Chương 61 5.6
"Quỷ! Có quỷ a! ——"
Lâm tư bị hoảng sợ chói tai tiếng thét chói tai làm cho có chút ngốc, nhìn tránh ở chính mình phía sau run bần bật lê từ hinh, sinh ra một loại tưởng hành hung nàng xúc động.
"Chính ngươi còn không phải là quỷ sao?" Lâm tư đem lê từ hinh xách đến chính mình trước mặt.
Lê từ hinh sửng sốt một chút, phảng phất mới nhớ tới chính mình mới là quỷ giống nhau, nàng đi phía trước xem xét liếc mắt một cái, giây tiếp theo không chút do dự ôm lấy lâm tư: "Chính là ta còn là sợ a!"
Tuy rằng làm quỷ là không có trái tim, nhưng lê từ hinh vẫn cứ tồn tại cái loại này bị dọa đến lúc sau trái tim bùm bùm nhảy cảm giác, cảm thấy cả người đều không tốt.
Thân là một cái bởi vì bệnh tật tử vong quỷ, lê từ hinh vẫn cứ vẫn duy trì sinh thời bộ dáng, cũng không có thiếu cánh tay thiếu chân, thoạt nhìn tự nhiên cũng không dọa người, nhưng cũng không phải sở hữu quỷ đều là dáng vẻ này.
Thí dụ như lúc này thấy đến cái này quỷ, dữ tợn khủng bố, làm người vừa thấy liền sinh ra sợ hãi tâm lý, đồng thời còn mang theo một loại lệnh người có nôn mửa dục buồn nôn cảm.
Thân là một cái kiến thức quá chính mình các loại cách chết người, lâm tư tự nhiên là không sợ này quỷ, nhưng lê từ hinh nhưng thật sự là bị dọa đến quá sức.
Nàng nơi nào tưởng được đến còn không phải là tiến cái khách sạn phòng sao, kết quả là có thể gặp phải loại sự tình này.
Làm nhân viên ngoài biên chế, vấn đề chỗ ở quốc gia tự nhiên sẽ không giải quyết, muốn dựa vào chính mình, nhưng bọn hắn những người này nơi nào tới tiền? Ngủ ở cao ốc là thực bình thường thao tác.
Bất quá cũng may bởi vì lâm tư duyên cớ, hai người xem như bế lên đùi, tiền đối với này đó bỏ mạng đồ đệ tới nói cũng không phải cái gì quan trọng đồ vật, bởi vậy hai người mới có thể ở tại khách sạn.
Nhưng ai biết vừa mở ra phòng môn liền nghênh đón lớn như vậy một kinh hỉ!
Đây cũng là quốc gia đối bọn họ này đàn vô duyên vô cớ xuất hiện người dễ dàng như vậy tiếp nhận nguyên nhân, cố nhiên là có vô hạn không gian nguyên nhân, nhưng cũng xác thật có quốc nội tình huống không ổn nhân tố.
Lâm tư cùng lê từ hinh đều không phải người thường, mà lê từ hinh thân là một con quỷ, nếu là khách sạn có quỷ nàng không có khả năng không cảm giác được, nói cách khác, này quỷ là vừa mới vô duyên vô cớ xuất hiện, mà loại sự tình này lại đều không phải là trường hợp đặc biệt, quốc gia lúc này mới sứt đầu mẻ trán.
Lâm tư không có chính mình động thủ tính toán, gần nhất nàng công kích thủ đoạn không nhiều lắm, thứ hai cũng không nghĩ lãng phí linh hồn của chính mình lực, sở hữu nàng trực tiếp đẩy một phen lê từ hinh: "Giải quyết rớt nó!"
Đi thôi! Túng túng thú!
Này chỉ dị loại đại để là bị lê từ hinh cao đê-xi-ben thét chói tai cấp kích thích tới rồi, đến nay vẫn là mộng bức trạng thái, không có bất luận cái gì động tác, thẳng đến lê từ hinh bị đẩy lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên sách: Nữ xứng trước cong vì kính [ Xuyên nhanh ]
Hài hướcTên sách: Nữ xứng trước cong vì kính [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Nói hệ nhân sinh