Xuyên đáo vũ hiệp thế giới tố hoàng đế (Hoàn)

1.6K 22 7
                                    

☆, đệ 95 chương Cung Cửu

Đối với này đột nhiên xuất hiện thanh niên, Nhan Cảnh Bạch cũng không nhận thức, nhưng liền tính hắn không biết, hệ thống không ngừng vang lên nhắc nhở thanh cũng khiến hắn đủ lý giải đối phương thân phận lai lịch.

Cung Cửu, Thái Bình vương phủ thế tử, một có thụ ngược phích nhân vật phản diện boss !

Tên này Nhan Cảnh Bạch cũng không quen thuộc, này không thể trách hắn, chung quy cuối cùng một lần xem [ Lục Tiểu Phụng ] đã là vài thập niên trước sự tình , có thể tinh tường nhớ rõ vài cái nhân vật chính danh tự đã tính không sai , hắn liền tính trí nhớ có tốt cũng không có khả năng còn nhớ rõ một nhân vật phản diện boss danh tự.

Nhưng cho dù như thế, hắn cũng nhìn ra người này tuyệt đối không đơn giản.

Cung Cửu là bộ dạng phi thường anh tuấn trẻ tuổi nhân, kia khuôn mặt mi nhãn khắc sâu phảng phất là đao phủ khắc đi ra như vậy, luận diện mạo cũng không so Nhan Cảnh Bạch hiện tại khối này xác tử kém bao nhiêu, có thể thấy được Quân gia di truyền gien là rất tốt .

Ngại với chung quanh hoàn cảnh, hắn chỉ chắp tay, nhỏ giọng nói:“Cung Cửu gặp qua Hoàng Thượng.”

Nhan Cảnh Bạch hơi hơi gật đầu, hai người trước kia là anh em bà con, hắn không biết giữa bọn họ cụ thể ở chung tình hình là như thế nào , mà Cung Cửu hiển nhiên là cực kỳ khôn khéo nhân, lo liệu không nói nhiều, làm ít sai nguyên tắc, Nhan Cảnh Bạch thản nhiên nói:“Ngươi không ở vương phủ, như thế nào xuất hiện ở kinh thành?”

Cung Cửu biểu tình là lạnh lùng , ánh mắt cũng là lạnh lùng , cho dù đối mặt người là hoàng đế khi cũng mang theo một điểm cao ngạo.

Giờ phút này, nghe đối phương mà nói, hắn không cấm hơi hơi nhíu mày, đại tố luật pháp quy định, không có hoàng đế thánh chỉ, các đất phong thượng vương gia cực kỳ gia quyến là không được tùy ý nhập kinh , mà Cung Cửu thân là Thái Bình vương thế tử, càng là tại đây hạng quy định bên trong.

Hắn giơ giơ lên cằm nói:“Hoàng Thượng biết, thần là tập võ , Vạn Mai sơn trang trang chủ cùng Bạch Vân thành thành chủ, đương kim hai đại tuyệt thế kiếm khách đỉnh phong quyết đấu, ta lại như thế nào không đến !”

Hắn trong mắt lóe ra ánh sáng không có đánh mất Nhan Cảnh Bạch trong lòng nghi ngờ, ngược lại khiến hắn càng thêm cảnh giác , mà đối phương ngôn hành cũng nói cho hắn một sự kiện, Thái Bình vương thế tử cùng Quân Tĩnh Trầm quan hệ có lẽ cũng không tệ lắm, bằng không đối phương sẽ không như vậy tùy ý liền xuất hiện ở trước mặt hắn, muốn biết phiên vương thế tử tự tiện nhập kinh nhưng là một kiện có lớn có nhỏ sự tình.

Nhan Cảnh Bạch thản nhiên nói:“Nếu muốn nhìn quyết chiến mà nói, ngươi có thể cùng ta hồi cung.”

Cung Cửu khóe mắt đưa mắt nhìn hướng nơi này đi tới bạch phát nam nhân, từ chối nói:“Đa tạ Hoàng Thượng, không cần như vậy phiền toái, muốn biết triều đình thượng ngôn quan cũng không phải là ăn chay .”

Nam nhân càng chạy càng gần, hắn nhẹ nhàng gật đầu,“Thần còn có việc, đi trước cáo lui.” Nói nhân chợt lóe, đã biến mất ở trong đám người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Xuyên đáo vũ hiệp thế giới tố hoàng đế - Tây Môn Bất Xuy TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ