Hinding-hindi ko makakalimutan yung una nating pagkikita.
Sino ba naman ang makakalimot sa ganoong klase ng pangyayari?
Sinapak mo agad ako at binalik ko naman yung sapak na iyon sayo.
Nag-sapakan tayong dalawa.
I already thought that you're a bastard the first time I saw you.
And my thoughts were never wrong.
Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, organizations, places, events and incidents either are the product of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead, events, or locales is entirely coincidental.
Use hashtag: #DrunkKissesLS
So here it is! Please do vote, comment and share.
Drunk Kisses || 2 0 1 4
[Part 1]
"Hey. Hindi mo dapat sinasaktan ang mga babae.." mahinang sabi ko habang umiinom ng tequila sa lalaking gumagawa ng eksena ngayon.
"And who the f*ck are you?" he glared at me. Nakatayo siya kasama ang isang babae kanina pa sa likod ko. Hindi ko ma-enjoy yung iniinom ko dahil sakanya.
Kanina pa rin sila tinitignan ng mga tao dito sa loob ng bar dahil ang lakas ng boses nilang dalawa, lalo na yung babaeng umiiyak at nagsisisigaw ngayon ng 'don't leave me please!'
I smirked. Pakiramdam ko isa akong knight na ililigtas ang isang prinsesa. Well, hindi ko naman ugaling makihalo sa mga ganitong eksena but this is getting on my nerves for a while now.
"You're a guy and you should know, girls are fragile. You should treat them nicely." I told him directly,
"Oh? Edi magsama kayong dalawa." He grabbed the girl's arm then he pushed her onto me. Nakita kong nasaktan yung babae sa ginawa niya.
Hinawakan ko yung babae nang muntikan na siyang masubsob sakin, "miss, okay ka lang?" tanong ko rito pero hindi niya ako pinansin instead bumalik siya doon sa gago at pinilit pa itong huwag siya iwan.
"Are you deaf? Hindi kita gusto kaya pwede ba?" Sabi nito sa kawawang babae. Tsk! Tsk! Hindi dapat ginaganyan ang mga babae, kahit gwapo ka pa, maporma at hot sa paningin nila hindi mo dapat sila sinasaktan.
"B-But you said you like me! N-Nung gabing binigay ko sayo yung pagkababae ko!" Nagbulungan naman yung mga taong nakikinig sakanila. Such a revelation, kahit ako nafi-figure out ko na kung anong nangyari between them.
"That was a lie," he grinned, "do you really believe that?"
Nanlaki naman yung mga mata nung babae at humagulgol ito sa iyak, "you're the worst!" sabi nito habang pinagsasampal yung dibdib nung gago..
Hinawakan naman nito yung kamay nung babae at pinigil ito, "you're a bitch, learn your lesson." he smirked.
Tinignan ko yung babae at grabe, nakakaawa yung itsura niya. Nagmukha na nga siyang malandi, napahiya pa siya. Hindi ko na nakayanan at sumabat na ako, "and you're an asshole."
BINABASA MO ANG
Drunk Kisses
General FictionTheir first encounter was the worst, until the second came. || Drunk Kisses (boyxboy) [Completed] Copyright © All Rights Reserved.