Thư danh: Ngươi thẩm mỹ như vậy vặn vẹo như vậy thật sự hảo sao !
Tác giả: A Kì
Văn án:
Thẩm mỹ quan dị thường nguyên địa cầu dân bản xứ thiếu niên lập tức trở thành tương lai tinh tế thế giới tiểu đáng thương ~
Dẫn đường cùng lính gác thiết lập, vốn tưởng viết abo, bất quá vẫn là cảm giác này tương đối manh ~
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian xa xôi tinh không thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Dực Tinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆,1
Tinh lịch nguyên niên là tinh tế sử thượng một đạo tiên minh đường ranh giới, tại đây phía trước, dẫn đường làm nhược thế một phương, cứ việc tinh thần lực mạnh như dị năng giả cùng người thường, thế nhưng bởi vì thân thể điều kiện hạn chế, cũng không thể ở trên chiến trường phát huy rất tốt tác dụng, ngược lại bởi vì chưa kết hợp dẫn đường sau khi trưởng thành hội phát ra tin tức tố quấy nhiễu dị năng giả, dẫn đến dẫn đường tuyệt đại đa số chưa chuẩn bị cho phép lên chiến trường, thậm chí chỉ có thể bị giam cầm tại trong phòng không cho phép ra môn, một ít thân thể điều kiện nổi trội xuất sắc, tinh thần lực bén nhọn cường hãn dẫn đường trở thành tay không khả nhiệt đối tượng, thế nhưng rất nhanh, tinh tế đại chiến bùng nổ, thình lình xảy ra tai nạn bao trùm toàn bộ tinh tế liên minh, tham dự chiến tranh tuyệt đại đa số dẫn đường chết vào chiến trường, còn có một đại bộ phận chưa tham gia chiến tranh dẫn đường, bởi vì nhận đến địch nhân phát ra tinh thần sóng xung kích ảnh hưởng cũng liên tiếp tử vong, nguyên bản cân đối nhân khẩu xứng so với bị đánh vỡ , Tinh minh từ khi đó bắt đầu, dẫn đường chỉ chiếm được nhân khẩu một phần mười, dẫn đường giảm mạnh sử dị năng giả nhóm phát hiện, khuyết thiếu bạn lữ dị năng giả sẽ bùng nổ tinh thần hỗn loạn, không có dẫn đường tinh thần khiên dẫn, bọn họ một khi rơi vào hỗn loạn liền sẽ điên cuồng sử dụng dị năng, thẳng đến kiệt lực mà chết.
Tinh minh tùy theo ban phát một loạt dẫn đường bảo hộ pháp, nhưng là không biết có phải hay không bởi vì sóng xung kích ảnh hưởng, dẫn đường giáng sinh dẫn cũng càng ngày càng thấp, cứ việc dẫn đường nhóm vẫn là có thể đến trường, có thể công tác, thế nhưng Tinh minh chuyên môn vi dẫn đường thiết lập trường học, liên công tác cũng có càng lớn hạn chế, dị năng giả nhóm đối dẫn đường truy đuổi từ này một năm bắt đầu, chưa bao giờ đình chỉ.
&&&
“Uy ! ăn cơm , còn không mau điểm trở về !”
Hạ Dực Tinh chậm rì đứng lên, trầm mặc hướng phòng ở bên trong đi, đi tới cửa thời điểm, tân nhậm kế huynh ôm cánh tay mắt lạnh nhìn hắn “Như thế nào, còn cần ta đi ra thỉnh? Ngươi liền không có thể mau một chút !”
Hạ Dực Tinh là một năm trước kia từ một tiểu hành tinh di dân đến thủ đô tinh , đồng hành còn có hắn nay thân sinh mẫu thân, làm Nguyên Thủy người địa cầu, Hạ Dực Tinh từ năm tuổi thời điểm xuyên đến thân thể này liền hoàn toàn minh bạch hắn này mụ mụ không đáng tin, bởi vì nguyên thân dĩ nhiên là bởi vì đói chết mới khiến cho hắn chiếm dụng thân thể này, mà hiện thực cũng quả thật là như thế này, Hạ Dực Tinh mẫu thân Dư Thanh Thanh đầy đầu đều là phong hoa tuyết nguyệt, có đôi khi đi ra ngoài ước hội vài ngày đều tưởng không nổi hắn, nếu không phải trong thân thể này là một trưởng thành linh hồn, Hạ Dực Tinh đều không biết chết bao nhiêu lần , liền tại bọn họ chuyển đến thủ đô tinh ba tháng sau, Dư Thanh Thanh lại lâm vào tình yêu cuồng nhiệt bên trong, sau đó rất nhanh, Hạ Dực Tinh liền nhiều một kế phụ cùng một kế huynh.