Tiểu người Hobbit ra cửa thải trái cây, cấp chính mình cổ vũ về nhà phải hảo hảo cùng Sherlock nói nói chuyện, nhưng là chờ hắn trở về thời điểm, liền phát hiện chính mình túi đế dòng biến mất, thay thế chính là một cái đỏ rực đồ vật, tiểu sơn giống nhau cao đôi ở nơi đó, mặt trên còn có lấp lánh lượng lượng đồ vật.
Hoa sinh tả hữu nhìn nhìn, xác định chính mình không có lạc đường về sau, hắn cảnh giác ném xuống tiểu rổ, từ bên cạnh cầm một cây gậy gỗ đi phía trước đi, đi đến nào làm màu đỏ tiểu dưới chân núi mặt về sau dùng gậy gỗ tử thật cẩn thận thọc thọc.
Ngay sau đó, màu đỏ tiểu sơn mấp máy một chút, một cái cực đại đầu tìm được hoa sinh trước mặt.
Hắn có xinh đẹp tiêm giác, màu đỏ vảy, kiếm giống nhau móng vuốt cùng lưỡi dao sắc bén giống nhau hàm răng, nhất thấy được, đó là cặp kia màu lục lam đôi mắt, rất lớn thật xinh đẹp.
Nhưng cho dù hắn lại đẹp, cũng che dấu không được đây là một con long sự thật.
Đáng thương hoa sinh sợ tới mức nói không ra lời, mà kia chỉ long mị mị nhãn tình, hổn hển một tiếng, thế nhưng có ánh lửa lập loè.
"Thiên a!" Hoa sinh quay đầu liền chạy, nhưng là lại bị màu đỏ cự long cái đuôi chặn.
Hắn quay đầu lại đi xem, liền nhìn đến hồng long cái đầu ghé vào hắn phía sau, cặp mắt kia nhìn chằm chằm hắn, hơi có chút đáng thương cảm giác.
Hoa sinh bị hắn sợ tới mức ngồi xuống trên mặt đất, nỗ lực làm chính mình thanh âm trấn tĩnh: "Tôn kính màu đỏ cự long các hạ, ta không biết ngươi đã đến nơi này là vì chuyện gì, nhưng là ngài hàm răng cùng móng vuốt đã kinh sợ tới rồi ta. Ngươi có nhân thế gian nhất sắc bén hàm răng, có lợi nhất móng vuốt, đẹp nhất vảy, mỹ lệ nhất...... Đôi mắt......"
Đôi mắt này thật là đẹp mắt, màu lục lam hổ phách giống nhau, chính là như thế nào có điểm quen mắt đâu?
Lúc này, hồng long hơi há mồm ba, thanh âm trầm thấp mà lại dễ nghe: "Thân ái John, ta thực cảm kích ngươi đối ta ca ngợi, nhưng là ta tưởng trước mắt mới thôi chuyện quan trọng nhất cũng không phải làm ngươi ca ngợi ta."
Hoa sinh sửng sốt, tiện đà kêu to ra tiếng: "Sherlock! Ngươi có phải hay không lại thực nghiệm cái gì pháp thuật!"
Hồng long rụt rụt cổ, thật lớn thân thể làm ra cái này động tác thời điểm có vẻ có chút buồn cười, nhưng hoa sinh một chút đều cười không nổi. Liền nghe được hồng long thanh âm lại vang lên: "Đây là một cái nguyền rủa, ác độc nguyền rủa, trước mắt ta không nghĩ tới giải quyết biện pháp. Bất quá hoa sinh, ta tưởng chúng ta yêu cầu đối mặt một cái khác vấn đề."
Bị hủy rớt gia hoa sinh hiện tại là nửa phần hảo tin tức đều không có: "Cái gì!"
Hồng long chớp chớp mắt, hổn hển một hơi: "Ta đói bụng."
=====================================================================
- bình luận:
-SH: Ta còn là cái đồ tham ăn, kém bình
YOU ARE READING
[ Tống ] Đương Watson có Weibo-An Bích Liên
Художественная прозаThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Ngọt sủng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Phương Tây , Ngân bài đề cử 🥈 , Phim Anh Mỹ , 1v1 Văn án: # Watson khai thông Weibo # ...