như trêu ngươi, em lại dí sát hạ thể, hỏi thêm một câu thừa thãi:

- Được chứ?

Taehyung đẩy Jungkook xuống chiếc giường trắng, ung dung trêu chọc thỏ con bé nhỏ, mỗi khi gã di chuyển ngón tay, em lại thêm nảy người, la đến nghẹn giọng.

- Khoan, Taehyung!

- Anh cắt móng tay chưa?

- Anh không có móng tay mà!?

- Để em BJ cho anh.

Jungkook khẽ há miệng, hai cánh hoa mọng nước mở ra.

- Jungkook? Em biết ngậm và vuốt ve nó chứ?

- Em... sẽ thử.

-Nhưng đừng lo Taehyungie, em đã search google và xem qua rồi.

- À... ừ

Taehyung kéo thắt lưng xuống lưng chừng hông, để lộ cự vật cương cứng sau chiếc sịp trắng. Jungkook khó tả tâm trạng, em có hơi ngại khi nhìn chiều dài chim chim to khủng khiếp của Kim ciu bự, yêu nhau bao năm, ôm ấp vuốt ve không ít, nhưng sao vẫn có cảm giác...

Jungkook khẽ há miệng, hai cánh hoa mọng nước mở ra, gã rất nhẹ nhàng, luồn tay sau mái tóc mềm mượt, đẩy lên phía trước...

Em cầm vật đó bằng những ngón tay nhỏ xinh của mình, loay hoay cho vào miệng, bởi vì khuôn miệng Kookie nhỏ lắm... và... Taehyung rít lên một tiếng thoả mãn, kĩ thuật vụng về, không điêu luyện, càng làm gã như phấn khích hơn.

Jungkook bấy giờ trông thật gợi tình, bầu má chuyển màu hồng nhạt, hơi thở gấp gáp, liên tục liếm mút, nước bọt óng ánh vì không đủ chỗ mà trào ra.

Em tưởng trừng như bị cự vật vùi lấp hết không khí trong phổi. Từng tiếng va đập giữa nơi khẩu dâm. Jungkook bị đâm sâu đến tận cổ họng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vkook | hai ta đều bỡ ngỡ cho lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ