Mika...pov
"Hmmm goodmorning world!'
Toktoktok!!
"yes?
"ma'am kain na po kayo fist day nyo po diba"
di nako sumagot at pumunta nlng sa cr leche sino ba ksing hinayupak na yan ang nag embento ng pag aaral na yan!!
"Ako nga pla si Mikayla Yssabelle Falcon
-madaldal
-maasar
-matalino
-mabait(medyo)
-Mayaman
At higit sa lahat kyut haha char lng pero totoo yun ha ok..bts my parent own some resort tska malls at schools and more di namn ksi ako innteresado sa mga ganun si papa namn di ko pa nakilala since i was 10 matagal na din ksi yun pero sabi ni mama iniwan daw nya kmi ksi may iba na shang pamilya pero di ako naniniwala dun ksi minsan nakikita ko sha di ko alam kung na hahalusinate lng ba ako or ano at yun ang dapat kong alamin..i tryied to find her at nagpatulong din sa mga connections na meron ako pero i faild nalaman ksi ni mama at yun ang ikalawang besses na nakita ko na nasaktan si mama ng sobra ung una nung iwan ksi ni dad at ayoko na makita na nasasaktan si mama sabi nya ksi di pa ba sha enough para sakin na hinahanap ko pa si dad acctually nasaktan ako sa mga binitawang salita ni mama i can see pain in her eyes at ung pain na yun ang nag pa realize sakin ng lahat ng hirap ni mama kaya i stoped....
"yssa!!!!!!
"Ma anu ba yan mabibingi ako sa bosses mong yan ehh"padabog namn akong palabas
"Ehh anu gusto mo hah kanina pa nag hihintay si manong sayo at malelate kno ho naku bata ka talaga"
"oo na oo na eto na po leche namn ma ehh sarap mong upakan bulong ko
Ano sabi mo mo!!
"Wla ma sabi ko ang blooming mo ngayun ha anung nakain mo?sarkastiko kong sabi
Tss ikaw talagang bata ka ang aga aga mambobola pa kumain ka na nga dyan at aalis nadin ako madami pa akong meeting na aatendan ehh"
share mo lng"ganun ba ma sigie ma labas na mwahh love you!"
"Oo na si manong joben nlng maghahatid sayo ha bye baby ingat ka ha tsaka wag kang masyadong demonyita sa mga tao sa school nyo makakasira yun ng image natin di hamak kaibigan ko ang may ari ok ba yun anak"
"opo ma masusunod mo sigiena ma baka ma huli ka pa dun shoo!!na"tumango nlng si mama at umalis eto namn ako kumakain tiningnaan ko ang orasan"7:40"sigaw ko naku namn 8 ung class ko ehh huhu di ko natapos ang pagkain ko at nagmadaling pumasok sa kotsa"manong alis na tayo!!
Opo maam nagmamadali ka yata maam mika
"Oo manong ehh di ko namalayan ang orasan paki bilisan nlng po at drop the maam mika nlng po" at tumawa
8:55 makakaabot pako neto papasok na sana ako ng humarang ung guard ID nyo po maam?pinakita ko ang ID ko at nag tumakbo ulit Boggggg!!maydnabangga ako atangdahilan para mahulog ung mga gamit ko agad agad ko yun kinuha at.."di ka ba tumitingin sa dinadaan mo miss pabo!!(pabo-stupid)
"wow ha ikaw pa ang may ganang magalit mr ano mn ang pangalan mo ikaw kaya yang di tumitingin alam mo namn na nagmamadali ako pwede ka namn siguro tumabi diba!!sigaw ko kainis neto ha sha pang may ganang magalit punyeta"di pa tayo tapos miss kong di moko kilala alamin mo para di ka dyan dal dal ng dal dal!!di nako sumagot at nagmadali nlng pumasom tss waiste of time di nako nahirapan hanapin ang kwarto ko dahil tinuro na ng teacger sakin nung nag enroll ako ako"good morning maam im sorry im late hinihingal ako ng pagkasabi ko at nilibot ko ang paningi ko luh nauna pa tong mokong nato sakin pano napakamot tuloy ako sa ulo ko at ang dahilan para titigan ako ng mga etudyate ganun bako kaganda para titigan nila ako ng ganun grabe ha you must be ms.falcon im i right?
"Umm yes maam"
"if you mind introducing your self to us ms.falcon?tanong s
YOU ARE READING
chance?
Romancesi mika ung klase na babae na pla mura at assarin pero sa loob nun ay mabait nyang parte na katawan