- Woojin!
Mẹ bạn chạy ra phòng khách gọi cậu.
- Dạ? _ Cậu trả lời.
- Cô nghe nói hai đứa đang yêu nhau.
- Dạ? Cô nghe ở đâu vậy ạ?
- Em gái cháu. Nó cũng chơi với con trai cô, rồi kể cho con trai cô. Hai đứa đang học đừng yêu đương nhé, để ra trường đi rồi làm gì thì làm. (Cô ơi, cô ác thế)
- Mẹ!! Con không thích Woojin! Thanh mai trúc mã bao giờ cũng thân thiết đến hiểu nhầm như thế này mà!!! CON - KHÔNG - THÍCH - WOOJIN!!!!! Bọn con không yêu nhau!!!
Thực ra là hai người đang yêu nhau mà. Nên câu nói của bạn khiến tim cậu nhói, mắc dù cậu biết bạn nói dối.
- A! Đến giờ cháu phải về rồi. Cháu chào cô.
- Bye bye!! _ Bạn chào cậu nhưng cậu không phản ứng.
Đến khi em trai bạn về thì bạn chạy nhanh nhéo tai nó.
- Hẹn hò có vui không? Tao biết mày sàn nhà người khác chơi sẽ không ăn mặc như thế này đâu..
- Dạ..vui ạ! Aaaa!!
Bạn thả tai nó ra.
- Tao mách mẹ!!!!
- Không!!!!
- Ai bảo mày mách mẹ vụ đó?
- Hìhì. Em không cố ý..em xin lỗi...
- Xin lỗi cũng không giúp ích đâu!!
- Không!!!!
_________________________________
Cuối cùng bạn không nói được vì nó thương lượng. Bạn mệt mỏi vào phòng nhắn tin với Woojin.
_________________________________
T/b:
Woojin ahhhh!!!
[Icon con thỏ dễ thương :) ]
*đã xem*
T/b:
Trả lời đi chứ??
*đã xem*
T/b:
Ngày mai đi hẹn hò điii!!! ❤❤❤
Ở nhà mãi chán lắm!!!
Em chán lắm!!!
*đã xem*
Woojin:
Chúng ta yêu nhau khi nào mà hẹn hò ý nhỉ? Chán thì đi chơi một mình đi :)
Tao đang học.
T/b:
Ơ. Sao lại dùng xưng hô "tao - mày"??? *Không gửi được*
Ơ??? Block là sao?? *không gửi được*
____________________________________
Bạn tắt máy trong lo lắng. Bạn nhớ đến câu nói của bạn lúc cậu còn ở nhà bạn.
- Yahhh!!! Chỉ là hiểu nhầm thôi mà!!
Bạn lấy sách, vở chạy sang nhà cậu và lấy cớ là hỏi bài.
- Con ra hỏi bài đây!!!!
- Hỏi ai? Woojin á? 6h nhà nó sang đây ăn đó.
Mẹ không cho bạn ra ngoài. Bạn lại chạy vào trong phòng, bứt đầu, bứt tóc.
- Aghhhhhh!!!!!
Vật lộn đến nỗi phòng ngủ tanh bành. Mẹ bạn vào phòng của bạn gọi bạn.
- Đi tắm rồi mặc quần áo khác đi chứ?...Yah!!!! Sáng nay tao vừa dọn phòng mày xong!
Mẹ bạn chạy ra nhéo tai bạn.
- A! Aaaa! Mẹ ơi, con tìm tài liệu? Con tìm tài liệu mà!!!
Mẹ bạn thả bạn ra.
- Mặc đồ cho lịch sự vào nhé.
- Dạ...?
Rồi mẹ bạn lại đi ra ngoài.
____________________________________
6h tối, cậu không đi cùng gia đình. Mẹ cậu nói là cậu mệt nên không qua. Em trai bạn và em gái của Woojin nhìn nhau mãi. Đến khi họ rời đi, bạn chào họ rồi buồn bã vào phòng.
____________________________________
Cậu đang ngồi chơi.
- Để như thế này xem phản ứng thế nào? Haha, nhìn cách nhắn tin mà buồn cười chưa kìa.
- Anh ơi! Chị T/b hỏi anh ăn gì chưa, nếu chưa thì ăn món chị làm đi này!
Cậu mở cửa.
- Anh chưa ăn. Đâu?
- Bánh bông lan với cơm kim chi xào với thịt các thứ.
- Sao biết?
- Em vừa ăn HỘ anh một nửa. Cả bánh nữa. Chị ấy có đưa sữa cho anh vì sợ anh khát nhưng em cũng khát nên em uống HỘ anh rồi. Cảm ơn đi. Này, cầm lấy!
- Mất dạy!
Và hai anh em đuổi nhau quanh nhà. Nhưng cậu vẫn mang vào phòng ăn hết. Còn bạn đang dọn đống chiến trường trong phòng ngủ bạn gây ra lúc chiều. Và đi ngủ trong trạng thái chưa kịp thay váy.
____________________________________
Sáng hôm sau. Bạn thay quần áo và chạy tới thư viện. Vì bây giờ sắp thi mà cứ cố xin lỗi cậu thì cậu cũng sẽ giận thêm thôi(vài tháng trước đã xảy ra chuyện như vậy)..bố mẹ và thằng em đã về quê để dọn dẹp, bạn may mắn thoát được. Bạn mở cửa thì thấy cậu đang buộc dây giày. Bạn đóng cửa. Không dám nói một câu..bạn cố tình khóa cửa chậm để cậu đi trước.
- Cửa có mật khẩu mà vẫn cố tình giả vờ khóa cửa à? Ngốc vậy?
Bạn đỏ mặt. Ho một phát rồi tiến tới thang máy. Cậu cũng đi vào. Cửa thang máy đóng lại, xuống đến tầng 4 thì thang máy kẹt lại, bóng đèn bỗng tắt đi. Hai người hoảng loạn.
Bạn cúi xuống cô gắng trấn an bản thân như các buổi tập ở trường lần trước, nhưng không thể, bạn không ngừng khóc. Còn cậu, khi bóng đèn tắt thì cậu tiến tới tìn bạn. Nghe thấy bạn đang khóc nên cậu ôm bạn vào lòng.
- Không sao rồi...thang máy sẽ hoạt động trở lại nhanh thôi, không nghe sáng nay bác tổ trưởng bảo sẽ cúp điện vào sáng nay để bảo trì à?
- Không?
Cậu thở dài...
- Cảm ơn, đồ ăn hôm qua ngon lắm.
- Hết giận rồi à?
- Chưa! Đợi nghe được lời yêu "thưn" của người yêu mới hết giận.
- Ai ấy nhỉ?? Người yêu của mày là ai ấy nhỉ?
Dù không nhìn thấy gì nhưng cậu vẫn tìm được má bạn để cắn.
- A! A! Đau!
- Xưng mày - tao à?
- Không dám. Không dám nữa...Em yêu anh. Moah! 😚
Bạn hôn cậu.
- Thế còn được.
Cậu nói xong thì thang máy hoạt động bình thường trở lại. Và hai người hạnh phúc về sau.____________________________________
Các cậu thể hiện tình cảm ở trong thang máy luôn. Phạt 200k nhé? =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGE] WOOJIN & YOU.
RomanceĐơn giản là những mẩu chuyện giữa bạn với Woojin và có thể có H :> Họ của bạn: X. Tên của bạn: T/b.