" Arghhhhh! Kuyaaa! Ahhhhhhhh! " isinigaw ko lahat ng sakit na nararamdaman ko. Damn! Sobrang sakit parang tinutusta yung katawan ko sa sobrang init. Tila ba may malakas na pwersa na gustong kumawala dito..Kuya hugged me. I felt secured pero hindi kayang tanggalin ng yakap niya ang sakit na nararamdaman ko.
"Shhhh. It's okay baby. You'll be okay. " he kissed my forehead. Shit! I can't stop my tears. Ayoko na!
Kita ko ang maitim na usok na nakapalibot sa katawan ko.
'Magiging katulad din kita!' rinig kong bulong na isang malaki at nakakatakot na boses.
no! Hindi pwede! Ayoko!
"kuya! Ayoko! Ayoko! " i cried so hard na tila ba matitigil itong nangyayari sa akin pag nilabas ko ang aking mga luha. Ayoko iwan si kuya! ayokomaging katulad niya! Ayoko! Ow God please help me.
Ramdam ko na malapit ng kumawala ang enerhiya sa katawan ko. "Ahhhhhhhhh! " di ko na mapigilan pa. Parang nawala ako sa sarili ko to the point na wala na akong pake sa paligid ko. I spread out my arms as i release the strong energy in my body. Nakaramdam ako ng pag-uga ng lupa pero hindi pa rin ako tumigil. I CAN'T STOP! hanggang sa naramdaman ko na lang na gumuho na ang lupa. Nagising ako sa isang sigaw na kilalang-kilala ko.
" babyyyyy! " napalingon ako sa pinanggalingan nito tila binuhusan ako ng tubig sa nakita ko. Si kuya nakahiga at babagsakan ng malaking debris! I used my magia to accelerate my speed but it's too late! My kuya! Tila nagslow motion ang paningin ko. Kitang kita ko kung paano siya nahulugan ng malaking tipak ng semento!
"Kuyaaaaaa! " akmang tatakbo na ako papunta sa kanya ng makita ko ang malaking tipak namahuhulog din sa akin. Dala ng pagkagulat ah hindi ko na nagawa pang umilag. Tumama ito sa kalahati ng katawan ko na tila namanhid na dala ng sakit, unti unti na ring lumalabo ang paningin ko pero bago ko ito tuluyang maipikit masasakit na salita ang umukit sa aking puso.
'you're a monster!'
'you doesn't deserve to be his sister!'
'you're a demon! Di ka bagay dito'
A tear escaped my eyes before everything went black. 'I'm sorry kuya'
***
Hi sayo na nagbabasa nito ngayon! Sana magustuhan mo ito. Warning: hindi po ako magaling magsulat ng fantasy marunong lang kaya don't expect too much but i can assure you na gagawin ko ang best ko just to give you satisfaction. (づ ̄ ³ ̄)づ
Feel free to share your thoughts in the comment box and if you like this chapter kindy hit the ♥️ button. I would highly appreciate it.
Lovelots♥️
YOU ARE READING
Hidden Kingdom:The Forgotten Twins
FantasyBriella Kensley Rheims and Braxton Wesley Rheims The twins who lived their lives in a happy and wealthy way knew that there is something missing in their lives despite of the wealth and fame they had. Until oneday a woman approached them and gave t...