Chapter 22

152 9 1
                                    

Sana's POV

Nag nakarating sa Gym, agad kong nakita si Daddy na nakaupo sa gilid ng stage na nakatingin sa akin.

Maya-maya pa ay nagsigawan ang mga estudyante nag may dumating na itim na van na sinakyan ni kuya, paghinto nito ay agad na lumabas yun mga bodyguards nya at pinagbuksan nya nag pinto, bumaba na ito mula sa van , then while wearing  his smile, he also wave his hands to the stundents he walked by.

Ang laki nag pinagbago mo kuya gum, 'Lam mo bang miss na miss na kita. Miss na miss ko na yung dati, yung pipong ang saya-saya natin dalawa.....sana maulit muli

"Okey ka lang ba???" natauhan ako nag may nagsalita sa tabi ko. Agad naman akong napatingin sa kanya, Si jungkook lng pala. Aish, nakalimutan kong meron pala si jungkook.

"Ba't ka umiiyak??" tanong nya, hindi ko na malayan na umiiyak na pala ako.

"Ah, wala lng, napuwing lng ako" Palusot ko, at tumango naman sya

Binalik ko na ang akin mga  mata sa kuya ko na meron na sa taas ng stage, yinakap naman nito ang aming ama na sobrang saya na makita ang anak nyang bumalik na, Naingit naman ako sa kanina, nakita ko si daddy na tumingin sakin, kaya mapait akong napangiti sa kanya.

Maya-maya pa they broke the hug and smile.

Tumayo naman ang dean ng school na patungo sa gitna at kinuha ang mic.

" Let's all welcome Mr. Park Bogum!!" masayang wika nito, kami naman ay nag sipalak-pakan ang iba naman nagsisigawan. Lumapit na si kuya sa dean at kinuha ang mic  na binigay ng dean sa kanya.

"Ahhh...I miss this Place so much as I miss my little sis." Hindi ako makapaniwala na namiss din pala ako ni kuya

" I know you're here. If you think Am still mad, No, I was never mad at you, You're someone so special to me...." hindi ko na maiwasan na maiyak sa mga sinabi nya. Yung mga students kanina na sumisigaw ay ngayon umiiyak na.

" I'm sorry for not being good brother towards to you... I'm so, so ,so sorry, little sis please forgive me" Wika nya na nagpaluha sakin ng sorba, maya-maya ay naramdaman ko na may humawak sa balikat ko at napatingin naman ako sa kanya at yinakap sya.

A/N:

Shemzzz...sana ganito si kuya sakin.≥﹏≤

Guyzz sorry for long update, wala na kasi akong maisip, hindi gumagana si utak ahhaha

Please Vote!^_^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Don't Leave Me (Sakook Fanfiction)Where stories live. Discover now