"câu chuyện của chúng tôi bắt đầu vào đêm sinh nhật tròn mười tám của tôi, nó đáng ra sẽ chỉ là một ngày bình thường như bao nhiêu ngày khác nhưng có lẽ là cuộc đời tôi đã quá bình lặng nên một vị chúa thích phiêu lưu như jesus đã buộc phải kéo tôi khỏi cái quỹ đạo nhàm chán ấy, bằng cách để cho đôi bàn tay ấy vươn qua hàng lưới mắt cáo cạnh thềm nhà tôi..."
một lời gạ gẫm trắng trợn mà tôi thì non tơ quá.
***
ở bán đảo olympic - thuộc miền tây bắc tiểu bang washington - có một thị trấn nhỏ tên là forks.
khi jungkook tròn mười bảy, cậu phải tạm biệt phoenix sôi nổi để chuyển đến một cái thị trấn với những cơn mưa ảm đạm và dường như lúc nào cũng nằm trong sự bao phủ của mây.
nhiều người không thích forks vì nó luôn u ám và buồn bã, cậu công nhận điều này tuy nhiên cậu lại nghĩ cái sự lạ lùng ở forks hợp với cậu. có thể, bởi jungkook vốn không thích cái nóng rát bỏng của mặt trời phoenix hay seattle, cậu cũng không ưa những cơn mưa rào thô thiển ở port angeles, ấy vậy mà cậu lại yêu những màn mưa nhẹ nhàng mà dai dẳng ở nơi mà gia đình mình mới chuyển đến này.
và cho đến sau này, vào ngày mà jungkook tròn mười tám - ngày mà ba cậu có ca trực đêm tại cơ quan và mẹ cậu thì đang vi vu đâu đó với bạn bè mình ở tận california.
[01]
hôm đó là một ngày hiếm hoi - bởi những cơn mưa quen thuộc đều rủ nhau đi chơi mất, chỉ còn lại màn mây thâm trầm nằm lặng trên nền trời.
khoảng sân hẹp vắng lặng, jungkook an nhàn ngồi trên thềm cửa chiếu mắt lên nền trời cô quạnh mây mù cùng gió ẩm, bỗng nhiên hàng lưới mắt cáo bên cạnh cậu bị ai đó rung lên một cách thô lỗ. cậu tò mò ngẩng lên và bắt gặp một người lạ...
một gã trai trẻ, có lẽ là nhiều hơn cậu vài tuổi, hắn có mái tóc xoăn rối màu vàng nhạt - không chói mắt như nắng ở phoenix nên jungkook thích nó, một đôi mắt mí lót kết hợp đôi đồng tử xanh, sống mũi thẳng tắp, cùng làn da bánh mật khoẻ khoắn.
"này nhóc!"
hắn ta cất lên cái chất giọng trầm khàn đầy từ tính hấp dẫn, cậu cảm giác như mình chưa gì đã như chìm trong đó rồi.
đây là lần đầu hai ta gặp nhau, anh khiến em sa vào đôi mắt xanh thẳm cùng chiếc quần jeans đen.
cậu bối rối nhìn người đàn ông lạ mặt khi hắn ta ghé sát vào lớp hàng rào mỏng mảnh, đầu điếu thuốc trên miệng hắn đưa nhẹ qua lỗ mắt cáo.
"châm cho anh điếu thuốc!"
"lần đầu chạm mặt, hình ảnh đầu tiên xuất hiện trước mắt nhau, ấn tưởng và cả lời ngỏ đều là hiểu lầm, tôi cho là vậy nhưng hình như với anh ấy thì không. cho tới hiện tại nghĩ lại thì lời tán tỉnh hay nói trắng ra là gạ gẫm cũng không lạ lẫm, còn tôi khi ấy vẫn là một đứa học sinh ấy mà..."
.
[02]
"có một đêm như thế này, à đại loại như ngay sau lời gạ gẫm và sự ngờ nghệch của tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae|| strawberries & cigarettes
Fanfictionwritten by wind lowercase rating: 18+ pairing(s): kooktae "always taste like you"