"Koro_sensei"
Lớp 3E ngày nào đã trưởng thành như thế, từng người đều là những con người tài năng của đất nước. Nhưng bấy ai biết được, để thành công như vậy, họ đã trải qua bao nhiêu khó khăn? Từ việc đối đầu với sát thủ cho đến việc nhìn người thầy giáo của họ chết đi...
Tất cả như giấc mơ hôm qua vậy, dù đau lắm, cứ nhớ đến là đau, nhưng hình bóng của người thầy "Koro_sensei" ấy lại chính là hồi ức đẹp đến khó quên của họ...
Vậy mà giờ đây, bao nhiêu giọt lệ phải lau đi, thay bằng nụ cười ngày thầy ra đi, xót lắm chứ... nhưng họ dù có kĩ năng ám sát tốt bao nhiêu đi nữa... họ cũng chỉ là người thường... chẳng phải siêu năng lực gia có thể cứu hay hồi sinh thầy...
"Ngày hôm đó... mặt trăng đã vỡ nát ra từng mảnh... như cách thầy tan biến đi vậy..."
__________
"Nào, lớp 3E, chơi với tôi trò chơi chứ? Giúp người thầy hồi sinh, hay bản thân sẽ phải đối mặt với sinh tử?"
__________
"Vậy chúng ta nên chốt để giới thiệu các nhân vật của trò đánh cược này nhỉ?"
1) Shiota Nagisa: Vị thầy giáo với khả năng ám sát hơn cả bất kì ai. Một nấm lùn dễ thương đang trên con đường thực hiện ước mơ của mình - dùng tình thương để cảm hóa, dạy dỗ giúp cho các học sinh cá biệt trở thành người có ích... như cách ngươi thầy hóa cố đã làm. Có khả năng học hỏi, phán đoán và quan sát nhanh hơn bất kì ai trong lớp 3E. Một trong những thành phần nguy hiểm của lớp.
2) Akabane Karma: Bạn thân của nấm lùn, hiện tại là người làm trong chính phủ. Kẻ có khả năng ám sát ngang ngửa với Nagisa, đồng thời, đây cũng chính là chiến thuật gia tài năng trong trò chơi này. Cực kì ranh ma, mưu mẹo khó lường, những kế hoạch cậu nghĩ ra đều khác xa với trí tưởng tượng của mọi người xung quanh. Song, cậu cũng chẳng khác gì nhà tâm lý vậy.
3) Kayano Kaede: Cô nàng diễn viên trẻ tuổi nổi tiếng đình đám hiện tại. Với những kĩ năng ám sát, cô đã thành công trong sự nghiệp của mình. Vang danh trong giới diễn viên nhờ khả năng tự diễn những cảnh nguy hiểm mà không cần người thay thế. Thân phận thật sự của cô chính là nữ sinh từng làm diễn viên một thời - Yukimura Akari.
4) Gakushuu Asano: Hiện tại đang là hiệu trưởng trường Kunugigaoka - ngôi trường lớp 3E từng theo học. Là kẻ thông minh không kém gì Akabane Karma, đặc biệt, Asano có mái tóc cam và đôi mắt tím sậm u buồn dễ hút hồn người nhìn. Cùng với tố chất của nhà lãnh đạo ngay từ khi còn đi học, có thể nói, cậu gần như tài giỏi về mọi lĩnh vực. Xung quanh cậu luôn có khí chất đế vương hiện diện.
5) Nakamura Rio: Là một trong những cô gái xinh đẹp tài giỏi nhất lớp 3E thời đi học. Nhờ năng lực nói Tiếng Anh cực tốt, cô hiện tại đang du học ở Mỹ. Rio ngay từ nhỏ đã mang ngoại hình vài phần giống người ngoại nhập, cộng thêm tính cách hòa đồng, dễ gây thiện cảm. Cô nàng đã chiếm lấy trái tim của không ít chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên.
6) Isogai Yuuma: Cựu lớp trưởng lớp 3E, xét về tài lãnh đạo, có được lòng tin từ động đội thì phải nói cậu chính là người đứng đầu trong dàn nhân vật điển hình. Gia cảnh mặc dù nghèo khó, nhưng cũng nhờ như vậy nên đã tạo ra một Isogai gần như đa tài, chuẩn đàn ông. Mọi cô gái đều ao ước lấy được một soái ca hoàn hảo, và cậu chính là hình mẫu lý tưởng đó.
7) Maehara Hiroto: Khác với cậu bạn thân điềm tĩnh Isogai, Maehara lại chính là mội playboy dân chơi chính hãng. Anh chàng này cực kì đa tình, từ lúc thời học sinh đến tận khi lớn lên, anh chàng đã vắt trên vai số mối tình đếm không thể hết. Ngược lại, đây chính là chiến hữu tốt nhất mà người đồng đội nào cũng thích sát cánh cùng. Đến tận nay, anh chàng vẫn chưa thật sự yêu ai bao giờ.
________End chap giới thiệu_________
"Còn tiếp a~ cơ mà do dàn nhân vật hơi nhiều, nên chắc cỡ ba chap nữa chúng ta mới chính thức vào truyện nha~"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ansatsu Kyoushitsu ] Ngày Gặp Lại Thầy
Adventure"Koro_sensei" Lớp 3E ngày nào đã trưởng thành như thế, từng người đều là những con người tài năng của đất nước. Nhưng bấy ai biết được, để thành công như vậy, họ đã trải qua bao nhiêu khó khăn? Từ việc đối đầu với sát thủ cho đến việc nhìn người thầ...