ANG ISTORYANG INYONG MABABASA ANG ISANG KATHANG ISIP LAMANG / GAWA GAWA NG MGA TAONG NAGMAMAHAL KAY VICE GANDA. (ESP. VGPC *ViceGandaPartyClub*)
KAYA KASALI PO KAMI SA STORYA. =))
PS. Gusto niyo ba maging part ng VGPC FAMILY?
Sali kayo sa group na to:
http://www.facebook.com/groups/434207493293744/
FIRST STEP PALANG PO YAN. YUNG IBANG STEPS PO AY MAKIKITA NIYO SA GROUP. :)
________________________________________________
*Sa Restaurant*
VICE: O, girl. Wai di ka pa lumalaps? (A/N: 'O, girl. Bakit di ka pa kumakain?' Sa mga di po naintindihan. :D Beki e.)
ANNE: Ano ba Jose Marie!
VICE: Jose Marie talaga ha? Hahahaha.
ANNE: Wag ka na kasing mag joke! ipaliwanag mo nga 'to! *sabay pakita ng scrapbook* bakit lahat ng ginagawa natin andito? Anong ibig sabihin nito, Vice?! Bakit tinago mo ito sakin?!
VICE: Ano ba gusto mong sabihin ko sayo?!
ANNE: YUNG TOTOO!!!
VICE: Hawak mo na yung scrapbook diba?! Yan ang totoo!
*Biglang dumating si Vhong*
VHONG: Bat di pa kayo kumakain? Teka, nag-aaway ba kayo?
VICE: Ewan ko ba jan kay Anne, ang daming ina-ano. *Riiing! Riiing! Riiing!* (A/N: Tunog ng cp :D) ~Hello? -- O? Anong nangyare?! -- Sige punta na ko jan~ Nako! Iiwan ko muna kayong mag love birds jan ha? Vavoo Papa Vhongskie! Bye Bebe Anne!
ANNE: VICE!! BUMALIK KA DITO! JOSE MARIE VICERAL!! HOY!! ISA KA TALAGANG BAKLA PAG DI KA BUMALIK DITO!!
VICE: OO! ISA NGA AKONG BAKLA! ISANG BAKLA NA NAGMAHAL! ISANG BAKLA NA DUWAG!! ANO, MASAYA KANA?! *walk-out*
*Viceral's Residence sa may Tambunting St.*
MEECAH DEL VAL : O, Kuya, anong nangyari sayo? Bakit parang lugmok na lugmok ka jan?
VICE: Game over na ko mga kapatid. Alam na niya. :(
CE CRISTOBAL: Haaa?! Pano niya nalaman?
VICE: Dahil sa scrapbook. Di ko din alam kung saan niya nakuha yun e. Haaay. *sabay inom ng beer*
CE CRISTOBAL: Haaay. Wala na tayong magagawa jan Kuya. Itigil mo nalang yang pag iinom mo. Makakasama pa sayo yan e.
ADLE ENRIQUEZ: Oo nga Kuya. Lyamado ka naman sa Vhong na yun e.
VICE: E, anong gagawin ko? Ipaglalaban ko siya? *inom ulit ng beer*
MICAH, CE & ADLE: OO NAMAN! PARA SAAN PA'T NANDITO KAMING MGA KAPATID MO, KUNG WALA KAMI MAITUTULONG SAYO DIBA? *nag apir ang tatlo*
VICE: Salamat talaga sainyo ha? *group hug* AY! Teka! Teka! *kalas sa group hug* Pano yan bukas pag pasok ko sa showtime?
CE CRISTOBAL: Kami na bahala dun basta mag-usap kayo ni Ate Anne. Sila Faye naman sasama sayo diba? Keri nila yan!
*Kinagabihan*
RVIE RECIO: *pasok sa kwarto ni Vice* O Kuya! Bakit kalat-kalat mga damit mo?
VICE: Naghahanap kasi ako ng pwedeng isuot bukas.
BINABASA MO ANG
SHORT STORY: Love the way YOU lie.
FanfictionKWENTO NA GAWA NG MGA TAONG NAGMAMAHAL KAY VICE GANDA. ANG VICE GANDA PARTY CLUB. (VGPC)