Chaeyoung POV
7:00am ng umagan ay nagisng na si Chaeyoung para pumasok sa school.
Habang naghahanda ng mga gamit ay hindi maalis sa isip niya na nagugustuhan na niya si Mina."Dahyun!Asan ka!Papasok na tayo bilis!"Sahi ni Chaeyoung kay Dahyun habang tumatakbo papunta sa Kusina.
"WAIT LANG!"Sabi ni Dahyun.
"Dahyun pwede ba kitang tanungin?"
"Pwede naman?Ano ba yun?"Tanong ni Dahyun habang kasaba kumain si Chaeyoung.
"Paano mo naramdaman na gusto mo na si Sana unnie??"
"Hmm..Nakakaramdam ako ng mga butterflies,nagiging selosa nako masyado kahit na wala kami,Lalo na nung nagconfess ako sa kanya thi---"Pinutol ni Chaeyoung ang sinasabi ni Dahyun
"Nagconfess ka kay Sana?For real!!"Sigaw ni Chaeyoung
"Sasabihin ko sayo mamaya pero malalate na tayo ots already 7:20!"Nagmadali na sila pumasok sa school.
On the way na sila Chaeyoung sa school pero hindi na sumabay pa panta doon si Chaeyoung dahil pumunta siya sa flower shop para bumili ng bulaklak kay Mina dahil ngayong araw ay sasabihin niya na ang kanyang Nararamdaman kay Mina.
Kahit late na si Chaeyoung ay nagmadali parin siya pumasok ng maaga sa school at ang malas niya dahil si Mr.Song pa ang naging subject teacher niya ngayon.
Nagstart ng kunin ni Chaeyoung ang kanyang notebook at nagsulat na.
"Bakit wala pa si Mina?"Tanong niya sa sarili niya.
"Good morning M-Mr.Song..."Narinig ni Chaeyoung ang boses na iyon at late si Mina.
"You always late in my subject!Should I drop your grades at -F!Just stand up there!"Sabi ni Mr.Song kay Mina alam ni Mr.Song na late din si Chaeyoung kaya napaka-unfair sa kanya yon.
"MR.SONG!!!"Tumayo si Chaeyoung sa kanyang upuan sa sobrang inis.
"B-bakit Ms.Son??"Tanong ni Mr.Song na may halong kaba.
"Late di ako!Pero dapat pinatayo mo rin ako sa pintuan diba?!Napaka-unfair non!Lagi di naman ako late sayo!"Lumapit si Chaeyoungkay Mr.Song at hinawakan ang kwelyo nito.
"Pe-pero i-ikaw ang anak ng principal kaya di ko pwedeng gawin yon!"Inalis ni Mr.Song ang mga kamay ni Chaeyoung sa kanyang kwelyo.
Lumapit pa rin si Chaeyoung kay Mr.Song at may binulong dito.
"Papasukin mo siya o Papatayin kita?"Panakot ni Chaeyoung.
'Gagawin ko talaga to kapag di mo siya pinapasok Mr.Song!'Sabi ni Chaeyoung sa sarili.
"Pwede naman natin tong pagusapan Ms.Son pero wag mo sana gawin yon please!Papasukin ko naman siya eh.."Sabi ni Mr.Song.
"Buti naman!"Pumunta si Chaeyoung kay Mina na nakatalikod sa kanila.
"Mina?Tara na pumasok na tayo sa loob.."Hinawakan ni Chaeyoung ang kamay ni Mina pero narinig niya tong umiiyak
BINABASA MO ANG
Just Dream (MiChaeng)
FanfictionYOU WILL CRY YOU WILL HATE ME YOU WILL BE DEAD MEAT AFTER THIS SO READ THIS STORY TAGALOG NA YAN MGA ATE KUA