CLIFFORD JANN'S POV
I'm on my way home when i got a call from harvey telling me to go in our hide out. Yung tambayan namin which is hide out rin namin. Bakit kami may hide out?
Yun ay dahil kami ang TOP 2 na pinakamalakas sa larangan ng gangster world. You heard it right GANGSTER KAMI a strong one. NEVER BEEN DEFEATED in any battle that's why everyone is afraid of us.
Maliban lang sa top 1 na hindi pa namin alam kong sino or sino-sino ?? Basta! That is the reason why were here in phillipines TO FACE THEM IN A BATTLE. Matagal na akong curious sa kanila, lahat ng nakakaharap nila ay umuuwing bogbog sarado kaya gustong gusto talaga naming makalaban ang top 1 ng gangster world nang magkaalaman talaga kung sino ang MALAKAS samin. Kung talaga bang deserve nila ang top 1. Ang mission namin ay ang talunin sila at iharap sa nag utos samin, Ang leader ng lahat ng gangster. Malakas siya at makapangyarihan (hindi magic ha?) PERA ang ibig kung sabihin. Pag may bilyon bilyon kang pera 'YOU'RE POWERFUL'. One word to describe him? he's a DEMON! Pinapatay niya ang sino mang magtatangkang kalabanin siya kaya kahit kami napapasunod niya. OO mayaman kami pero ayaw ko siyang suwayin dahil ayaw kong madamay ang mommy ko. Siya na lang ang meron ako, patay na ang dad ko nong bata pa ako. Pinatay siya. Nalaman ko namang patay na rin ang pumatay sa kanya kaya di na ako naghiganti pero GALIT pa rin ako sa gumawa non sa daddy ko.
Dumating na ako sa tambayan namin at pumasok kaagad. I have my own key kaya di na kailangang mag doorbell. Nakita ko naman sila sa may sala busy sa kung anumang tinitingnan nila sa laptop!
"EHEEERM!" - tikhim ko na nakapagpalingon sa kanila. Ganun talaga sila ka busy sa laptop nila na hindi man lang nila ako napansin? >___<
"Hey bro!" - francis na natinapik ako sa likod and mentioned me to go and see kung ano ang kinabe-busyhan nila. i just nodded at lumapit kay harvey.
"What is it?"- tanong ko kay harvey at tiningnan na ang tinitingnan niya.
*smirk* Kaya pala! Nag post ng bagong update ang gangster world na may magaganap na pagtitipon! ALL GANGSTER SHOULD ATTEND so it means pati ang top 1 ay pupunta dahil kung hindi tatanggalin ang rank ng grupo nila sa gangster world. Finally! Magkakaharap na kami ng inaasam kung makaharap. I CANT WAIT TO MEET THEM! Sabi walang magaganap na fight pero may importanteng announcement na kailangan personal na marinig ng bawat gang members.
" Sulit pala ang pag gambala nyo sakin guys " - i *grin*
" Ito na ata ang umpisa " - harvey said while naka poker face, Oh? ayaw niya pala ng nalalaban siya kasi daw baka magasgasan ang gwapo niyang mukha! psh ! =___=
" Umpisa na 'to ng mission natin! Kaya wag na wag kang magkakamaling mag inarte! Kung masira man yang mukha mo pag nakaharap na natin sa laban ang top 1. Iparetoke mo nalang kay belo !!! HAHAHA"- francis answered to harvey's worries while grinning! Inaasar na naman nya si harvey. CHILDISH JERKS!! -____-
Tumalikod nalang ako sa kanila at lumakad paalis!
" Uwi na ako " - i said while waving.
" Ingat bro!" - they said in unison.
BINABASA MO ANG
BEHIND HER SMILE
Romancemystery/thiller, romance, comedy po ang story nato :) sana supportahan nyo ^_____^ A/N : NO PART OF THIS STORY CAN BE COPIED OR REPRODUCED IN ANY FORM WITHOUT THE WRITTEN CONSENT OF THE PUBLISHER. [ BEHIND HER SMILE ] HIGHLY ENDORSED BY : FIONACHIC ...