Cậu luôn từng nghĩ, hầu hết thanh mai trúc mã sẽ có khả năng rất cao đến được với nhau.
Giống y như cậu và hắn vậy, hơn 15 năm trời quen biết nhau, chơi thân với nhau, chọc ghẹo nhau, ngủ cùng nhau thậm chí là tắm cùng nhau, v.v... Thế nên là ảnh hưởng từ tính cách của hắn tới cậu cũng không phải là ít.
Cậu, trước kia chỉ là một thằng bé vô cảm xúc, không biết cười, không biết vui, biết buồn, biết hận,... mà trên khuôn mặt chỉ độc một cảm xúc xa cách và cô đơn.
Ba mẹ mất từ khi còn 4 tuổi, anh trai thì mất tích chưa tìn thấy dấu vết, mặc cho đứa trẻ còn chưa lên 6 phải chịu đựng nỗi khổ và đau đớn ở trong cái cô nhi viện lạnh lẽo với từng đòn roi hằn lên người.
Uất ức làm sao
Rồi ngày nọ, cậu trốn thoát được nơi tử ngục ấy, nhanh nhảu chạy thục mạng về đằng trước và vô tình đâm phải một người nào đó.
Đó cũng chính là ngày đầu tiên cậu và hắn gặp nhau.
Hắn có một khuôn mặt thon gọn nhưng cũng không thể lấn át đi vẻ nam tuấn mạnh mẽ, làn da hơi ngăm ngăm với đôi mắt nâu đen như xoáy vào tâm can người khác. À không, không phải là đôi con ngươi mà là một bên mắt thôi, bên còn lại thì được băng một miếng vải trắng. Mái tóc nâu xù xù trước mặt như một người vừa mới trốn trại. Người mặc một chiếc áo khoác to tổ bố vắt ngang vai.
Giữa trời nắng chang chang thế này, tìm đâu ra bao nhiêu người khùng như hắn?
Cậu vội lùi về sau phòng thủ. Người đằng trước thì cứ tiến dần về phía cậu cho đến khi cậu bị dồn đến chân tường. Không còn một lối thoát.
- Này nhóc, vừa ăn cướp vừa la làng hả?
Giọng trầm trầm, đều đều vang khẽ bên tai khiến cậu có chút bủn rủn. Thế nhưng, với cái bản tính tsundere từ nhỏ khó bỏ của cậu thì nó lại là:
- Bố mày thèm chạy, tao không hèn như thế đâu.
Người đối diện khẽ nhếch mép cười một cách ma mị và sắc bén. Đồng tử nâu khẽ lay động trước bản mặt tsun của người kia. Rất ư là khiêu khích nha ~
- Cậu bảo cậu không thèm chạy? Vậy thì theo tôi về nhà, cậu dám chắc cậu không chạy chứ?
Vài sợi tóc cam hoàng hôn khẽ rũ trước đôi mắt saphirre hơi sợ sệt của cậu. Nhưng chả nhẽ nói lại không làm? Không, cậu là một đấng nam nhi thực thụ a.
- Tôi đồng ý.
Người con trai tóc nâu hơi ngạc nhiên, song vẫn nở một nụ cười vô tư.
- Được, vậy theo tôi. Mà khoan, cậu tên gì, tôi chưa được biết a~
- Chuuya, Nakahara Chuuya
- Chuuya? Tên đẹp đấy. Còn tôi, Dazai, Dazai Osamu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku][Shin soukoku] Tổng hợp Oneshort về 4 anh :vvv
HumorMấy câu chuyện nhảm nhí của các anh í thôi :v Bựa, khắm có tất :v