ในยุคดึกดำบรรพ์ที่เหล่าสรรพสัตว์และธรรมชาติล้วนใหญ่โตดุจยักษา ชนเผ่าเซปคือหนึ่งในเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ พวกเขาล่าสัตว์ และปลูกกระโจมเล็กๆตามพื้นที่ราบทุ่งหญ้า ยามฤดูหนาวมาเยือนพวกเขาจะอพยพไปอยู่ที่อื่นเพื่อหาแหล่งอาหารที่สมบูรณ์กว่า ด้วยจำนวนประชากรราวสองร้อยชีวิต บางครั้งกว่าจะหาที่ลงหลักปักฐานเจอก็ต้องเสียคนไปไม่น้อยในระหว่างทาง ส่วนใหญ่ถ้าไม่ติดโรคก็กลายเป็นเหยื่อของผู้ล่า
เคลอาเองก็หวังว่าเขาจะไม่โดนทั้งสองอย่างนั้น...
เพราะจุดจบของมันคือความตาย เคลอาอายุเพียงสิบแปดปี เขายังไม่อยากไปพบหน้าบรรพบุรุษก่อนที่ฤดูกาลล่าครั้งแรกจะมาถึง มันเป็นประเพณีดั้งเดิมที่บุรุษในเผ่ารอคอย ก่อนที่ดวงสุริยาจะร่วงลงสู่ช่องแคบของภูเขา พวกเขาจะต้องล่าสัตว์ใหญ่ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งตัว ซึ่งสัตว์ใหญ่ที่ว่าถ้าไม่เป็นวัวป่ายักษ์ ก็ไม่พ้นนกโมอา
เคลอาเองก็รอช่วงเวลานี้ ถ้าผ่านบททดสอบการไล่ล่า เขาจะก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ ดวงวิญญาณของบิดามารดาจะต้องภูมิใจในตัวของเขา
ครืด ครืด
เคลอาอมยิ้ม สองมือขัดหินสีดำมะเมื่อมให้แหลมคมพอสำหรับแทงเหยื่อ บุรุษทุกคนล้วนทำสิ่งนี้ได้เป็นเรื่องปกติ ที่เหลือคือรอใช้งานเท่านั้น
มือบางยกหินแหลมขึ้นระดับสายตา ใช้ปลายนิ้วโป้งลูบไล้ตามสันคม ชั่วขณะหนึ่งนั้นสายลมหนาววูบหนึ่งก็พัดผ่านใบหน้าขาวของเคลอา ร่างสมส่วนกระชับเสื้อหนังสัตว์กันความเย็นยะเยือก สัญญาณของสายลมบ่งบอกว่าอีกไม่นานจิตวิญญาณแห่งฤดูหนาวจะมาเยือน เขาก้มตัวคลานเข้าไปในกระโจม ขดตัวมองเพดานที่ประดับประดาด้วยลูกปัดและขนนก
ดวงตาสีฟ้าของเคลอาเหม่อลอย หัวใจเต้นเมื่อนึกถึงพิธีไล่ล่าในวันพรุ่งนี้ เขาหวังว่าจะทำได้ แค่หมอบลงแล้วอาศัยจังหวะโจมตีเหมือนที่บูร่าสอน
YOU ARE READING
เขี้ยวดาบ END [Yaoi mpreg]
Romanceสำหรับ'เคลอา'โชคชะตานั้นน่าสลด เขาถูกเลือกให้กลายเป็นเหยื่อล่อ ในขณะที่คนในเผ่าพากันอพยพหลบหนี และโชคชะตาก็ทำให้เขาต้องตกเป็นของเสือเขี้ยวดาบตัวนั้น