"patawad mahal ko"

3 0 0
                                    

Patawad mahal ko,sapagkat kailangan ko ng umalis.Sana sa pamamagitan nitong sulat na ito maipapadama ko sa iyo kung gaano kita kamahal.

Salamat sa lahat dahil kahit sa kaunting panahon lang tayo nag kasama natutunan ko kung paano mag mahal,at kahit sa kaunting panahon lang pinakilig mo ako kahit alam kong malabo na para akoy iyong magustuhan sapagkat may mahal ka ng iba.

Patawad kung ngayon ko lang nasabi kung ano ang tunay kong nararamdaman para sayo kung kailan huli na ang lahat.Siguro kung nag kita tayong muli siguro may dyowa kana.Kahit masakit kakayanin ko mahal ko kakayanin ko dahil sapat na saking makita kang masaya.

Hindi nga lang dahil sa akin pero okay lang kung masaya ka masaya narin ako.Naaalala ko pa nung mga panahong nagiging sweet ka yung mga panahong pinapasaya mo ako kahit simple lang ang mga yun kinilig ako ng sobra dun.

Kahit alam kong ang mga ginagawa mo ay hanggang friend lang.Kaya kung mabasa mo man ito sana sa pamamagitan nitong munting sulat na aking ginawa ay maging masaya ka at sana hindi mo ako kamuhian.

Basta ito lang ang tandaan mo mahal na mahal kita paalam DAVE hangang sa muli nating pagkikita.

                           Love and pray,
       
                                             Dweina Liza

"PATAWAD MAHAL KO"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon