Edit: Vân Phong
---------------------------------------{Bắt đầu}------------------------------------------------------>>>
"Đông!"Một cây gậy đánh thật mạnh về phía sau lưng, Sở Cửu Ca cư nhiên phát hiện chính mình bị đánh đến mức quỳ rạp trên mặt đất, nửa ngày trời đều dậy không được...
Đại gia nhà hắn, cư nhiên lại có thể tàn nhẫn như vậy!
Còn không phải chỉ cần gả cho Bắc vương mệnh sát hại chết tám vị hôn thê thôi sao?
Sở Cửu Ca nàng cũng đã đáp ứng gả cho, những người này lại còn muốn thế nào? Hai ngày bỏ đói nàng còn chưa đủ a, hay hiện tại là muốn đến cả sinh hoạt thường ngày của nàng cũng phải tự gánh vác lấy, mới vừa lòng?
Sở Cửu Ca đang có tâm muốn mắng chửi người, bên tai bỗng truyền tới thanh âm khổ tâm của tiểu nha hoàn:" Tiểu thư, tiểu thư, ... Người không thể làm như vậy nha. Sính giả tới tới thì làm vợ, bôn giả thì làm thiếp. Người đường đường là Sở gia tiểu thư, người không thể không danh không phận mà đi như vậy được."
" Tiểu thư, sáng ngày mai ngươi liền phải xuất giá, người muốn bỏ chạy, Sở gia nhà chúng ta phải làm sao bây giờ nha? Tiểu thư, người cũng không thể ích kỷ như vậy, Bắc vương cũng không phải là người dễ trêu vào, nếu hắn biết thì có thể hắn sẽ giết chúng ta mất, tiểu thư ... nô tì cầu người, vào lúc chưa có ai phát hiện ra, chúng ta chạy nhanh về đi."
......
"Ta đi ......" Không cần nhớ lại thì cũng biết thừa nàng là bị người khác hãm hại.
Sở Cửu Ca nhịn không được rủa thầm một tiếng, cố gắng làm lơ trên lưng một mảnh nóng rát, mạnh mẽ từ trên mặt đất bò lên.
Đã từng làm Hoa Hạ đệ nhất thần y do tổ chức chính phủ nhận định, Sở Cửu Ca biết rằng phát đánh kia lực đạo không nhẹ, nhưng cũng không thương tổn tới gân cốt quá nhiều, nặng nhất thì cũng chỉ bị sung đến đỏ tấy, đúng thật quá tốt rồi.
"Tiểu, tiểu thư ... ngươi, ngươi không ... bị cái gì cả?" Nha hoàn mặc phấn y quỳ gối xuống bên người Sở Cửu Ca liền kêu khóc, nhìn đến lúc Sở Cửu Ca đứng lên, tức khắc đôi mắt trừng lớn, không thể tin nổi mà nhìn nàng ...
Bỗng nhiên lại không đem từ "Chết" nhả ra , lại đổi thành "Bị cái gì"
Chủ tử không phải nói, bắt ép tiểu thư uống độc đan rồi ư?
Tiểu thư sao có thể sống được tới bây giờ chứ?
Chẳng lẽ nàng muốn lại bị đánh thêm một lần nữa?
"Ta không chết, ngươi liền khiếp sợ một phen?" Tuy rằng Sở Cửu Ca ở thế giới này đã được ba ngày, nhưng ba ngày trước vẫn ở trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, đối với chuyện bên ngoài cơ hồ không có cảm giác gì.
Ba ngày này, thân thể cùng linh hồn của nàng giống như đang phân tách ra, thân thể nặng nề không chịu nổi khống chế, đầu óc mơ màng lúc say lúc tỉnh.
Nàng mơ hồ biết được chính mình vốn đã chết, cái người đang lúc niên thiếu thành danh, phong hoa vô song, cái người đã được thủ trưởng tặng cho danh hiệu 'Hoa Hạ đệ nhất thần y' đã chết, hiện tại nàng là Đông Lâm quốc Sở gia đại tiểu thư Sở Cửu Ca.
"Không ... không, tiểu thư người không có việc gì là tốt rồi, chúng ta trở về thôi . Tiêu gia thế gia vốn tài phú, Tiêu gia tiểu công tử chỉ là thuận miệng nói, hắn cũng không phải thực sự thích ngươi, hắn cũng sẽ không cùng ngươi bỏ trốn, chúng ta trở về đi tiểu thư, vào lúc Bắc vương không có phát hiện ngươi cùng người bỏ trốn, chúng ta mau trở về đi." Phấn y nha hoàn sợ tới mức mặt trắng bệch, nhưng mồm mép rất nhanh nhảu, thậm chí còn lặng lẽ bò tới chỗ chiếc gậy gỗ bị nàng quăng xuống đất, tưởng có thể nhặt được chiếc gậy gỗ đó lên, đáng tiếc là ......
Sở Cửu Ca của hiện tại, đã không còn là Sở Cửu Ca của trước kia.
"Bang!" Sở Cửu Ca một chân đạp lên tay của phấn y nha hoàn: " Như thế nào? Còn muốn đánh ta thêm một lần nữa?"
"Không, không ...... Tiểu thư, người hiểu lầm nô tì rồi, nô tì cầm lấy gậy gỗ cũng chỉ để tự vệ mà thôi." Phấn y nha hoàn sợ tới mức nói không biết lựa lời, hoàn toàn không biết chính mình đang nói cái gì, chờ đến khi nàng phản ứng lại, lập tức hô to: " Đúng vậy, tiểu thư, nô tì là tự vệ. Chúng ta mau trở về đi, trên người người mang theo nhiều bạc cùng trang sức, nếu bị trộm cướp mất thì sao a? Hơn nữa đồ này là của nhị gia, chúng ta không hỏi mà tự tiện lấy thì đây là TRỘM, muốn cho ......"
"Phanh ......" Sở Cửu Ca một chân tung ảnh cước vào ngực phấn y nha hoàn, "Ngươi! Đáng chết!"
Ở ngoài thành, trong tình huống chỉ có hai nữ tử yếu đuối các nàng, nha hoàn này xả giọng nói nói chuyện kim tệ vàng bạc, đây không phải muốn mạng của nàng hay sao?
"A ...... tiểu thư." Phấn y nha hoàn bị đánh ngã xoài xuống mặt đất, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Sở Cửu Ca, ngoài miệng sợ đến mức không dám nói bậy, nhưng là ......
Đã chậm!
YOU ARE READING
Thịnh Thế Thiên Kiêu
ActionTác giả: A Thải Edit : Vân Phong Hiện truyện trong trạng thái : Tạm ngưng Số chương cập nhật : chương 689 Nàng là Hoa Hạ đệ nhất thần y, truyền nhân của Hải Thước, hoạt tử nhân, nhục bạch cốt. Nàng niên thiếu đắc ý, quang mang vạn trượng, nổi bật k...