《 ( HP đồng nghiệp ) HP cao tư thái chơi xấu 》 tác giả: Tổng tiến công đại nhân 【 kết thúc 】
Ghi chú:
Văn án:
"Không cần hao hết sức lực đi chán ghét một người, bằng không ngươi sẽ dễ dàng yêu hắn."
Đây là một cái Durmstrang học sinh chuyển trường PK Slytherin viện thảo chuyện xưa ~
PS: Gần nhất Tấn Giang trừu a ~ nhìn không tới đổi mới liền đem địa chỉ lan WWW đổi thành MY, nếu còn nhìn không tới vậy thuyết minh hôm nay không có đổi mới. Mặt khác, bởi vì cốt truyện yêu cầu, bộ phận sự kiện phát sinh thời gian có thay đổi, văn trung sẽ không lại đặc biệt thuyết minh ~ khảo chứng đảng OR không thể nhận đồng giả thỉnh ↗ điểm X, miễn cho đại gia cho nhau tra tấn ~ ta không tiếp thu chụp gạch, trông thấy lượng ~
Điểm đánh tiến vào ta chuyên mục ~
Thông cáo: Bổn văn với 10 nguyệt 10 ngày nhập VIP.
☆, chương 1
Khi ta đệ 78 thứ bởi vì theo đuổi Krum học trưởng hành vi quá kích, mà bị Karkaroff hiệu trưởng triệu kiến thời điểm, ta thấy tới rồi ta vĩ đại phụ thân cùng mẫu thân.
Ta cảm giác sâu sắc hổ thẹn mà ngồi ở bọn họ đối diện, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, mưu toan lấy này tới đả động kiên định bất di mà khẩn cầu ta buông tha Durmstrang Karkaroff hiệu trưởng. Nhưng thực hiển nhiên ta thất bại, bởi vì hắn chưa nói nói mấy câu liền rời đi.
Ta vĩ đại phụ thân lôi áo. Hitler tiên sinh buồn bã mất mát mà nhìn ta, ôm ngực một bộ không thể thừa nhận bộ dáng. Này sử ta càng thêm hoảng loạn, không khỏi ảo não mà cúi đầu, ta thật là thẹn với ta dòng họ.
"Bảo bối, ta tưởng ta cần thiết vì ngươi đổi một khu nhà trường học."
Tuy rằng sáng sớm liền làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng nghe đến những lời này vẫn là làm ta thập phần thương tâm, làm một người Durmstrang hai năm cấp đệ tử tốt, ta thành tích vẫn luôn cầm cờ đi trước, nếu không phải ta biểu đạt đối Krum học trưởng ngưỡng mộ hành vi quá không phù hợp Karkaroff hiệu trưởng thẩm mỹ, ta tưởng ta sẽ trở thành Durmstrang kiêu ngạo.
"Chuyển trường thủ tục đã làm tốt, ngươi hành lý nuôi trong nhà tiểu jīng linh đã đưa tới, chúng ta hiện tại liền đi." Ba ba đứng lên, cùng mẫu thân ôm cáo biệt sau, lôi kéo ta đi đến lò sưởi trong tường, phủng phi lộ phấn liền phải mở miệng.
Ta cuống quít đánh gãy hắn: "Ta tưởng ta có phải hay không có thể biết chính mình sắp chuyển tới nào sở học giáo?"
Mẫu thân rưng rưng vì ta sửa sang lại vạt áo, sâu kín mà nói: "Hogwarts."
Ta cả người chấn động, khó có thể tin nói: "Không thể nào? Vì cái gì?!"
Phải biết rằng, Durmstrang là một khu nhà giáo thụ hắc ma pháp trường học, nhưng Hogwarts lại là một khu nhà danh xứng với thực mà bài hắc trường học, bọn họ thậm chí còn có một môn khóa gọi là hắc ma pháp phòng ngự khóa! Đem ta ném tới nơi đó, kia không phải làm ta tự tìm tử lộ sao? Về sau phỏng chừng kia môn khóa phải cải danh kêu Adah. Hitler phòng ngự khóa!
YOU ARE READING
[HP đồng nghiệp ] Cao tư thái chơi xấu-Tổng Công Đại Nhân
AdventureVăn án: "Không cần hao hết sức lực đi chán ghét một người, bằng không ngươi sẽ dễ dàng yêu hắn." Đây là một cái Durmstrang học sinh chuyển trường PK Slytherin viện thảo chuyện xưa ~ PS: Gần nhất Tấn Giang trừu a ~ nhìn không tới đổi mới liền đem địa...