Chapter 1

33 1 0
                                    

Ako si Melay Padullo :) 16 years old at Single, 3rd year highschool. HAHA.

Maganda,Kahit medyo chubby,matalino pero tamad mag-aral,mabait din kaya lang medyo bully.

Hahahaha.

Ngayon andito ako sa school namin.
[SCHOOL]

"Marie,Bili tayo sa canteen :3 nagugutom ako" Sabi ko kay Marie sa aking hmmp. hndi ko siya bestfriend  siguro parang kapatid ko na to? Hmmp. basta hindi bestfriend kasi ang best friend minsan siya pa ang nagiging kaaway at siya pa ang nang iiwan sayo.

Danas namin yan parehas kaya ayaw naming magbestfriend kami :))

"Ako nga rin :( e. Hmp? Choco Fudge :) " Sabi niya sakin..

"Haist.. Kamusta naman kayo ni Pits? xD :))"

Tanong ko sakanya pero hindi naman sila nalaman ko kasing gusto siya ni Pits hindi ko yun kilala XD inaasar ko lang siya.

"Diba siya yung sa Girl Boy Bakla Tomboy? Yung tatay ni Vice sabi pa nga nung nanay ni Vice dun e. (Pits,pits, nasan yung anak natin?)baka naman ganun din yung sabihin mo dun ha?HAHAHAHAHA" sabi ko sakanya.

"Baliw ka talaga ewan ko sayo kita mong Ry na to nuh" Yung Ry na naman -_- may gf yun e.

"Kita mong may GF yun papano ka naman :P, Kay pits ka na lang kasi :P" Asar ko sakanya.

"Siguro crush mo yun nuh? sumbong kita dun" panakot niya sakin. Hahaha baka matakot.

"Edi sumbong mo :P"

Hindi ko siya tinigilang asarin hanggan sa makabalik kami sa classroom..

[LUNCH]

"Czarina,Bili na tayo ng lunch ?:)" kasama ko naman ang aking best friend ? pero di ko alam kung best friend ko pa rin siya kasi minsan na niya lang ako kausapin :(

"Ah okay sige" Tapos nauna na siyang maglakad

Hindi ko alam kung bestfriend ko pa ba siya o hindi na.

Tiningnan ko siya habang papalayo sakin.

Next year wala ka na dito wala na akong kasama palagi siguro kaya mo ako iniiwasan na para hindi na ako mahirapan next year :( wag ganito please ? :'(

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOREVER AND EVER <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon