Không phụ trách nhiệm mà nói một câu, bất luận hắn nội tâm đến tột cùng như thế nào, ta vẫn luôn cảm thấy hắn là một cái xuất sắc người xấu, chưa bao giờ thay đổi.
Lễ Giáng Sinh vũ hội rốt cuộc vẫn là tới, ở vượt qua một cái cảm giác thực dài dòng lễ Giáng Sinh kỳ nghỉ lúc sau, ta thấp thỏm dần dần đổi thành khẩn trương.
Nhìn trong gương kia trương jīng tâm trang dung quá mặt, cùng với trên người cái kia đủ để kinh diễm toàn trường váy dài, ta đối chính mình ở Hogwarts lần đầu tiên lộ vai hành vi tỏ vẻ thật sâu sầu lo, chỉ mong đừng ra cái gì đường rẽ......
Alice dùng rõ ràng kinh diễm ánh mắt nhìn ta: "Nga, mai lâm, Adah ngươi váy cũng thật mỹ......"
Ta giật nhẹ làn váy, bất đắc dĩ mà lại ngọt ngào mà nói: "Là Draco tặng cho ta."
Alice bày ra một bộ ghen ghét sắc mặt nói: "Ta cũng thật hâm mộ ngươi, nếu mã ngươi phúc là ta bạn trai thì tốt rồi."
Ta xoa bóp nàng mặt: "Như thế nào, ngươi bạn trai không phải cũng tặng lễ phục cho ngươi sao? Ngươi xuyên này váy cũng thực mỹ."
Alice ngọt ngào mà đối với gương dạo qua một vòng, vui sướng mà nói: "Ta cũng như vậy cho rằng. Bất quá gần nhất hắn quái quái, giống như có chuyện gì gạt ta, bị ta bắt được hắn ăn vụng liền thảm, hừ."
"Hắn sẽ không như vậy có mắt không tròng." Ta chắc chắn mà nói.
Alice hừ nhẹ một tiếng: "Chỉ hy vọng như thế."
"Như vậy chúng ta đi ra ngoài đi?" Ta hít vào một hơi, khẩn trương mà nắm tay nàng.
Alice loát loát ta lưu tại một bên tóc mái, kia một sợi tóc dài đánh cuốn nhẹ nhàng lay động, màu đen sợi tóc tựa hồ oanh u ám quang: "Tốt, đừng khẩn trương thân ái, này không có gì, chỉ là một hồi vũ hội mà thôi, ngươi có thể."
Ta gật gật đầu, vẫn là thực khẩn trương, lại lần nữa hít sâu lúc sau, cùng Alice cùng đi vũ hội hiện trường.
Vũ hội hiện trường đã có rất nhiều người ở, các quý ông đều ở cửa chờ bọn họ bạn nhảy, chúng ta đã đến hấp dẫn tầm mắt mọi người, ta trên chân dẫm bảy cm giày cao gót, thấp thỏm mà hướng phía trước đi tới, nỗ lực mắt nhìn thẳng, nhưng vẫn như cũ vô pháp bỏ qua những cái đó cực nóng ánh mắt, thẳng đến một thân màu đen nhung thiên nga tây trang Draco chậm rãi từ thang lầu thượng đi xuống tới, ta mới chậm rãi bình phục hô hấp.
Draco tây trang bên ngoài đáp một kiện áo choàng, theo hắn xuống lầu động tác nhẹ nhàng lắc lư, kia độ cung cùng hắn thẳng thắn chưa bao giờ động quá sống lưng hình thành tiên minh đối lập, trình cấp mọi người một loại kiên quyết mà trầm ổn cơ trí hình tượng, này sử ta không khỏi tim đập gia tốc.
"Thân ái, ngươi hôm nay thật đẹp." Draco dắt tay của ta nhẹ nhàng hôn một chút, màu xanh xám con ngươi đảo qua vây xem mọi người, mọi người lập tức điện giật thu hồi tầm mắt. Hắn vừa lòng mà quay đầu, đối ta khom người hành lễ, ưu nhã mà nhẹ miểu mà kéo thật dài điệu vịnh than nói, "Không biết có hay không vinh hạnh mời ngài trở thành ta đêm nay bạn nhảy, tiểu thư mỹ lệ?"
YOU ARE READING
[HP đồng nghiệp ] Cao tư thái chơi xấu-Tổng Công Đại Nhân
AvventuraVăn án: "Không cần hao hết sức lực đi chán ghét một người, bằng không ngươi sẽ dễ dàng yêu hắn." Đây là một cái Durmstrang học sinh chuyển trường PK Slytherin viện thảo chuyện xưa ~ PS: Gần nhất Tấn Giang trừu a ~ nhìn không tới đổi mới liền đem địa...