Tiêu quốc , quốc gia cường thịnh . Tiên đế Tiêu Hoàng cùng với Tiên Hoàng Hậu Mã Giai Tú Ngọc và 12 phi tần hậu cung . Tiêu quốc có 6 vị hoàng tử và 6 vị công chúa . Đại hoàng tử Tiêu Nam , Nhị Hoàng Tử Tiêu Viễn , Tam Hoàng Tử Tiêu Kỳ , Ngũ hoàng tử Tiêu Phát và Lục Hoàng Tử Tiêu Toàn.
Sau khi Tiên Hoàng băng hà .Hoàng Hậu Mã Giai Tú Ngọc làm Thái Hậu . Theo ý chỉ của Tiên Đế Lục hoàng tử lên ngôi xưng đế các vị hoàng tử phong Vương vị . Quốc vương Thác Đác muốn liên hôn với Tiêu Quốc đã gả công chúa bảo bối Mã Nhĩ Tát Lạp Uyên Nhi cho Hoàng đế . Và cũng nhận về 1 vị công chúa liên hôn làm phi tử cho Thái Tử Thác Đác . Công chúa Thác Đác được phong làm Hoàng hậu theo Thái hậu chủ trì hậu cung . Ngày Hoàng Hậu lên ngôi xiêm y thoát tụcChúng bá quan quỳ xuống hô
Hoàng Hậu thiên tuế , thiên tuế , thiên thiên tuế .
Hoàng Hậu : Chúng ái khanh bình thân .
Tạ ơn Hoàng Hậu .
Kha Ngọc cung ...
Vân Nhi : Hoàng Hậu , hôm nay là đêm động phòng của người . Mời người chuẩn bị .
Hoàng Thượng giá đáo ....
Vân Nhi : Nô tỳ thỉnh an Hoàng Thượng
Hoàng Thượng : Bình thân và lui xuống đi .
Vân Nhi : Dạ .
Hoàng Hậu : Thần thiếp thỉnh an Hoàng Thượng , Hoàng Thượng vạn an
Hoàng Thượng : Nàng miễn lễ . Ta có thể gọi nàng là Uyên Nhi được không ? Nàng cũng có thể gọi ta là Toàn Lang .
Hoàng Hậu : Dạ được ạ .
Hoàng hậu nằm cởi bỏ xiêm y , Hoàng đế nằm lên trên hôn từ trên miệng xuống hai đồi gò bông .
Hoàng Thượng : Uyên Nhi , Ta muốn nàng cho ta .
Hoàng Hậu : Dạ .
Hoàng Thượng đâm sâu vào bên trong Hoàng Hậu , Hoàng Hậu la lên . Sau 1 hồi luân động , Hoàng hậu mệt rã rời đôi gò bông đặt sát vào người hoàng Thượng .
Hoàng Hậu : Toàn Lang , chàng hãy đâm ta ta muốn chàng .
Hoàng thượng : Được nương tử .
Sau 1 hồi mệt rã hai người ôm nhau ngủ . Giờ Sửu , Hoàng Hậu tỉnh dậy .
Hoàng thượng : Nàng tỉnh rồi à .
Hoàng Hậu : Dạ , tại sao chàng lại không rút giống rồng ra .
Hoàng thượng : Uyên Nhi của ta ơi . Ta muốn ở bên trong nàng bên trong nàng thật ấm .
Một lần nữa hoàng thượng lại đâm vào 1 lần nữa và bắn giống rồng vào người hoàng Hậu .
Sáng hôm sau , Hoàng Thượng dậy thượng triều còn Hoàng Hậu phải tới thỉnh an thái Hậu .
Thọ Ninh cung...
Tần ma ma : Lão nô tham kiến Hoàng Hậu kim an .
Hoàng hậu : Tần ma ma miễn lễ .
Hoàng hậu bước vào theo Tần ma ma thỉnh an Thái hậu .
Hoàng hậu :Thần thiếp cung thỉnh Mẫu hậu thánh an .
Thái hậu : Con hãy bình thân đi . Ban tọa
Hoàng hậu : Dạ , Đa tạ mẫu hậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu cung
FantasyHậu cung là nơi tranh quyền đoạt lợi của nữ nhân muốn vương lên. Hoàng đế lại được tam cung lục viện . Thời cuộc tranh đấu ra sau chúng ta không thể biết . Các bạn hãy cùng nhau đón xem .