Yuji's POV:
Ba't ang lamig? Di naman ganito yung panahon sa Siargao ah? Sa pagkaka-alam ko mainit dun tas mahangin yung paligid.
Teka nga lang...
"PUTANGINA!!!? ASAN NA BA AKO?!"
"Watch your words Yuji we're in a decent place" sambit ni mama teka ba't nandito din sa mama?
Wait asan na nga ba ako? Ay hala nakalimutan ko pang pagmasdan ang nasa paligid ko ngayon asdfghkl! So yeah, nasa isang kwarto ako na parang agad mo talagang malaman na nasa isang hospital ka ngayon. Damn! Ang sakit ng ulo ko ano ba talaga ang nangyari ha?
"Mom why are you here? And what is happening?"
"Nahimatay ka kasi habang nakikisaya ka sa dinalo mong concert event nak. Buti nga may kasama ka dun jusko pano nalang kung wala baka nahimatay na kami ng Appa mo sa kaba! Like anhirap mag book ng flight ha tas anlayo talaga ng Butuan and kakarating ko lang uhm dito... just an hour ago---maybe?"
"Wait ha? Nahimatay pala ako? Ah------okay naalala ko na hehe but anyways ilang araw na ba ako na di nagka-malay?"
"Two days."
~•~ 3 days ago ~•~
"Sayang! Hindi ko na naman naabutan si noona Dasuri Choi! Ang galing pa niya naman sumayaw!"
"Gaga! Tulog mantika ka kase at duh malapit nang maghapon tas kakarating mo lang dito? Masapak nga kita!" sambit ni Riyan saakin.
So actually kadadating ko lang sa maynila kahapon hehehe kaya't natagalan din ako sa pag-gising kanina dahil na din sa pagod at sa pagiging atat ko kagabi kaka-isip para sa araw na ito!
May sasalihan kasi ako na singing competition sa isang sikat na K-pop convention dito sa Taguig! At ewan ko pero... KINAKABAHAN NA TALAGA AKO!Hala baka di pa ako kilala ng konsensiya ko hehehe so anyways I'm Yuji Lopez! Born with fiercing flaws at nakatira sa Siargao island! I'm a multiracial child dahil na din sa dugong nakuha nila mama at papa. May kuya ako na halos puro kagaguhan ang iniisip and here I am parang tanga na naghahanap ng jowa sa maynila hehehehe.
Ay! Sa EXO lang talaga ako kakandong hehehehehe!!! Pero pag may nag offer sakin edi auto-bikaka na hehehe lul biro lang ayoko pang masugatan tung pwet ko na nagfefeeling hymen... WAIT MAKAKAPAG- HANAP TALAGA AKO NG JOWA DITO SA MAYNILA KASI DADATING ANG EXO BUKAS!!!!
"Anong klaseng tao ka ba Yuji ha? Ngayon pa ako nakakakilala ng isang taong gaya mo! Isipin mo nga na isa to sa mga sinasalihang kompetesyon na di pinapalampas ng mga tao ngayon pero nagpapakatamad ka pa din?! Seryoso ibang-iba ka talaga sa kanila! Jusko!" sambit ni Riyan habang inaayusan niya ang mukha ko dito sa backstage.
Nakalimutan ko din atang ibahagi sa inyo na si Riyan talaga ang mag-aayos saakin para sa pagtatanghal ko mamaya hehehe
"Wag ka ngang magpaka-taray diyan! Magpasalamat ka nga dapat eh kasi naka-abot pa ako. Pano nalang kung wala edi nagpapakatanga ka nalang dito hahaha!"
YOU ARE READING
Seeing Your Side (Rated BL)
JugendliteraturNow I'm seeing my beautiful side with you...