༺═──────────────═༻
Daileigh Smith Secret
༺═──────────────═༻King Point of view
Sinubukan kong sumigaw ngunit parang walang nangyari... pakiramdam ko ay naka kulob ang buong lugar na ito... walang bintana at hindi ko rin makita ang pinto...
"Are you enjoying with your girlfriend?" Nagulat ako nang may nagsalita mula sa sulok...."or are u not satisfied yet? What do you want?"
"Pakawalan mo kami dito!" Sigaw ko pero ngumisi lang ito sakin.... "tinatanong mo kung anong gusto ko diba?"
"Oh come on babe..... nag tatanong lang wala naman akong sinabing gagawin ko" shit this fucking guy!
Nagulat ako ng tutukan ako ng baril nito....
"Bang bang bang! Ano kaya kung patayin ko na kayo?" Sambit nito habang naka tutok ang baril samen....
Lumuluwag na ang tali sa kamay ko... maghintay ka lang mr.fucking devil man...
Kumalabog ang bubong ng kwartong ito at nakita ko ang pag bukas ng pinto mula sa taas na iniluwal nito si Daileigh?
"Wow... so quick baby...." sambit nito habang inilipat ang baril na nakatutok kay Daileigh....
"Stop calling me that way. I already warned you Jack.... wag mong gagalawin ang mga kaibigan at pamilya ko...." sambit nito na ikinakunot ng noo ko...
What? Kaibigan? Do i know her?
"K-k-king!" Nagulat ako ng tawagin ako ni allyssa na ngayon ay hinang hina...."h-he-lp"
Wait for me Lyssa..
Ngayon ay nag uumpisa na ang laban ng dalawang toh.... hindi ko itatanggi ang galaw ni Daileight mabilis ito.... pero sadlit.... bakit parang pamilyar ang galaw nya? Napataas na lang ako ng kilay dahil sa bilis nilang gumalaw na para bang hindi na matapos tapos....
"Bang!"
Nagulat ako ng may mag paputok ng baril... kung saan natanggal ang hood ni Daileigh dahil nahagip ito ng bala dahil sa pag yuko nito...
Those blue eyes... shit!?....Delaney?!!?
Hindi blue ang mata ni delaney pero... pero black ang mata ni delaney... paano nangyaring parehas ito ng shape.... oh shit! Ang gulo na....
"Fuck you!" Sambit nito at sinipa ito sa baba ng mga lalake... alam nyu na yon kaya agad itong nanghina
Sumakto naman na natanggal ko ang tali sa kamay kong pukang pula dahil sa pag pilit na tanggalin ito.... na ngayon ay tinanggal ko nang naka gapos si Allyssa...hindi ko alam kung paano kami tatakas.... mataas ang pintuan dahil sa bubong ng kwarto ang pintuan...
"K-ki-ng!" Sambit nito na may pang hihina ang boses....
"Daileigh?! Pano kami tatakas ngayon..." tanong ko...
"Magisip ka! Anong ginagawa ng utak mo?" Pabalang ang pag sagot nito....
"Bwisit naman!" Minura ko sya alam kong hindi kami close pero pakiramdam ka close ko sya hahaha ewan
YOU ARE READING
THE BLOOD BATTLE
RomanceMafia, salitang maraming ibig sabihin.... Paano kung mag kalaban kayo ng minamahal mo? Paano kung iisa lang ang dugong dumadaloy sainyo? Paano nga ba?? Paano kung kinakailangan mong patayin ito? Mapapatay mo ba?? ANDERSON, DUGONG DUMADALOY SA DALAW...