1

11.5K 143 115
                                    

☆, trọng sinh tiến hành thời điểm (1)

Thứ 001 chương - trọng sinh tiến hành thời điểm (1)

Cảnh Siêu gặp lại quang minh thời điểm, còn có chút chưa hoàn hồn lại.

Cách hắn hai mắt mù, đã có 360 ngày, còn kém năm ngày, chính là chỉnh chỉnh một năm. Từ khi mù sau, hắn tâm tình hỏng mất đến cực hạn, tính khí càng ngày càng táo bạo, thậm chí còn đập phá hắn yêu mến nhất dương cầm.

Hắc ám thế giới như vậy gian nan, Cảnh Siêu lại tự ngược giống như mà bẻ ngón tay sinh sống, 360 thiên, chắc chắn sẽ không nhớ lầm.

Thân bên cạnh truyền đến tiếng hít thở đánh gãy Cảnh Siêu hoảng hốt, hắn nghiêng đầu, đập vào mắt là một tấm quen biết vừa xa lạ mặt —— đó là cùng hắn kết hôn năm năm trượng phu mặt.

Đã có chỉnh chỉnh 360 thiên, hắn chưa từng thấy khuôn mặt này.

Mà trước mặt khuôn mặt này, lại cùng trong ký ức hơi có bất đồng, tựa hồ trẻ lại không ít, khóe mắt cũng ít chướng mắt vân mịn.

Hắn đây là nằm mơ trở lại trước kia sao?

Cảnh Siêu cảm thấy mình dưới cổ mặt hoàn gối lên cánh tay của đối phương, hoảng hốt chốc lát, ôm lấy chăn ngồi dậy.

Tại làm cái này giấc mộng trước, hắn đang làm gì đó?

Cảnh Siêu nghĩ tới.

—— hắn nhảy lầu tự sát.

Nguyên nhân là cái kia làm hại hắn vĩnh viễn còn lâu mới có thể sinh dục liền hai mắt mù kế huynh Hàn Thư Lê, rốt cục đột phá tầng tầng trở ngại, gả vào Quân gia, trở thành hắn trên danh nghĩa đệ muội.

Ở nơi này đoạn ký ức hấp lại đồng thời, đau đớn một hồi tập kích thượng Cảnh Siêu đầu.

Mười giây sau, hắn một lần nữa mở mắt ra, sắc mặt dĩ nhiên tái nhợt xuống dưới.

Hắn sống lại.

Cảnh Siêu tuy rằng rất không muốn tin tưởng điểm này, có thể vừa nãy tràn vào trong đầu của hắn tình tiết lại thiết thiết thật thật mà nói cho hắn biết, hắn sống lại, trọng sinh trở về năm năm trước.

Không chỉ có như vậy, hắn và Hàn Thư Lê, thậm chí là Quân Tử Phi Quân Tử Việt, đều bất quá là trong một quyển tiểu thuyết nhân vật.

Bất đồng duy nhất chính là, Hàn Thư Lê là có chứa vầng sáng xuyên sách vai chính, mà hắn Cảnh Siêu, thì lại là một cái đáng thương sẽ chỉ ở vai chính công bên người xoát độ tồn tại ác độc nam phối trà xanh □□.

Nhớ lại vừa mới tại trong đầu thoáng hiện thuộc về mình đoạn ngắn, Cảnh Siêu rốt cục không nhịn được, che mặt khóc khẽ lên.

Kiếp trước, Hàn Thư Lê nhưng là lao thẳng đến hắn đương làm tình địch tới đối xử.

Cảnh Siêu cùng cái gọi là "Vai chính công" Quân Tử Việt là tại sơ trung liền nhận thức đồng học, Quân Tử Việt hư trường hắn hai tuổi, vì trường học xã đoàn mà kết bạn. Sau đó trực thăng đi vào bản giáo cấp ba, thi lại đi vào đồng nhất điện ảnh học viện, quan hệ của hai người có thể so với anh em ruột, có thể xưng là bạn bè.

Phụng Tử Ly Hôn - Thanh Sắc Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ