Hello. First of all, thank you for opening this story. I just want you to know that this is my First One Shot Story na may BS. Yeah, it is restricted. Anyway, may kwento naman ito eh kung bakit ganto, ganyan. Hindi naman po yung bla-bla tapos diretsong mag-aano na. You know. Haha. xD
So, yun. Yung mga open minded po dyan, pwedeng pwede nyo po itong basahin. Doon po sa mga hindi pa po bukas ang isipan, you are free to close it now and don’t read. Tsaka, doon po sa BS, ginawa ko po syang English hanggang kaya ko kaya i-expect nyo na rin na may wrong grammar. Haha. Iyon lang po at maraming maraming salamat! Please click the start button for vote and add some comments about the story. I-follow nyo na rin po ako if you want for appreciation. Thank you! ^^
©SuperPsychoLover 2014
-----
“Mikah, please listen to me. I can explain.” Sabi nung gagong lalaki na si Daniel sabay hinawakan ang braso ko. Agad ko naman itong tinanggal sabay sinamaan siya ng tingin.
“I already know. I heard it. I saw it. Don’t make me stupid anymore, Daniel. Like what the f*ck? Ngayon pa? Ngayon pa na 4th Monthsary natin ngayon?” Sabi ko habang nakatitig ng masama sa kanya sabay naglakad ulit palayo sa kanya. Alam kong maraming nakatingin sa amin. Alam kong nakakakuha ako ng atensyon sa lahat, pero I don’t care anymore, as if I will give a sh*t lalo na sa mga nalaman ko.
Flashback 10 minutes ago…
*Bell rings*
“Hoy Mikah, sama ka samin! Gala tayo! Maraming Papa doon sa pupuntahan natin! Tara na!” Sabi ni Lindsay habang hinihila ako, isa sa mga kaibigan ko.
Agad namang binatukan ni Abigail si Lindsay kaya napasimangot ito, “Gaga ka Lindsay! Alam mo namang 4th Monthsary ngayon nang kanyang lalabs eh yayayain mo pa!” Sabi ni Abigail nang nakasigaw. Napanguso naman si Lindsay.
“Sige! Good luck sa inyo! Wag mag-aano ha? Masama yon. Ahihi-“ Asar ni Lindsay na sinundan na naman ng batok ni Abigail na lalong nagpanguso kay Lindsay. Sapukan na yan. HAHA.
“Sige alis na ako.” Tapos ngumiti ako sa kanila sabay umalis na, baka mapasama pa ako eh. Well, anyway, papunta ako sa waiting shed na may puno kung saan kami magkikita ni Daniel.
Yeah, it’s our 4th Monthsary. Well, I like him and he is as well. Napatingin ako sa madilim dilim na langit nung nakarinig ako ng mahinang kulog, mukhang uulan na naman. Napabuntong hininga nalang ako sa paiba ibang panahon. Kanina maaraw tapos ngayon mukhang uulan. Nako naman….