153-160

1.6K 48 4
                                    

Chương 153: Động phòng phiên ngoại giả xe

Hồi cung trước, Tiết Dao mới biết được cái kia ám sát đội là bị Lục Tiềm một người một ngựa thủ tiêu.

Liền tại kia cái ám sát đội cắm điểm Tiết Dao thời điểm, Lục Tiềm đã từ Giang Nam quay lại Bình Dung huyện, đánh nghe được Tiết Dao tao ngộ.

Tiết Dao rất khó hiểu, tiểu tử này nếu tới sớm Bình Dung huyện, tốt xấu đến trong nha môn cùng hắn chào hỏi a, liền vội vàng xử trí cái nhóm này sát thủ.

Căn bản không tri kỷ! Tiết Dao trong cơn tức giận không cho dối trá tể ôm một cái.

"Phòng thủ khó với tiến công." Vốn là lười giải thích phúc hắc tể lập tức móc ra chính mình sơ đồ phác thảo, cấp Tiết Dao nghiêm cẩn giải thích cặn kẽ chính mình cứu viện kế hoạch.

Tiết Dao xem dối trá tể giải thích thời điểm vẫn muốn cười, nhớ tới nguyên tác bên trong Lục Tiềm, là cái ít lời tiểu phúc hắc, chưa bao giờ theo người giải thích chính mình bố trí thiên la địa võng làm sao hoạt động, ngược lại nhất định sẽ thành công.

Tiết Dao khi đó coi như là sảng văn nhìn, không nghĩ tới đời này may mắn nghe thế vị tiểu phúc hắc chính mồm giải thích ý nghĩ của mình ——

Lục Tiềm sở dĩ không có trước tiên kinh động nha môn cùng Tiết Dao, là muốn cho chính mình nơi ở trong bóng tối, phản ngồi xổm đám kia sát thủ.

Sát thủ nơi ở trong bóng tối, bọn họ ở ngoài sáng, sớm muộn liền bị chui vào chỗ trống.

Cho nên Lục Tiềm trước tiên giả thiết mình chính là chuẩn bị ám sát Tiết Dao sát thủ, không có đánh nghe Tiết Dao tung tích, dùng thực tiễn phân tích sưu tầm Tiết Dao chỗ ẩn thân.

Hắn bỏ ra vừa giữa trưa, ghi nhớ trong nha môn cùng nha môn ngoại nhai đạo hẻm nhỏ bố cục, đối Tiết Dao khả năng ẩn thân địa điểm trọng điểm đánh dấu sau, liền bắt đầu tìm kiếm nha môn phòng thủ kẽ hở, lập ra tốt nhất ám sát thời cơ cùng con đường.

Đám kia sát thủ kinh nghiệm phong phú, cắm điểm mười mấy ngày, tìm ra phòng thủ kẽ hở cùng ám sát con đường, cùng Lục Tiềm vừa giữa trưa phân tích ra sơ đồ phác thảo cơ hồ hoàn toàn ăn khớp.

Vì vậy, bọn sát thủ nhất cử nhất động, đều tại Lục Tiềm suy đoán bên trong, thành cá nằm trên thớt thịt.

Theo dõi điều nghiên địa hình vết đao nam, Lục Tiềm tìm được sát thủ sào huyệt, lại phát hiện đối phương chỉ có ba người.

Hoài nghi còn có kẻ địch không có ló mặt, Lục Tiềm liền tạm thời không có ra tay, chỉ ở ngoài cửa sổ an trí cơ quan, chế tạo tám mặt mai phục giả tạo, để xuất kích hoặc chạy trốn thời điểm giương đông kích tây, làm ít mà hiệu quả nhiều.

Mãi đến tận sát thủ đầu lĩnh trong lúc vô tình nói ra tổng cộng chỉ có ba người, Lục Tiềm mới ra tay tiêu diệt cái này phạm tội đội.

Sau đó, hắn hướng nha môn báo án, hồi khách sạn rửa mặt trang phục, lắc mình biến hóa thành "Giang Nam thế gia công tử", đi cứu vãn thủy tính dương hoa vị hôn thê trái tim.

Pháo Hôi Nam Hậu Của Bạo Quân - Quyển Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ