Fr: scarletmaiden
Prologue
Have you ever been experience being chase by a super duper gorgeous mega ever na guy?
'yung hindi lang makalaglag panty kundi mkalaglag panga, pustiso, muta,sipon at kung anu-ano pang pwedeng malaglag at lumabas sayo?
Well...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ako..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Oo !haha. kala niyo hindi sasabihin ko no?
.
.
.
Btw,it did happen
But the thing is..
Ginawa niya lang 'yun kasi... basta ! =__=
Sana di nlang nangyari..
Kasi naman...
_____________________________________________________________________
Chapter 1: I was alienated
<Akee's POV>
"Good morning ma'am" sabi nung guard pagpasok ko sa school. Binati ko din sya baka kasi sabihin niya bastos ako. Di naman masyado no.
Ano bang school 'to? Ito daw ang school ko eh sabi ni mommy. Siguro nagtataka kayo kung bakit para kong tangang nagsasalita mag isa dito no?
Actually ngayon lang ako ulit papasok ng school. Hindi ako out of school youth ah. Dahil unang una, hindi na ko youth. nineteen na kaya ko. Pangalawa, nagaaral ako. Hindi nga lang sa school. Naghome study kasi ako for these past years. Wala trip ko lang. mas gusto ko pang mag isa sa kwarto kaysa makisatsat sa iba't ibang tao. Third year na 'ko ngayon sa college. Architecture course ko. Pinilit lang ako nila mommy na pumasok ulit sa school at, voila! Andito na ko.
Pumunta na ko sa room namin. Pagpasok ko pumuwesto ako sa may bandang likod at malapit sa bintana.
Nagmumuni-muni ako nang makarinig ako ng mga nagbubulungan.