'' Tôi.... về đây ''
Nói xong, cô quay gót trở lại buổi tiệc
'' Về rồi cô sẽ ra sao ? Tiếp tục làm việc cho Taehyung à ? Tôi nghe nhân viên bên đó nói, cô dù làm trợ lý cho phó chủ tịch nhưng lương thì thấp hơn nữa hắn luôn đùn đẩy hết công việc sang cho cô làm''
'' Vì tôi ở nhờ nhà Taehyung nên lương được giảm bớt'' Jisoo thầm nghĩ
Không chấp nhận để mất một nhân tài về công ty mình, Rosé ra sức lôi kéo Jisoo đầu quân về bên mình
'' Về đó làm gì có ai đợi cô đâu. Taehyung đang bên cô gái khác nên có ngó ngàng gì tới người bạn thân như cô ''
Trong phút chốc, Jisoo đứng khựng lại
'' Tôi cam đoan cô sẽ sống tốt hơn nếu về bên tôi. Hãy tin tôi ''
'' Ừ nhỉ, bên YB có ai nhớ tới công lao của mình đâu. Mình là người đã đem về cho họ nhiều bản hợp đồng tiền tỉ mà ''
'' Cả Taehyung giờ cũng vậy.... Nhưng....''
<< Từ giờ tên cậu sẽ là Kim Jisoo. Hãy sống thật tốt ở nhà tôi nhé ! >>
'' Jisoo ? Sao thế ?''
'' Tôi không đi được. Tôi.... phải quay về ''
'' Tại sao ? Cô đâu còn lý do gì để quay về cái công ty đó chứ ? Không lẽ vì cô phải trả ơn cho Kim Taehyung đã cưu mang cô ?''
Rosé tức giận khi chỉ còn 1 chút nữa thôi thì đã lôi kéo Jisoo về rồi nhưng vẻ mặt Jisoo điềm tĩnh, mỉm cười nói
''Không phải......
Từ trước tới giờ, chưa có nơi nào dang rộng vòng tay chào đón tôi. Nhưng Taehyung thì khác, vì cậu ấy đã nói coi tôi như người bạn, vậy nên...''
Đang nói thì lời cô bị cắt ngang bởi sự xuất hiện của 1 người mà không ai ngờ tới
'' Công ty chúng ta không có khái niệm lôi kéo nhân tài bên công ty đối thủ. Đó gọi là chơi bẩn, nghe chưa Rosé ?''
Một người đàn ông, từ phía sau lưng Jisoo đi tới. Anh nói với một ngữ điệu chậm rãi, nhẹ nhàng và lịch thiệp nhưng không hiểu sao lại khiến Rosé bủn rủn vì sợ hãi
'' Boss....''
'' Ngươi hành động thật là thô lỗ bên một quý cô xinh đẹp như thế này, tại sao lại cố lôi kéo nhân tài bên công ty đối thủ về bên mình làm gì, chúng ta không có khái niệm dùng lại đồ của người khác''
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES TRUYỆN VSOO] |Chuyển sinh 3 lần để gặp nhau|
FanfictionAu: Blackpinkjisoo301 Series truyện gồm 3 phần: P1: Giết tình P2: Thanh xuân tươi đẹp bên cậu P3: Bạn trai là khắc tinh của tôi Ngoại truyện: Xuyên không đến hiện tại để tìm chồng Cả 3 phần đều kể về sự chuyển sinh của 2 nhân vật chính Jisoo và Tae...