Kevin's POV
Nandito ako nag aabang uli sakanya 7 na ng gabi bale maraming beses ko na syang iniistalk pero ni isa wala parin akong nakuhang clue sobrang dami narin nyang napatay , hayss bakit ba kasi sya pumapatay!? Sino ba kasi yung hinahanap nya!
Habang kumakain ako ng burger nakita kong lumabas sya at sumakay ng tricycle malayo layo din yung pupuntahan nya huminto yung tricycle sa tapat ng isang village at nagsimula na syang maglakad pinark ko yung motor ko sa gilid at sinundan sya nasa gilid lang ako ng daan habang sya ay naglalakad sa gitna lumiko sya at lumiko rin ako patuloy ko lang syang sinusundan at lumiko pa sya ng isa at lumiko rin ako pero di ko na sya nakita bigla syang nawala nasaan na sya? Gumitna ako at lumingon lingon pero wala parin nang maramdaman kong may nakatutok na baril sa ulo ko"Who are you and why are you stalking me , who send you? Same boss i guess"
Sabi nya yumuko lang ako at tinaas yung dalawa kong kamay naka cap ako at mask agad kong nakuha yung baril sakanya at tinutok ito sakanya nagulat sya dahil napalipat na sakin agad yung baril"Wow very fast but can't defeat me"
Sabi nya sa isang iglap napatapon yung baril at sinukmuraan nya ako susuntok pa sana sya nang mahawakan ko yung kamay at itulak ito , ilag lang ako ng ilag sa lahat ng atake nya napapagod narin sya pansin ko sa bigat ng hinga nya, ayaw ko syang saktan kung maari hindi ako nananakit ng babae lalo na sya, Nagulat ako nang makuha nya yung cap ko at hinagis ito sa isang tabi kaya napayuko ako"Who the hell are you?"
Sabi nya at pilit na inaabot yung mask ko pero naiilagan ko at nahahawakan ko yung kamay nya nagulat nalang akong may tumusok sa legs ko shit! Sakittt napaluhod ako at dun nya naalis ang mask ko at itiningala nya ako nakita kong nanlaki ang mata nya at nabitawan yung kutsilyo napaluhod sya at hinawakan yung sugat ko tinakpan nya yung dumadaloy na dugo pinipigilan nya yung dugo"Omaygoodness Kevin!!! What the hell! Im sorry! Im sorry i didn't mean it im sorry shit!"
Sabi nya alalang alala sya"I'll explain but lets go home "
Sabi ko inalalayan nya ako________
"I stalk you because i was really curious to you I'm sorry"
Paliwanag ko"Now you know that I'm a killer so you'll gonna stay away from me I'm really a dangerous woman"
Sabi nya pero umiling ako"No besides i want to know you more i want to find out why you're doing those things"
Sabi ko"I need to kill them to survive"
Sabi nya at natulala lang ako