Chapter 1: Here we Go.
Third Person's POV'
"Parang awa niyo na po hinahanap na po nila kami nila nanay!" Nagmamakaawang saad ng dalagang hindi baba sa edad na labing isang taong gulang at may kasama itong batang babae nasa tingin ay mga nasa siyam na gulang palang.
Nakasuot sila ng uniform at mukhang pa-uwi na sila meron din silang dala dalang supot na mukhang pagkain ang laman.
" Wow! Pare tiba tiba tayo dito makinis na nga ang babata pa" manyakis na saad ng manong rapist#1 at pinasadahan ng tingin ang dalawang bata. Lalo naman nagsiksikan ang dalawang bata dahil sa takot sa mga rapist.
"Wag po! parang awa niyo na po! Pauwiin niyo na po kami ng kapatid ko!!" Nagmamakaawang saad ng batang onse anyos gulang at niyakap ang kapatid. Humihikbi ito at takot na takot na nakatingin sa mga rapist. Nakakatakot naman talaga ang mga ito.
Balbas sarado ang mga ito at malalaki ang tiyan dahil sa sobra sobrang pag-inom ng alak. Mabaho din ang Amoy ng mga ito na tila hindi naligo ng ilang linggo. Pati ang mga madilaw dilaw na ngipin ng mga ito ay tila inborn ng di nasisipilyuhan.
"Hoy! pre bilisan muna baka may makikita pa sa atin!" Atat na atat na saad ng isa pang manong rapist #2.
" oo na saglit lang atat ka naman! Tigang lang?!" Inis na saad ng manong rapist#1 at nakuha pa nitong magbiro sa kasama.
Hinablot ni manong rapist #1 ang onse anyos at hinila sa isang medyo liblib
na bahagi ng eskinita."Ate!! Wahhhh huhuhu!" Umiiyak na saad ng siyam na anyos ang gulang
"Wag po! parang awa niyo na huhuhu!" Pinagsusuntok ng batang babae ang mukha ng manong rapist1 ngunit sinasangga lang ito ng rapist.
Huhubadan na sana ng manong rapist#1 ang bata ng may lumipad na sapatos sa batok ng rapist.
"Sapul!" Sigaw ng isang babae at tila tuwang tuwa pa sa ginawa at pumapalakpak pa habang naglalakad papunta sa direksyon ng mga rapist at may dala dala din itong supot sa isang kamay habang ang isa niyong kamay ay nasa kamay kanyang bulsa
"Aray!! Punyeta sino bumato nun?" Galit na saad ng lalaking rapist.
" ako bakit ?!"nakangising saad ng babae ng makalapit siya sa kinaroroonan ng mga rapist.
" aba't ang lakas ng loob mo ah?! " akmang sasapakin na sana ng rapist ang babae pigilan siya ng mga kasama niya.
" Pre, Hindi mo ba nakikita yang babaeng yan? ang ganda pre maputi na makinis pa, talagang tiba tiba tayo ngayong gabi ah?" Masayang saad ni manong rapist #3
Napatigil naman ito at parang pumalakpak ang dalawang tenga nito sa narinig.
"Nakajackpot tayo!" Masayang ng manong rapist #1 at tinignan ng may pagnanasa ang dalaga.
" aba't nakuha niyo pang magnasa sakin! Alam kong sexy at hot ako pero Hindi ako papatol sa inyo ang papanget niyo punyeta!"Nandidiring Panlalait ng babae sakanila.
"Aba't--" hindi natuloy ng manong rapist#1 ang kanyang sasabihin ng sumabat ang dalaga.
"Hoy line ko yan mag-isip ka ng line mo akin yan!gaya gaya" pananabat ng babae kay manong rapist #1
"Punyeta---" Hindi ulit natapos in manong rapist#1 ang sasabihin dahil sumabat ulit ang babae.
"Punyeta ka din!! Akin din yang line na yan punyeta ka manong rapist#1 gaya gaya ka talaga" kunyaring inis na saad ng babae at tinignan ang dalawang magkapatid at sinenyasan ang mga ito na magtago muna. Agad naman sumunod ang mga ito at nagtago sa may basurahan na malapit sakanya.
BINABASA MO ANG
She's a Walking Troublemaker
Teen FictionBabaeng daig pa ang World war 3 dahil sa dala dala nitong gulo. An walking Chaos i'snt she? Dalagang punong-puno ng kalokohan at kabulastugan ang utak. Babaeng laging kaibigan ang gulo Na para bang hindi makukumpleto ang araw niya pag hindi nakakag...