Untitled Part 2

17 0 0
                                    

Đệ 60 Chương hắn đầu quả tim nhi tiểu tỷ tỷ

Thái dương lặng lẽ tây tà, màu vàng ánh mặt trời chiếu vào trong vườn trường Pháp quốc ngô đồng thượng, si hạ loang lổ điểm sáng nhường kia tản bộ một đôi tiểu tình lữ càng có vẻ tựa như bích nhân.

Cung Hạ khoan khoái nói chuyện, cái miệng của hắn là một khắc cũng không chịu ngồi yên, mà Tương Mộng Dao chim nhỏ nép vào người đứng ở bên cạnh hắn, ngưỡng vọng trong sáng thiếu niên, khóe môi mang theo khẽ cười ý, lẳng lặng nghe hắn nói chuyện.

"Ngươi không biết, ta tiểu tỷ tỷ đặc biệt thông minh, ta dùng ngươi ảnh chụp làm điện thoại di động giấy dán tường, nàng liền đoán được ta thích ngươi. Còn có nàng còn nói với ta không cần giận nỗi, nhất định phải dùng hành động chậm rãi cảm hóa thích nữ hài nhi, hiện tại ngẫm lại, nếu không có tiểu tỷ tỷ cổ vũ, hai chúng ta có lẽ hiện tại cũng chưa ở cùng nhau đâu."

"Ngươi tiểu tỷ tỷ thật sự là người tốt đâu." Tương Mộng Dao cười nói, "Ngươi không phải nói Lý Dục đã đáp ứng làm nàng gia giáo sao?"

"Là nha." Cung Hạ nhún nhún vai, "Lý Dục người này, không biết nghĩ như thế nào, ta còn tưởng rằng hắn sẽ không đáp ứng đâu."

"Lý Dục là cái quái nhân đâu, hai người các ngươi quan hệ tốt như vậy, hắn thấy ta cũng chỉ là gật gật đầu mà thôi đâu." Tương Mộng Dao nói, "Đúng rồi, nghe nói... Hắn là đồng tính luyến ái?"

Cung Hạ liên tục xua tay: "Ai nói? Căn bản không có khả năng. Lý Dục tuy rằng không thích nữ hài nhi khá vậy không thích nam hài a."

"Vậy ngươi nói... Đã hắn đáp ứng giáo ngươi tiểu tỷ tỷ, hắn bộ dạng lại tốt như vậy xem, không bằng chúng ta tác hợp một chút hai người bọn họ, còn không chừng có thể thành công một đôi nhi đâu, như vậy chúng ta bốn cùng nhau ngoạn thật tốt nha." Tương Mộng Dao ý nghĩ kỳ lạ.

"Không được." Cung Hạ lập tức nói, "Lý Dục kia tiểu tử thế nào xứng đôi ta tiểu tỷ tỷ a."

"A?" Tương Mộng Dao nhìn thoáng qua Cung Hạ, mới đầu cho rằng hắn ở đùa, khả trên mặt hắn rõ ràng là thật nghiêm cẩn biểu cảm. Nàng gặp qua Ninh Tiểu Tiểu vài thứ, kia nữ hài nhi thoạt nhìn thật thuần khiết thiện lương, cũng thật thanh tú, nhưng tuyệt đối xưng không lên mỹ nữ. Khả nàng phát hiện ở Cung Hạ trong lòng, hắn tiểu tỷ tỷ chính là cái Thiên Tiên, ai đều so ra kém. Trong lòng nảy lên nhàn nhạt ghen tuông, khả lại cảm thấy nghĩ như vậy là không đối, Cung Hạ như vậy đơn thuần, hắn chính là thật thích hắn tiểu tỷ tỷ mà thôi.

"Quên đi, Cung Hạ, chúng ta tán gẫu điểm khác đi, ngươi luôn luôn tại tán gẫu ngươi tiểu tỷ tỷ nga."

"Phải không?" Cung Hạ dùng một đôi sáng ngời khoan khoái mắt to nhìn nhìn nàng, "Chúng ta đây tán gẫu khác đi."

"Ngươi chừng nào thì mời ta đi nhà các ngươi nha?" Tương Mộng Dao ngượng ngùng hỏi.

"Tùy thời đều có thể đi nha, nhà chúng ta đều biết đến ta có bạn gái." Cung Hạ hưng phấn mà nói, "Đúng rồi, đi nhà của ta ngươi là có thể ăn đến ta tiểu tỷ tỷ làm đồ ăn, nàng làm đồ ăn là ta ăn qua ăn ngon nhất đồ ăn, ngươi chỉ cần ăn qua một lần, liền nhất định sẽ muốn ăn lần thứ hai..."

SKWhere stories live. Discover now