019 - 024

1.3K 63 3
                                    

019. Cửa thứ ba

Quả nhiên không quá hai ngày, Tướng quân ra lệnh, để còn lại năm mươi người lại bắt đầu lại từ đầu cửa thứ ba, mà lần này trực tiếp đổi thành quyết đấu phương thức.

Chính là lợi dụng giáp máy hai hai đôi quyết phương thức, có tổ đội cũng có đơn độc quyết đấu.

Tổ đội phương thức có tốt có xấu, chỗ tốt chính là phần thắng càng to lớn hơn, nhưng nếu bởi vì một người sai lầm, thì lại sẽ dẫn đến toàn bộ đội ngũ người đều bị đào thải.

Nhưng đại gia vẫn là chống lại không được tổ đội mê hoặc, trừ phi có cá biệt hơn mười người học sinh cần đơn độc quyết đấu, còn lại học sinh đều lựa chọn tổ đội.

Cuộc so tài thứ nhất, chính là đơn độc quyết đấu, mười hai người, sẽ có sáu người bị đào thải, mười hai người này trên mặt giờ khắc này vẻ mặt rất nghiêm nghị, ở đây trên thì cũng không dám xem thường đối phương, có thể nói là vừa ra sân thần kinh liền căng thẳng.

Diệp An Nhiên bọn họ ở phía dưới nhìn liền căng thẳng, nàng lấy cùi chỏ đụng một cái bên cạnh Liễu Lê nhỏ giọng hỏi: "Ngươi xác định chúng ta muốn tổ đội?"

"Đó là đương nhiên, tổ đội chúng ta còn có thể có phần thắng, này đơn độc quyết đấu, nếu như hai chúng ta đối đầu, ngươi cảm thấy. . ."

"Vậy rất tốt a, ta rất muốn bị đào thải."Diệp An Nhiên ánh mắt vẫn nhìn trên đài, ngoài miệng nhưng đem trong lòng thoại nói ra.

Ở một bên giám sát Đường Du Anh nghe nói như thế, con mắt không cảm thấy mị một hồi, không chút biến sắc nhìn nữ hài một chút.

Diệp An Nhiên lúc này còn không biết lời của mình bị nữ nhân nghe được, không hiểu ra sao nhìn nàng một cái.

Mà Diệp An Nhiên bởi vì câu nói này, ở sau đó thi đấu trung, ăn được vị đắng.

Nữ nhân dĩ nhiên cho hai người bọn họ sắp xếp một siêu cường tổ hai người, tinh thần của hai người lực đều là cấp S, điều này làm cho Diệp An Nhiên khóe miệng giật giật, nói thầm chính mình vừa lời kia có phải là bị nữ nhân nghe qua.

Liễu Lê nhìn thấy đối diện hai người, cũng là một trận kêu khổ, đối với nói thầm Diệp An Nhiên nói: "Tuyệt đối bị Thiếu tướng nghe qua, Thiếu tướng không thích nhất tiêu cực người, mà ngươi vừa dĩ nhiên nói rất muốn bị đào thải, ta cảm thấy chúng ta chết chắc rồi."

"Sợ cái gì a, có ta đây." Diệp An Nhiên vốn muốn nói đào thải liền đào thải, nhưng nghĩ tới Liễu Lê, nàng càng làm lời kia nuốt vào trong bụng, dù sao Liễu Lê không giống nàng, thậm chí người nơi này đều sẽ không như nàng như vậy, đối với những này vinh quang ôm thái độ thờ ơ.

Đây là một cường giả thế giới, có bao nhiêu người muốn trở thành cường giả.

Mà đối với quá quán hòa bình an lành thế giới Diệp An Nhiên tới nói, nàng còn không thích ứng thế giới như vậy, cho nên nàng tổng muốn chậm rãi thích ứng, nhưng mà thế giới hiện thực không cho nàng chậm rãi hưởng thụ, cũng chỉ có thể hoàn toàn bất đắc dĩ bò lên trên giáp máy, chuẩn bị chiến đấu.

[BHTT - QT] Thiếu tướng nữ thần - Đường HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ