Untitled Part 1

24 0 0
                                    

Sồ kỹ

Tác giả: Bạch Hắc

Phong cách:nguyên sang một loại hướng hiện đại chính kịch ̣ ngược yêu

Phân cấp này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Nàng mười bốn tuổi, liền làm sồ kỹ...

Này thiên có thể là ngắn hoặc trung thiên? Tùy tưởng tùy viết, kịch phong bất định.

PS: Bài này tam xem bất chính, vệ đạo sĩ chớ nhập

Chương 1 sồ kỹ

"Bao lớn?" Tơ Liễu xem đứng ở thân tiền tiểu nữ hài nhi hỏi. Nàng đoán này nữ hài nhi hẳn là qua không được mười lăm tuổi, vóc người cũng nhiều lắm nhất lục 0, gầy da bọc xương bộ dáng, bộ dạng canh suông quả thủy nhiều lắm xưng được với thanh tú, nhưng lại một mặt tính trẻ con giống cái học sinh trung học. Như vậy nữ hài nhi làm sao có thể chạy tiến nàng "Hoa đô" câu lạc bộ đêm nhận lời mời xô-fa tiểu thư, liên nàng này hoa đô lão bản nương đều cảm thấy bất khả tư nghị.

"Mười bốn tuổi." Nữ hài nhi đáp. Ánh mắt nâng một chút, lại rất nhanh cúi đầu, nói chuyện thanh âm cũng sợ hãi.

"Mười bốn tuổi?" Tơ Liễu xem nữ hài nhi, nghĩ bản thân mười bốn tuổi, kia đã là thật lâu xa sự tình, mà bản thân mười bốn tuổi hay không cũng giống này nữ hài nhi giống nhau có như vậy một đôi trong suốt ánh mắt đâu? Vừa mới nữ hài nhi ngẩng đầu lên thời điểm, Tơ Liễu phát hiện này nữ hài nhi tuy rằng diện mạo phổ thông, nhưng ánh mắt đặc biệt sạch sẽ, tựa như không bị ô nhiễm quá bầu trời giống nhau. Tơ Liễu đã thật lâu không có gặp qua loại này ánh mắt, đều nói ánh mắt là tâm linh cửa sổ, nhân tâm cũng là tối phức tạp, mà này đó đều sẽ ở trong ánh mắt phản ánh xuất ra. Liền ngay cả hiện tại đứa nhỏ, cũng sớm rất quen, không giống ban đầu như vậy đơn thuần. Nghĩ Tơ Liễu không khỏi đối trước mắt nữ hài nhi sinh vài phần lòng trắc ẩn, "Ngươi có biết xô-fa tiểu thư là làm cái gì sao?"

"Biết." Nữ hài nhi gật gật đầu, "Liễu tỷ, ngài hãy thu hạ ta đi, ta sẽ hảo hảo làm."

"Nhưng là ngươi tuổi không đủ, ta nơi này chỉ chiêu mười sáu tuổi đã ngoài." Tơ Liễu nói, đoán nữ hài nhi nghĩ ra bán mình thể nguyên nhân.

"Ngài đã nói ta mười sáu không được sao?" Nữ hài nhi ngẩng đầu, trong ánh mắt mang theo khẩn cầu.

Tơ Liễu cười cười, "Ngươi không riêng gì tuổi không đủ." Nàng nói thật hàm súc, ánh mắt lại đánh giá một chút nữ hài nhi, nàng loại này điều kiện thật sự là không đủ tư cách, thân cao nàng không cần cầu, các nam nhân khẩu vị thật tạp, có yêu mến cao gầy, cũng có yêu mến bé bỏng, nhưng hai má cùng béo gầy cũng muốn không sai biệt lắm mới được, dù sao các nam nhân đều là thị giác động vật. Mà này nữ hài nhi cốt sấu như sài, nam nhân đều hội ngại các hoảng, lại nói nàng muốn bộ dạng xinh đẹp điểm cũng xong, chỉ tiếc này khuôn mặt nhi cũng quá mức bình thản.

Chương 2 xử nữ khan hiếm

Nghe nàng nói như vậy, nữ hài nhi trên mặt hiện ra thất vọng thần sắc, Tơ Liễu cấp a bức bách cái ánh mắt, nhường hắn đem nữ hài nhi mang đi ra ngoài. A cường đi tới, đối tiểu nữ hài nhi nói: "Tiểu muội muội, ngươi vẫn là đi tìm tìm khác công tác đi, chúng ta nơi này không thích hợp ngươi."

SKWhere stories live. Discover now