•ichi•

868 99 1
                                    

- Tadaima!

Minatozaki Sana vừa về tới đã nhanh chóng cởi bỏ mũ áo, hơi lạnh từ điều hòa liền bao lấy cả cơ thể, xua tan đi những giọt mồ hôi ướt đẫm cả vầng trán. Hiện tại đã gần 10 giờ đêm, nhưng cái oi bức của ngày đầu hè vẫn bám riết lấy con người ta. Cô thật sự chỉ mong ước bản thân có phép thần thông dịch chuyển tức thời, từ nhà đến bệnh viện, và từ bệnh viện về nhà. Nghĩ đến đây, môi mỏng bất giác cong lên một nụ cười hạnh phúc. Như vậy còn có thể mỗi ngày mau mau về nhà gặp cục bông đáng yêu của cô nữa chứ!

Cơ mà nói mới nhớ, cục bông đâu rồi nhỉ?

Từ ngoài cửa, Sana vẫn nghe rõ mồn một âm thanh chiếc đồng hồ tích tắc từng hồi trong phòng khách. Cả không gian im ắng quá đỗi, thậm chí ngay lúc này cứ như chỉ cần một sợi tóc của cô rơi xuống nền nhà đã gọi là ồn ào. Nhẹ nhàng hết mức có thể, Sana chậm rãi bước vào trong.

- Mi...

Chút con gió khẽ lướt qua từ ngoài kia cửa sổ, nhẹ tách chiếc rèm ra làm hai mảng, để cho một vài ánh trăng tinh nghịch ghé vào căn phòng nhỏ, hắt lên những ngôi sao được trang trí trên trần nhà. Thật huyền diệu!

Thế nhưng, trong mắt Sana lúc này lại duy nhất có mỗi người con gái đang say giấc nồng trên chiếc sofa, vòng tay ôm trọn cậu bạn nhỏ mà em vô cùng yêu quý - Ray. Giờ đây, bao nhiêu nóng bức, bao nhiêu mệt mỏi cô đều chẳng cảm thấy đâu nữa, chỉ còn ánh mắt chan chứa ôn nhu âu yếm ngắm nhìn cả hạnh phúc to bự của cuộc đời mình, một hạnh phúc mang tên Myoui Mina.

Sana đặt túi xách lên bàn, rồi bước đến bên sofa. Tuy nhiên, cô chưa có ý định đánh thức em vội. Mina hẳn đã nằm đây cùng Ray để chờ cô về, nhưng cả hai lại ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay. Và cô cũng đoán chắc rằng, trong lúc vật lộn với cơn buồn ngủ, em đã thì thầm dặn đi dặn lại Ray hãy đánh thức mình lúc cô trở về.

Sana bật cười trước suy nghĩ có đến 99% chính xác của mình. Cô đặt nhẹ một cái hôn lên chóp mũi thiên thần nhỏ, trước khi dứt ra bất ngờ vì cơn ho kéo đến từ lồng ngực em. Đôi chân mày theo đó cũng cau lại, cô nhẹ nhàng bế Ray xuống chiếc giường bé xinh của cu cậu.

- Ray-chan ngoan! Đợi chừng nào Mittang khỏi bệnh, chị sẽ để Ray-chan ngủ với Mittang nha~

Dỗ dành cục bông nhỏ xong, thì tới phiên cục bông lớn. Trong cơn mơ, Mina có lẽ vẫn cảm nhận được sự trống trải nơi vòng tay, em trở mình quờ quạng đôi tay tìm kiếm, miệng cứ liên tục lẩm bẩm gọi tên Ray. Sana liền bắt lấy cánh cụt bông cạnh đó thay thế cho vị trí của cu cậu, và cũng ngay lập tức, cục bông lớn đã ngừng làm quấy.

Thật lòng mà nói, đôi lúc Sana có nhen nhóm chút ghen tuông... với Ray. Hằng ngày, Mina ôm Ray nhiều hơn ôm cô, em cưng nựng Ray nhiều hơn ngọt ngào với cô, và thời gian em ở bên Ray cũng nhiều hơn cô nữa. Đã có vài lần, Sana bị em quăng bơ cả một ngày vì cái tội nhỏ nhen ấy. Cô hay trêu rằng Myoui Mina là đồ con nít, nhưng dường như cô đã chẳng hề biết rằng, bản thân cũng trẻ con không kém gì em. Cho đến bây giờ, Sana đã hiểu, không thể nào so sánh cô với Ray, hay Ray với cô được. Bởi lẽ tình yêu em dành cho Minatozaki Sana này vốn dĩ đã ở một cung bậc khác với tình yêu em dành cho Ray.

「 misana 」 a small house with big UWUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ